Đánh giá bàn ủi hơi nước Electrolux ESI4007 chính hãng, giá rẻ nên dùng

Bàn ủi hơi nước Electrolux ESI4007

Bàn ủi hơi nước Electrolux ESI4007 sở hữu màu sắc tươi sáng, hiện đại Bàn ủi hơi nước Electrolux ESI4007 có ũi nhọn dễ dàng ủi được những vị trí khó ủi

➥ Sở hữu bình chứa 250ml giúp thoải mái là đồ trong 1 lần ủi.

➥ Công suất 1600W ủi nhanh chóng.

➥ Mặt bàn ủi chống dính, lướt nhẹ nhàng và êm ái.

➥ Chống vôi hóa, tự làm sạch, chống nhỏ giọt tiện ích.

➥ Tính năng phun hơi nước tăng cường lên tới 80g.

➥ Mũi nhọn dễ dàng ủi được những vị trí khó ủi.

Thông tin sản phẩm

Bàn ủi ngày càng quan trọng trong cuộc sống của mỗi gia đình chúng ta, hầu hết mỗi gia đình, thậm chí là mỗi căn phòng đều trang bị cho mình một chiếc bàn ủi riêng để tự làm quần áo ngay ngắn, giúp bạn tự tin đi làm, đi chơi.

Bàn ủi Electrolux ESI 4007 là loại bàn ủi hơi nước, với thiết kế nhỏ gọn vừa tay nhưng có công suất hoạt động mạnh mẽ 1600W giúp ủi thẳng quần áo nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và tối ưu lượng điện năng tiêu thụ.

Trên thị trường có rất nhiều thiết bị bàn ủi, nhưng hôm nay trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn bàn ủi từ thương hiệu Electrolux “phiên bản” ESI 4007.
 

Thông số kỹ thuật của bàn ủi Electrolux ESI4007

 

Tên sản phẩm: Bàn ủi Electrolux
Model: ESI 4007
Thương hiệu: Electrolux
Công suất hoạt động: 1600W
Dung tích bình nước: 250ml
Chất liệu đế: Thép không gỉ
Trọng lượng: 1,1kg
Xuất xứ: Thụy Điển
Sản xuất tại: Trung Quốc

 

1

Bàn ủi Electrolux ESI 4007 có công suất lớn, thiết kế hiện đại và tiện dụng

Bàn ủi Electrolux ESI4007 có công suất lớn 1600W giúp tiết kiệm thời gian sử dụng, hiệu quả an toàn nhanh chóng và tiện lợi với thiết kế nhỏ gọn.

Thiết kế hiện đại dễ dàng chinh phục khách hàng, tay cầm chắc chắn và trọng lượng vừa tay giúp chúng ta dễ dàng khi sử dụng. Thiết kế hiện đại và nhỏ gọn dễ dàng chinh phục khách hàng và tiện lợi trong quá trình di chuyển cũng như sử dụng.
 

Bàn ủi Electrolux ESI 4007 hiện đại và tiện dụng
Bàn ủi Electrolux ESI 4007 thiết kế hiện đại và tiện dụng
 

2

ESI 4007 có mặt ủi chống dính tốt

Được làm từ thép không gỉ và phủ chống dính giúp Bàn ủi Electrolux ESI4007 có mặt ủi chống dính tuyệt đối. An toàn khi ủi, mặt bàn ủi được thiết kế chống vôi hóa giúp mặt ủi lướt êm trên các mặt vải, không bào mòn sợi vải, ma sát và mặt chống dính tốt sẽ dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Ngoài ra, bàn ủi ESI 4007 còn có chức năng chống nhỏ giọt giúp không xảy ra sự cố giật giúp khách hàng an tâm khi sử dụng và tự làm sạch các lỗ hơi nước giúp hệ thống nước lưu thông tốt không bị rò rỉ trong quá trình sử dụng, vệ sinh an toàn không gây hư hỏng và ố vàng quần áo .
 

Electrolux ESI4007 chống dính tốt
Mặt chống dính được làm từ thép không gỉ
 

3

Hệ thống nước phun tia

Bàn ủi Electrolux ESI4007 được thiết kế đầu phun theo cơ cấu phun tia giúp mặt ủi lướt nhanh qua các vết nhăn cứng đầu một cách hiệu quả, dễ dàng và nhanh chóng nhất.

Tia nước phun ra đảm bảo được độ ẩm cần thiết giúp làm phẳng quần áo nhanh chóng và tiết kiệm.
 

4

Thiết kế thông minh giúp làm thẳng mọi vết nhăn

Bàn ủi Electrolux ESI 4007 được thiết kế mũi nhọn và rãnh cúc giúp bạn dễ dàng chinh phục mọi ngóc ngách quần áo khó nhằn một cách dễ dàng và hiệu quả như mong muốn.

Bình chứa có dung tích lớn giúp bạn thuận tiện trong quá trình ủi nhiều quần áo một lúc mà không mất công đi châm nước thường xuyên, thiết kế này giúp bạn tiết kiệm thời gian và hiệu quả được tối ưu.
 

5

Có nhiều chế độ ủi cho bạn lựa chọn

Bàn ủi Electrolux ESI 4007 tích hợp nhiều chế độ và mức nhiệt khác nhau giúp bạn dễ dàng điều chỉnh cho phù hợp với riêng từng loại vải.

Từ đó chất lượng quần áo sau khi ủi cũng được nâng cao nhờ bàn ủi tích hợp được nhiều chế độ ủi, cải tiến nút vặn điều chỉnh chế độ.
 

Bàn ủi ESI 4007 có nhiều chế độ ủi
Bàn ủi ESI 4007 tích hợp nhiều chế độ ủi khác nhau
 

Tạm kết về bàn ủi Electrolux ESI 4007

Sau khi đọc xong bài viết đánh giá chi tiết sản phẩm bàn ủi hơi nước tên tuổi Electrolux ESI 4007 thì chắc hẳn bạn sẽ hiểu rõ được phần nào lý do mà sản phẩm lại trở nên HOT đến như vậy.

Chứa những tính năng hỗ trợ từ thông dụng nhất cho đến độc đáo nhất, mẫu mã sẽ hỗ trợ bạn nhiều trong việc ủi thẳng quần áo đấy nhé.

Để có thểm nhiều sự lựa chọn khác, bạn có thể đọc thêm những đánh giá sản phẩm bản ủi hơi nước tiếp theo tại 2momart và tiến hành so sánh giá nhé.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách an toàn đạt hiệu quả

Update 13/06/2023
Cách sử dụng bàn là hơi nước dường như không quá khó khăn, khi trong cuộc sống hiện nay chúng đã trở thành vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiểu cách dùng bàn là hơi nước như thế nào để đạt hiệu quả cao, an toàn mà vẫn đảm bảo độ bền cho máy thì chắc chắn là nhiều người chưa biết rõ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

8+ Cách làm quần áo nhanh khô cấp tốc chỉ trong 1 nốt nhạc

09/05/2022
Trong những ngày thời tiết ẩm ướt, cơn mưa kéo dài thường khiến chúng ta gặp rắc rối trong việc hong khô quần áo. Cách làm quần áo nhanh khô cũng là một trong những chủ đề được nhiều người tìm hiểu. Trong bài viết này, 2momart sẽ gửi đến bạn những phương pháp làm khô quần áo nhanh và cực kỳ đơn giản nhé!

Cách sử dụng bàn ủi khô an toàn tiết kiệm điện hiệu quả nhất tại nhà

Update 09/02/2022
Bàn ủi khô ngày nay ngày càng được sử dụng khá rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bàn ủi khô hay cách làm sạch bàn ủi một đúng cách và an toàn. Vì vậy, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn đến các bạn cách sử dụng bàn là khô một cách an toàn và hiệu quả. Hãy tham khảo những chỉ dẫn dưới đây để tránh việc làm hư hỏng bàn ủi hay tai nạn đáng tiếc trong quá trình sử dụng.

Những cách là quần áo phẳng phiu, nhanh chóng và tiết kiệm điện

20/10/2021
Có thể nói, phương thức làm phẳng quần áo đã có từ rất lâu. Tưởng chừng đây là một công việc cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, nó lại cần sự tỉ mỉ, hiểu biết để tránh gây hỏng, nhăn quần áo, đặc biệt với những loại quần áo hàng hiệu. Vậy bạn có thật sự tự tin là mình biết cách là quần áo đúng cách chưa?
Chat với chúng tôi qua Zalo