Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3809 chính hãng và tính năng thông minh

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3809

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3809 Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3809 Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3809 Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3809

➥ Mặt đế bàn ủi bằng nhôm chống dính, lướt êm ái trên mặt vải.

➥ Chế độ ủi hơi nước làm thẳng nhanh quần áo.

➥ Chức năng chống đóng cặn, tự làm sạch, giúp tăng độ bền.

➥ Thương hiệu tin cậy Bluestone của Singapore, sản xuất tại Trung Quốc.

Thông tin sản phẩm

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB - 3809 đã quá quen thuộc với mọi người, chúng rất tiện lợi với những gia đình nhỏ hoặc các anh chàng, cô nàng độc thân yêu thích sự chỉnh tề quần áo mỗi khi ra đường.

Với thiết kế nhỏ gọn, mặt đế chống dính đảm bảo chất lượng quần áo khi được ủi và công suất hoạt động mạnh mẽ 2200W giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho gia đình.

Với độ tiện lợi như vậy, chúng tôi tin chắc rằng bạn cũng đang tò mò về bàn ủi hơi nước Bluestone SIB - 3809, ngay bây giờ chúng ta cùng tìm hiểu thiết kế và các chức năng cũng như độ tiện lợi tuyệt vời của chúng nhé.
 

Thông số kỹ thuật của bàn là Bluestone SIB 3809

 

Tên sản phẩm Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB - 3809
Model 3809
Thương hiệu Bluestone
Công suất 2200W
Dung tích bình chứa 350ml
Kích thước Dài: 33cm, Rộng: 13cm, Cao: 17,8cm
Trọng lượng 1,45kg
Xuất xứ Singapore
Sản xuất tại Trung Quốc

 

1

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB - 3809 có thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp

Bàn ủi SIB 3809 được thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Tay cầm chắc chắn, chống trơn trượt, trọng lượng nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng và thuận tiện tuyệt đối khi sử dụng.
 

2

Công suất mạnh mẽ, mặt đế chống dính giúp chinh phục mọi loại mặt vải và dễ vệ sinh mặt đế

Bàn ủi Bluestone 3809 có công suất mạnh mẽ 2200W, giúp ủi thẳng quần áo nhanh hơn, tiết kiệm điện. Mặt đế được thiết kế là nhôm chống dính nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng.

Mặt đế đảm bảo không làm hỏng mặt vải giúp quần áo luôn bóng phẳng để bạn có thể diện tự tin ra đường. Mặt đế chống dính cũng giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh hơn sau mỗi lần sử dụng và hạn chế được nguy cơ gây hư hỏng bàn ủi ảnh hưởng đến chất lượng quần áo của bạn.
 

Mặt đế bàn ủi Bluestone SIB - 3809 chống dính
Mặt đế bàn ủi Bluestone SIB - 3809 được thiết kế chống dính
 

Nút vặn có nhiều chế độ giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ cho phù hợp với từng loại vải, không gây khó khăn khi điều chỉnh, dễ dàng chuyển đổi giúp đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
 

3

Chế độ ủi hơi nước đa dạng của bàn là hơi nước Bluestone sib-3809

Bàn ủi Bluestone - 3809 được thiết kế đa dạng các chế độ phun nước như là phun hơi, phun tia, phun hơi tăng cường, phun hơi thẳng đứng. Trong đó:

➥ Phun hơi có tốc độ hơi nước được phun ra 25g/phút giúp lúc ủi quần áo dễ dàng thẳng bóng hơn.

➥ Chế độ phun hơi tăng cường sẽ giúp bạn khi gặp các vết nhăn cứng đầu, lúc này tốc độ nước phun ra là 65g/phút giúp đánh bay mọi loại vết nhăn cứng đầu khó xử lý.

➥ Phun tia có chức năng làm ẩm mặt vải nhanh dễ dàng trong việc ủi xếp li.

➥ Chức năng phun thẳng đứng giúp bạn thuận tiện trong khi ủi quần áo còn treo trên móc, hoặc bạn có nhu cầu ủi màn cửa cho tươm tất, gọn gàng với áp suất phun nước cao.
 

Bluestone SIB-3809 đa dạng chế độ phun
Bluestone được thiết kế đa dạng chế độ phun giúp tiện lợi
 

➥ Với các chế độ phun nước thuận tiện sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc ủi quần áo thẳng bóng. Dễ dàng chuẩn bị cho mình một diện mạo hoàn hảo trước khi tự tin bước ra đường.
 

4

Dung tích bình chứa lớn của bàn là Bluestone sib 3809

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB - 3809 được thiết kế dung tích bình chứa 350ml giúp bạn ủi cùng lúc nhiều quần áo mà không cần châm nước nhiều lần. Chức năng này giúp bạn tiết kiệm thời gian và chất lượng hiệu quả khi sử dụng.

Bluestone SIB-3809 bình chứa nước dung tích lớn
Bình chứa được thiết kế với dung tích lớn giúp tiết kiệm thời gian
 

5

Chức năng chống đóng cặn, giúp làm sạch, tăng độ bền

Bàn ủi hơi nước Bluestone sib-3809 có chức năng chống đóng cặn, tự làm sạch đáy giúp loại bỏ nguy cơ tắc nghẽn trong hệ thống thoát hơi, tránh làm dơ quần áo.

Bluestone - 3809 cũng được thiết kế dây điện xoay 360 độ giúp bạn thoải mái xoay chiều, không bị rối dây.

Được thiết kế mũi nhọn và rãnh cúc giúp bạn không còn gặp khó khăn khi phải đối mặt với những vị trí nhỏ gây khó khăn cho việc ủi.
 

Bluestone SIB 3809 mũi nhọn và rãnh cúc
Bluestone SIB 3809 được thiết kế mũi nhọn và rãnh cúc
 

Tạm kết về bàn là Bluestone SIB 3809

Là một thương hiệu có tiếng trong ngành hàng đồ điện tử, Bluestone chưa bao giờ khiến cho người tiêu dùng phải thất vọng khi cho ra mắt rất nhiều mẫu mã chất lượng, đẳng cấp.

Bàn là hơi nước Bluestone SIB-3809 cũng không hề ngoại lệ khi chứa bên trong vô số những tính nẵng hữu ích, hỗ trợ gần như tuyệt đối trong việc ủi quần áo của người tiêu dùng.

Với mức giá dao động khá cao nhưng đạt tiêu chuẩn chất lượng thì theo bạn việc sở hữu chúng có "đáng đồng tiền bác gạo" không chứ?

Hãy nhanh tay nhấn vào mục so sánh giá để sở hữu ngay một dòng bàn ủi hơi nước tại các trang thương mại điện tử lớn tại Việt Nam bạn nhé.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Thủ sẵn những cách là quần áo phẳng đẹp đúng chuẩn

Update 24/06/2024
Để quần áo luôn được phẳng đẹp thì là quần áo chính là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mà chúng ta thường lựa chọn. Bạn không biết ủi quần áo thế nào cho đẹp? Bạn đang gặp khó khăn và mất rất nhiều thời gian cho công việc này? Đừng lo lắng nhé, 2momart sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải kể trên qua hướng dẫn cách là quần áo dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách an toàn đạt hiệu quả

Update 13/06/2023
Cách sử dụng bàn là hơi nước dường như không quá khó khăn, khi trong cuộc sống hiện nay chúng đã trở thành vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiểu cách dùng bàn là hơi nước như thế nào để đạt hiệu quả cao, an toàn mà vẫn đảm bảo độ bền cho máy thì chắc chắn là nhiều người chưa biết rõ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

8+ Cách làm quần áo nhanh khô cấp tốc chỉ trong 1 nốt nhạc

09/05/2022
Trong những ngày thời tiết ẩm ướt, cơn mưa kéo dài thường khiến chúng ta gặp rắc rối trong việc hong khô quần áo. Cách làm quần áo nhanh khô cũng là một trong những chủ đề được nhiều người tìm hiểu. Trong bài viết này, 2momart sẽ gửi đến bạn những phương pháp làm khô quần áo nhanh và cực kỳ đơn giản nhé!

Cách sử dụng bàn ủi khô an toàn tiết kiệm điện hiệu quả nhất tại nhà

Update 09/02/2022
Bàn ủi khô ngày nay ngày càng được sử dụng khá rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bàn ủi khô hay cách làm sạch bàn ủi một đúng cách và an toàn. Vì vậy, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn đến các bạn cách sử dụng bàn là khô một cách an toàn và hiệu quả. Hãy tham khảo những chỉ dẫn dưới đây để tránh việc làm hư hỏng bàn ủi hay tai nạn đáng tiếc trong quá trình sử dụng.
Chat với chúng tôi qua Zalo