Bàn là hơi nước cầm tay Sokany AJ-2205 chính hãng công suất mạnh giá rẻ

Bàn là hơi nước cầm tay Sokany AJ-2205

Thiết kế củaBàn là hơi nước cầm tay Sokany AJ-2205 Nghiêng trái Sokany AJ-2205 Sokany AJ-2205 trước và sau

➥ Thiết kế hiện đại, sử dụng chất liệu cao cấp cho sản phẩm.

➥ Mặt bàn ủi được làm từ chất liệu kim loại chịu nhiệt cao.

➥ Công tắc tự giữ giúp quá trình sử dụng người dùng có thể rảnh tay.

➥ Công suất 1500W chỉ mất 40S để làm nóng.

➥ Thiết kế 7 lỗ thoát hơi nước mạnh mẽ giúp phủ đều hơi nước khi là.

Thông tin sản phẩm

Là một trong những thương hiệu có tiếng, Sokany hiện đang chiếm lĩnh thị trường đồ dùng điện tử khi luôn biết lắng nghe và cho ra mặt người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất.

Trong số các thiết kế đáng kể đến, bàn là hơi nước cầm tay Sokany AJ-2205 chính là một trong những thiết kế mà bạn có thể tham khảo qua khi có số lượng người sử dụng cao.

Để hiểu rõ, một số thông tin có trong bài viết này sẽ là gợi ý của 2momart dành tặng cho bạn đấy nhé!
 

Thông số kỹ thuật của Sokany AJ-2205 chính hãng

 

Thương hiệu SOKANY
Model 2205
Loại bàn ủi đứng cầm tay
Trọng lượng 1kg
SKU 3537175557499

 

1

Những điểm nổi bật chỉ có ở thiết kế Sokany AJ-2205

Thiết kế chính là điểm mạnh của bàn là hơi nước cầm tay Sokany AJ-2205 vì mẫu bàn ủi này khá nhỏ gọn, tích hợp nhiều tính năng thông minh và dễ dàng sử dụng trong mọi thao tác ủi đồ.

Sản phẩm có thể gấp gọn trong túi hoặc vali khi bạn đi du lịch hoặc công tác nên tính di chuyển khi sử dụng mẫu mã này được đánh giá rất cao.

Sản phẩm được thương hiệu chú thích rằng có thể vận hành sức nóng nhanh nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho tuổi thọ của Sokany AJ-2205 bởi thiết kế được làm từ chất liệu từ nhựa ABS.

Ngoài sự bền bỉ thì chất liệu này còn được đánh giá là rất dễ vệ sinh sau mỗi lần sử dụng xong, không bám dính vết bẩn lâu trên tay cầm.

Vì là bàn ủi hơi nước nên bàn ủi Sokany AJ 2205 có bình chứa nước tích hợp ngay trên thiết kế có thể tháo lắp vô cùng dễ dàng.

Một lưu ý hết sức quan trọng dành cho bạn trước khi thực hiện ủi quần áo đó là nên kiểm tra mực nước bên trong, luôn chăm nước đủ và hạn chế để quá đầy.
 

Sokany AJ-2205 thiết kế hiện đại và sang trọng
Thiết kế bàn ủi Sokany AJ-2205 chính hãng
 

2

Những con số thể hiện sự chất lượng của bàn là hơi nước cầm tay Sokany AJ-2205

Công suất tiêu thụ đạt mức 1200W là minh chứng cho thấy sự chất lượng của sản phẩm khi đem lại hiệu quả ủi đồ nhanh chóng, tiết kiệm nhiều thời gian ủi.

Kèm theo đó còn là 6 lỗ thoát hơi nước, giúp cho nguồn nước được tỏa ra mạnh hơn, tăng cường khả năng ủi thẳng quần áo nhanh chóng hơn.

Từ đó, việc ủi thẳng quần áo của bạn sẽ trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm nhiều điện năng hơn so với những thiết kế thông dụng khác.

Không chỉ thế, bình chứa nước đạt dung tích 250ml sẽ giúp người dùng có thể sử dụng bàn ủi hơi nước cầm tay liên tục trong hơn 10 phút.

Chính vì thế trong lúc sử dụng nếu cần châm thêm nước bạn sẽ có thể thực hiện thao tác gỡ bình và thêm nước mới rất nhanh, không gây gián đoạn lâu trong việc ủi.

Do mang tính chất an toàn với mọi loại vải nên bàn ủi hơi nước sẽ không khiến khách hàng khó lòng trong khâu phân loại quần áo để ủi, thậm chí là các sản phẩm lụa vải mắc nhất.
 

Những tính năng ưu việt của Sokany AJ-2205
Công dụng thật sự của Sokany AJ-2205 chính hãng
 

Địa điểm bán bàn ủi hơi nước Sokany AJ-2205 chính hãng

Bàn là hơi nước cầm tay Sokany AJ-2205 chính hãng hiện nay có thể mua được tại các sàn thương mại điện tử với mức giá vô cùng phải chăng nếu bạn chịu khó tìm kiếm, sàng lọc mức giá cẩn thận.

Tuy nhiên, để có thể tiết kiệm nhiều thời gian mua sắm và chi phí bỏ ra không quá cao thì bạn đừng vội bỏ qua website so sánh giá 2momart.vn nhé!

Là một trong những trang so sánh giá uy tín, 2momart sẽ giúp bạn có thể nhanh chóng lựa chọn được những địa điểm bán hàng chất lượng với mức giá siêu ưu đãi mà không cần phải bỏ ra nhiều công sức trong việc săn sale hoặc tìm kiếm địa điểm bán như trước kia.

Không chỉ thế, bạn còn có thể nhận được những đãi ngộ hấp dẫn về thông tin trong việc trước và sau khi mua sản phẩm thành công tại web đấy nhé!

Nhanh tay truy cập và đón nhận những thông tin ưu đãi nhất chỉ có tại 2momart.vn thôi nào!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Thủ sẵn những cách là quần áo phẳng đẹp đúng chuẩn

Update 24/06/2024
Để quần áo luôn được phẳng đẹp thì là quần áo chính là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mà chúng ta thường lựa chọn. Bạn không biết ủi quần áo thế nào cho đẹp? Bạn đang gặp khó khăn và mất rất nhiều thời gian cho công việc này? Đừng lo lắng nhé, 2momart sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải kể trên qua hướng dẫn cách là quần áo dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách an toàn đạt hiệu quả

Update 13/06/2023
Cách sử dụng bàn là hơi nước dường như không quá khó khăn, khi trong cuộc sống hiện nay chúng đã trở thành vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiểu cách dùng bàn là hơi nước như thế nào để đạt hiệu quả cao, an toàn mà vẫn đảm bảo độ bền cho máy thì chắc chắn là nhiều người chưa biết rõ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

8+ Cách làm quần áo nhanh khô cấp tốc chỉ trong 1 nốt nhạc

09/05/2022
Trong những ngày thời tiết ẩm ướt, cơn mưa kéo dài thường khiến chúng ta gặp rắc rối trong việc hong khô quần áo. Cách làm quần áo nhanh khô cũng là một trong những chủ đề được nhiều người tìm hiểu. Trong bài viết này, 2momart sẽ gửi đến bạn những phương pháp làm khô quần áo nhanh và cực kỳ đơn giản nhé!

Cách sử dụng bàn ủi khô an toàn tiết kiệm điện hiệu quả nhất tại nhà

Update 09/02/2022
Bàn ủi khô ngày nay ngày càng được sử dụng khá rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bàn ủi khô hay cách làm sạch bàn ủi một đúng cách và an toàn. Vì vậy, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn đến các bạn cách sử dụng bàn là khô một cách an toàn và hiệu quả. Hãy tham khảo những chỉ dẫn dưới đây để tránh việc làm hư hỏng bàn ủi hay tai nạn đáng tiếc trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm tương tự
Chat với chúng tôi qua Zalo