Bán bàn ủi hơi nước không dây Bluestone SIB-3854 chính hãng giá rẻ nhất!

Bàn ủi hơi nước không dây Bluestone SIB-3854

Thiết kế của Bluestone SIB-3854 Bluestone SIB-3854 để đứng Thiết kế để điện của Bluestone SIB-3854 Mặt bàn ủi Bluestone SIB-3854

➥ Công nghệ không dây tiên tiến.

➥ Chất liệu cao cấp, an toàn khi sử dụng.

➥ Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng.

➥ Có chống dính, chống hư hại quần áo.

➥ Tự động ngắt điện, chống nhỏ giọt.

Thông tin sản phẩm

Không ngoa khi nói rằng, quần áo phẳng phiu và sạch bóng sẽ giúp con người chúng ta sang trọng, tự tin hơn trong mọi cuộc gặp gỡ hằng ngày.

Bởi lẽ đó, bàn ủi giúp làm phẳng quần áo luôn xuất hiện trong mọi ngôi nhà. Do vậy, các thương hiệu điện máy lớn nhỏ đã sáng tạo, đổi mới để cho ra mắt bàn ủi ngày một tân tiến hơn.

Trong số đó, sản phẩm đang nhận được nhiều sự chú ý và phản hồi tốt từ người tiêu dùng chính là bàn ủi hơi nước không dây Bluestone SIB-3854 hiện đại.

Nếu bạn đang tìm một chiếc bàn ủi mới cho mình, thì tại sao không thử xem xét đến sản phẩm này?

2momart sẽ cập nhật thông tin chi tiết và giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình ngay trong trang review bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3854. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của bàn ủi hơi nước không dây Bluestone SIB-3854

 

Thương hiệu Bluestone
Model  SIB-3854
Loại máy Bàn ủi hơi nước không dây
Chất liệu Ceramic
Dung tích 360ml
Công suất 2000-2400W
Dung tích bình chứa 360ml
Xuất xứ Trung Quốc

 

1

Thiết kế tân tiến của bàn ủi hơi nước không dây Bluestone SIB-3854

Đây là sản phẩm được sản xuất với chức năng ủi bằng hơi nước tự động, nhờ đó quần áo luôn trong trạng thái mịn, mềm mại và không bị mòn dần.

Hình hài nhỏ gọn, tay cầm chắc chắn cùng gam màu tím trang nhã, bàn ủi Bluestone SIB-3854 hoàn toàn tiết kiệm diện tích và phù hợp mọi không gian sử dụng, bên cạnh đó bạn có thể thoải mái khi dùng với khả năng chống trượt hiệu quả của máy.

Bluestone SIB-3854 mang vóc dáng đầu mũi nhọn hơn thông thường, giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và khi ủi các chi tiết nhỏ hẹp trên quần áo được thoải mái hơn.

Được thiết kế không dây hiện đại, nên bàn là hơi nước Bluestone SIB-3854 có thêm đế cấp điện giúp gia tăng nhiệt tức thì cho bề mặt đế, từ đó người dùng có thể tự do thao tác mà không vướng bận dây điện như máy thông thường.

Sử dụng chất liệu chống dính Ceramic cao cấp cho mặt đế, giúp lướt êm trên mọi loại vải, đồng thời bảo vệ chất liệu vải của quần áo một cách tối ưu nhất.
 

Sử dụng êm ái với bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3854
Bàn ủi hơi nước không dây Bluestone SIB-3854 cao cấp
 

2

Chức năng thông minh của bàn ủi hơi nước không dây Bluestone SIB-3854

Bàn ủi Bluestone SIB-3854 sở hữu công suất lên đến 2400W mạnh mẽ, làm nóng bàn ủi trong thời gian ngắn nhất, mang lại khả năng làm phẳng quần áo nhanh và thẳng hơn nhờ vào luồng hơi nước được phun liên tục.

Đi kèm là cơ chế hơi nước - công nghệ hiện đại không gây cháy khi ủi và không làm bóng bề mặt hay biến dạng sợi vải, giúp quần áo của bạn sẽ lâu phai màu, nhờ đó mà người tiêu dùng cũng tiết kiệm không ít thời gian cho bản thân.

Trên bàn ủi hơi nước không dây Bluestone SIB-3854 còn được trang bị nút xoay cho phép điều chỉnh nhiệt độ thích hợp với nhiều loại vải khác nhau, vì vậy mà đảm bảo được nhiệt vừa đủ, hạn chế tình trạng màu vải bị sờn bạc.

Song song đó, máy có bộ ba chức năng bảo vệ thông minh gồm: chống vôi hoá, chống nhỏ giọt và tự làm sạch có khả năng chống đóng cặn và làm sạch cặn bã, ngăn ngừa sự tắc nghẽn trong hệ thống thoát hơi giúp cho quần áo không bị ố vàng.

Đặc biệt, chế độ tự ngắt sau khi đã cấp đủ điện để bàn ủi hoạt động, hạn chế được tình trạng cháy nổ và chập điện, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng máy.
 

Ủi phẳng quần áo nhanh chóng cùng Bluestone SIB-3854
Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3854 sử dụng an toàn
 

Bàn ủi hơi nước không dây Bluestone SIB-3854 sự lựa chọn hoàn hảo!

Bạn có biết khi bản thân khoác lên mình bộ trang phục, dù có đẹp đến đâu mà bị nhăn nhúm thì trông vẫn kém sang, mất đi sự tinh tế của trang phục lẫn con người bạn?

Bạn đang khó chịu, bực dọc vì bàn ủi đang có không làm phẳng hoàn toàn bộ quần áo của mình dù đã ủi đi ủi lại nhiều lần? 

Bởi lẽ đó mà bạn đang tìm cho mình một chiếc bàn ủi thế hệ mới? Nếu vậy, bạn hãy thử ngay bàn ủi hơi nước không dây Bluestone SIB-3854 hiện đại, công nghệ cao này nhé!

Bàn ủi hơi nước Bluestone SIB-3854 có khả năng ủi thẳng quần áo trong thời gian nhanh nhất và giữ cho sự phẳng phiu dài lâu, đồng thời so với những bàn ủi thông thường thì máy còn bảo quản chất liệu vải của trang phục bền bỉ hơn.

Bạn cảm thấy tin dùng và muốn mua sử dụng, nhưng lại e ngại về chất lượng và giá thành sản phẩm thì hãy yên tâm mà xem tiếp cùng 2momart ngay.

2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại điện tử hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm này với giá thành tốt nhất đấy.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách an toàn đạt hiệu quả

Update 13/06/2023
Cách sử dụng bàn là hơi nước dường như không quá khó khăn, khi trong cuộc sống hiện nay chúng đã trở thành vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiểu cách dùng bàn là hơi nước như thế nào để đạt hiệu quả cao, an toàn mà vẫn đảm bảo độ bền cho máy thì chắc chắn là nhiều người chưa biết rõ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

8+ Cách làm quần áo nhanh khô cấp tốc chỉ trong 1 nốt nhạc

09/05/2022
Trong những ngày thời tiết ẩm ướt, cơn mưa kéo dài thường khiến chúng ta gặp rắc rối trong việc hong khô quần áo. Cách làm quần áo nhanh khô cũng là một trong những chủ đề được nhiều người tìm hiểu. Trong bài viết này, 2momart sẽ gửi đến bạn những phương pháp làm khô quần áo nhanh và cực kỳ đơn giản nhé!

Cách sử dụng bàn ủi khô an toàn tiết kiệm điện hiệu quả nhất tại nhà

Update 09/02/2022
Bàn ủi khô ngày nay ngày càng được sử dụng khá rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bàn ủi khô hay cách làm sạch bàn ủi một đúng cách và an toàn. Vì vậy, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn đến các bạn cách sử dụng bàn là khô một cách an toàn và hiệu quả. Hãy tham khảo những chỉ dẫn dưới đây để tránh việc làm hư hỏng bàn ủi hay tai nạn đáng tiếc trong quá trình sử dụng.

Những cách là quần áo phẳng phiu, nhanh chóng và tiết kiệm điện

20/10/2021
Có thể nói, phương thức làm phẳng quần áo đã có từ rất lâu. Tưởng chừng đây là một công việc cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, nó lại cần sự tỉ mỉ, hiểu biết để tránh gây hỏng, nhăn quần áo, đặc biệt với những loại quần áo hàng hiệu. Vậy bạn có thật sự tự tin là mình biết cách là quần áo đúng cách chưa?
Chat với chúng tôi qua Zalo