Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3951 ~ Thông minh và hiệu quả

Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3951

Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3951 Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3951 Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3951 Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB-3951

➥ Bàn ủi với mặt đế bằng kim loại gia nhiệt nhanh.

➥ Công suất 1900 W, với 5 mức nhiệt tùy chỉnh theo chất liệu vải.

➥ Có kẹp ủi li, chức năng tự làm sạch - chống đóng cặn.

➥ Dung tích bình chứa nước 1 lít, sử dụng liên tục khoảng 30 phút.

➥ Thương hiệu Bluestone – Singapore, sản xuất tại Trung Quốc.

Thông tin sản phẩm

Hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng cao nên hãng sản xuất Bluestone đã thiết kế và cho ra đời dòng bàn ủi hơi nước đứng tiện lợi giúp quá trình ủi quần áo nhanh chóng phẳng phớt mỗi ngày.

Có được một bộ trang phục tươm tất khi bước ra đường cũng là một phần quan trọng tạo nên sự tự tin và bí quyết thành công trong giao tiếp giúp tạo thiện cảm với mọi người.

Ý thức được tầm quan trọng của quần áo khoác trên người mình nên chúng ta cũng ngày càng tươm tất hơn cho việc chuẩn bị quần áo và đó là một thói quen tốt đáng được ghi nhận.
 

Thông số kỹ thuật của bàn là Bluestone GSB - 3951

 

Loại bàn ủi Hơi nước đứng
Model GSB - 3951
Hãng sản xuất Bluestone
Công suất 1900W
Dung tích bình chứa 1 lít
Kích thước Dài: 37cm, Rộng: 31,2cm, Cao: 102 - 170cm
Trọng lượng 6,7kg
Sản xuất tại Trung Quốc

 

1

Thiết kế hiện đại, giá ủi linh hoạt

Bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GSB - 3951 có thiết kế sang trọng, đẹp mắt và hiện đại chinh phục mọi trái tim của người tiêu dùng khó tính nhất, thiết kế này của Bluestone-3951 sẽ giúp căn phòng của bạn sẽ đẹp mắt hơn bằng màu sắc ưa nhìn và tinh tế trong từng chi tiết được thiết kế.

Bàn ủi Bluestone - 3951 được thiết kế thông minh và gọn đẹp giúp bạn có thể ủi đồ ngay trên giá treo được tích hợp sẵn và có thể thay đổi chiều cao cho phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Với công suất mạnh mẽ lên đến 1900W, GBS 3951 giúp ủi thẳng đứng, ủi kẹp ly thích hợp và ủi nhanh chóng cho nhiều loại vải khác nhau trong tủ đồ nhà bạn.

Sản phẩm có thời gian làm nóng nhanh chóng giúp bạn tiết không phải đợi chờ quá lâu và có khả năng phun hơi lên đến 40g/phút giúp bạn tiết kiệm được thời gian ủi, chức năng phun sương hiệu quả trên từng mặt vải nên thời gian ủi nhanh 2 - 5 lần so với bàn ủi thông thường.
 

Bluestone CSB-3951 thiết kế hiện đại và tiện ích
Thiết kế hiện đại và tiện lợi
 

2

Bản điều khiển cảm ứng và tích hợp nhiều mức nhiệt cho bạn chọn lựa

Bản cảm ứng điều khiển được thiết kế liền bên trên thân bàn ủi giúp bạn có thể dễ dàng tùy chọn mức nhiệt cho phù hợp với các loại vải trên quần áo của mình.

Chính vì vậy, bạn không phải lo quần áo của mình có thể bị hỏng do mức nhiệt không phù hợp. Bluestone GSB-3915 cũng được tích hợp chế độ tự động làm sạch bình chứa đảm bảo hơi nước được phun ra sạch hoàn toàn và bảo vệ quần áo không bị ố vàng khi ủi.

Ngoài ra, bàn ủi hơi nước GSB-3915 được thiết kế dây điện xoay 360 độ giúp bạn có thể cơ động thuận tiện di chuyển trong quá trình ủi cho phù hợp mà không sợ làm rối dây gây phiền phức khi sử dụng.
 

Bluestone CSB-3951 Bảng điều khiển
Bảng điều khiển cảm ứng thông minh
 

3

Mặt đế kim loại với các lỗ phun hình vòng cung và dung tích bình chứa lớn

Mặt đế được thiết kế kim loại và các lỗ phun theo hình vòng cung cho lực phun mạnh, hơi nước ẩm đều cho từng loại mặt vải giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi vết nhăn một cách nhanh chóng nhất.

Được thiết  kế dung tích bình chứa lớn lên đến 1 lít nên bạn hoàn toàn có thể an tâm ủi liên tục khoảng 30 phút cho tất cả quần áo của gia đình mình  mà không lo không đủ nước dẫn đến phải ngắt quãng trong khi ủi và châm nước giữa chừng giúp tiết kiệm thời gian và công sức hơn cho người sử dụng thông minh.
 

Bluestone CSB-3951 dung tích bình
Dung tích bình chứa lớn giúp quá trình ủi được liên tục
 

4

Những lưu ý khi sử dụng bàn ủi hơi nước GSB-3915 kéo dài tuổi thọ và hiệu quả:
 


● Sử dụng nguồn nước sạch đạt tiêu chuẩn giúp không gây đóng cặn và quần áo ố vàng khi ủi.

● Không cho các loại dung dịch khác vào bình chứa vì có thể sinh ra phản ứng hóa học phá hủy các bộ phận bên trong bàn ủi khi dung dịch gặp nhiệt độ.

● Thường xuyên sử dụng chức năng xả cặn để đảm bảo bình chứa luôn sạch sẽ.

● Bảo quản bàn ủi tốt, hạn chế va đập mạnh hoặc đổ bàn ủi.

● Châm nước vào bình chứa theo hạn mức, tránh quá nhiều hoặc quá ít gây hư hỏng.

● Với những tính năng thông minh và tiện dụng thì bàn ủi hơi nước đứng Bluestone GBS-3951 sẽ giúp người sử dụng tiết kiệm thời gian và công sức trong khi ủi quần áo cho gia đình mình, đồng thời hiệu quả cũng được khẳng định nhờ những tính năng thông minh được tích hợp cực kỳ hài hòa trên sản phẩm.

● Nhờ vậy mà chất lượng quần áo sau ủi sẽ làm hài lòng người sử dụng, giúp bạn tự tin hơn khi diện bộ quần áo lên người và bước ra đường
 

Theo bạn bàn ủi hơi nước GSB-3915 có đáng mua không?

Với những thông tin mà 2momart đã chia sẻ ở trên, bạn đã hiểu rõ phần nào về sự đặc biệt của dòng bàn ủi hơi nước GSB-3915 hiện đại rồi đúng không nào?

Sở hữu vô số những tính năng hỗ trợ thông minh, việc ủi quần áo của bạn sẽ trở nên nhanh gọn và tiện lợi hơn rất nhiều so với những dòng bàn ủi truyền thống khác.

Với mức giá dao động khá cao nhưng lại tích hợp nhiều tính năng chất lượng thì đây là điều rất đáng để bạn suy xét sở hữu ngay dòng máy này đấy.

Vì hiện đang được rất nhiều khách hàng quan tâm thế nên sản phẩm bàn ủi hơi nước GSB-3915 rất mau cháy hàng khi vừa được bày bán tại địa điểm bán hàng.

Để giúp bạn mua sắm tiện lợi hơn, hãy truy cập vào website 2momart.vn để tiến hành so sánh giá tại các trang thương mại điện tử lớn, và từ đó đưa ra sự lựa chọn thông minh nhất dành cho bản thân bạn nhé.

Còn chần chờ gì mà không tiến hành so sánh giá hoặc đọc thêm một số review chi tiết tại trang 2momart để có thêm nhiều sự lựa chọn đúng không nào. Chúc bạn có mua sắm vui và có được món hàng ưng ý nhất nhé.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Thủ sẵn những cách là quần áo phẳng đẹp đúng chuẩn

Update 24/06/2024
Để quần áo luôn được phẳng đẹp thì là quần áo chính là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mà chúng ta thường lựa chọn. Bạn không biết ủi quần áo thế nào cho đẹp? Bạn đang gặp khó khăn và mất rất nhiều thời gian cho công việc này? Đừng lo lắng nhé, 2momart sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải kể trên qua hướng dẫn cách là quần áo dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách an toàn đạt hiệu quả

Update 13/06/2023
Cách sử dụng bàn là hơi nước dường như không quá khó khăn, khi trong cuộc sống hiện nay chúng đã trở thành vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiểu cách dùng bàn là hơi nước như thế nào để đạt hiệu quả cao, an toàn mà vẫn đảm bảo độ bền cho máy thì chắc chắn là nhiều người chưa biết rõ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

8+ Cách làm quần áo nhanh khô cấp tốc chỉ trong 1 nốt nhạc

09/05/2022
Trong những ngày thời tiết ẩm ướt, cơn mưa kéo dài thường khiến chúng ta gặp rắc rối trong việc hong khô quần áo. Cách làm quần áo nhanh khô cũng là một trong những chủ đề được nhiều người tìm hiểu. Trong bài viết này, 2momart sẽ gửi đến bạn những phương pháp làm khô quần áo nhanh và cực kỳ đơn giản nhé!

Cách sử dụng bàn ủi khô an toàn tiết kiệm điện hiệu quả nhất tại nhà

Update 09/02/2022
Bàn ủi khô ngày nay ngày càng được sử dụng khá rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bàn ủi khô hay cách làm sạch bàn ủi một đúng cách và an toàn. Vì vậy, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn đến các bạn cách sử dụng bàn là khô một cách an toàn và hiệu quả. Hãy tham khảo những chỉ dẫn dưới đây để tránh việc làm hư hỏng bàn ủi hay tai nạn đáng tiếc trong quá trình sử dụng.
Chat với chúng tôi qua Zalo