Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 công suất mạnh mẽ và thiết kế nhỏ gọn

Bàn ủi hơi nước Sokany 3060

Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 giá tốt Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 nhỏ gọn Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 tiện lợi

➥ Thiết kế nút bấm ngay ở vị trí tay cầm của máy giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ mà mình cần.

➥ Lấy màu hồng làm chủ đạo mang lại sự trẻ trung cá tính cho người dùng.

➥ Công suất lớn lên đến 1300W có khả năng xông hơi nhanh 30s, khởi động nhanh và giúp là phẳng mọi nếp nhăn trên quần áo chỉ trong giây lát.

Thông tin sản phẩm

Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 phiên bản gấp gọn là dòng sản phẩm cực kỳ tiện lợi cho người dùng mang theo khi đi du lịch, dã ngoại hay đi công tác. Sản phẩm có thiết kế, cấu tạo thông minh mang lại cho bạn hiệu quả cao hơn trong việc ủi quần áo hàng ngày. Bài viết sau đây 2momart.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này.
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm bàn hủi hơi nước Sokany 3060

 

Tên sản phẩm Bàn ủi hơi nước Sokany 3060
Model SK-3060
Thương hiệu SOKANI
Công suất 1500W
Điện áp 220V
Tần số 50Hz
Dung tích bình nước 130ml
Chiều dài dây 1,65m
Kích thước 20*14*15cm
Trọng lượng 620g
Chất liệu vỏ máy Bằng nhựa
Màu sắc Hồng nhạt
Xuất xứ Hàn Quốc
Bảo hành 12 tháng

 

1

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm bàn ủi hơi nước Sokany 3060

Là dòng sản phẩm bàn là cầm tay gọn nhẹ, dễ sử dụng, bàn ủi hơi nước Sokany 3060 có nhiều ưu điểm nổi bật được người dùng đánh giá cao.
 

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi:

Sokany 3060 là dòng bàn ủi hơi nước có thiết kế lấy màu hồng làm chủ đạo mang lại sự trẻ trung cá tính cho người dùng. Đồng thời, với kích thước nhỏ gọn giúp bạn có thể mang bàn ủi hơi nước Sokany 3060 đến bất kì đâu bạn muốn, là quần áo linh hoạt ở tất cả các vị trí nhỏ một cách dễ dàng nhất.
 

Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 có thiết kế nhỏ gọn tiện lợi
Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 với màu hồng trẻ trung cá tính
 

Bình chứa nước dung tích lớn:

Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 có bình chứa nước dung tích 120ml trực quan, không có hiện tượng nhỏ giọt và ngăn nhỏ giọt ở mọi góc độ. Nhờ đó, bạn có thể là một lượng lớn quần áo mà không phải mất thời gian hay nước nhiều lần. Bình chứa nước của bàn ủi cũng có thể tháo rời giúp bạn thêm nước dễ dàng mà không sợ làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
 

Công suất lớn:

Với công suất lớn lên đến 1300W, bàn ủi Sokany 3060 có khả năng xông hơi nhanh 30s, khởi động nhanh và giúp là phẳng mọi nếp nhăn trên quần áo chỉ trong giây lát. Bên cạnh đó, sự kết hợp của vơi phun áp lực 7 lỗ giúp vị trí là được mở rộng hơn và được làm ẩm nhanh chóng hơn trước khi là nên rất tiện lợi.
 

Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 có khả năng xông hơi nhanh
Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 là phẳng mọi nếp nhăn trên quần áo
 

Nút bấm linh hoạt:

Sản phẩm có thiết kế nút bấm ngay ở vị trí tay cầm của máy giúp bạn dễ dàng chọn được chế độ mà mình cần. Thiết kế khóa gấp kiểu bấm cũng giúp người dùng gấp máy nhanh chóng khi không sử dụng rất tiện lợi nhất là khi di chuyển đi xa như dã ngoại, du lịch hay công tác…
 

Ủi đồ nhanh chóng:

Là thiết kế bàn ủi hơi nước cầm tay nên khi sử dụng Sokany 3060, bạn không cần sử dụng đến cầu ủi, chỉ cần treo áo quần lên móc và ủi là xong. Sản phẩm này sử dụng sức nóng của hơi nước để là phẳng quần áo, hơi nước sẽ làm mịn từng sợi vải giúp việc ủi các vết nhăn được dễ dàng hơn.
 

Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 giúp ủi đồ nhanh
Bàn ủi hơi nước Sokany 3060 giúp làm mịn từng sợi vải để ủi các vết nhăn nhanh hơn
 

2

Hướng dẫn bảo quản bàn ủi hơi nước Sokany 3060

Phải thường xuyên vệ sinh bình chứa nước và tạo hơi theo định kỳ để tránh các loại cặn hình thành gây tắc các lỗ phun làm máy hoạt động không hiệu quả.

Không sử dụng hóa chất vệ sinh như: muối, nước hoa, chất tẩy trắng. Vì sẽ làm tắc, làm ăn mòn các bộ phận bên trong bàn ủi.

Khi không sử dụng bàn ủi, bạn nên lấy hết nước ra ngoài để giữ được độ bền cao nhất và tránh bị oxi hóa sản phẩm.

Hãy để nguội hẳn sản phẩm rồi mới đem  cất, tránh môi trường ẩm mốc, nhiệt độ cao.
 

3

Mua sản phẩm bàn ủi hơi nước ở đâu uy tín chất lượng?

Là sản phẩm đồ gia dụng có chất lượng vượt trội, bàn ủi hơi nước Sokany 3060 đã nhận được những đánh giá rất cao từ phía người dùng. Nếu bạn còn thắc mắc về các vấn đề khác của sản phẩm bàn ủi hơi nước Sokany 3060, hãy tìm hiểu thêm tại website: 2momart.vn. Khi có nhu cầu về sản phẩm, bạn hãy lựa chọn mua hàng tại các cửa hàng chính hãng của Sokany hoặc tại các trang thương mại điện tử lớn để đảm bảo mua được sản phẩm bàn ủi hơi nước Sokany 3060 chính hãng chất lượng cao nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Thủ sẵn những cách là quần áo phẳng đẹp đúng chuẩn

Update 24/06/2024
Để quần áo luôn được phẳng đẹp thì là quần áo chính là cách nhanh chóng và hiệu quả nhất mà chúng ta thường lựa chọn. Bạn không biết ủi quần áo thế nào cho đẹp? Bạn đang gặp khó khăn và mất rất nhiều thời gian cho công việc này? Đừng lo lắng nhé, 2momart sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nan giải kể trên qua hướng dẫn cách là quần áo dưới đây.

Hướng dẫn cách sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách an toàn đạt hiệu quả

Update 13/06/2023
Cách sử dụng bàn là hơi nước dường như không quá khó khăn, khi trong cuộc sống hiện nay chúng đã trở thành vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiểu cách dùng bàn là hơi nước như thế nào để đạt hiệu quả cao, an toàn mà vẫn đảm bảo độ bền cho máy thì chắc chắn là nhiều người chưa biết rõ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

8+ Cách làm quần áo nhanh khô cấp tốc chỉ trong 1 nốt nhạc

09/05/2022
Trong những ngày thời tiết ẩm ướt, cơn mưa kéo dài thường khiến chúng ta gặp rắc rối trong việc hong khô quần áo. Cách làm quần áo nhanh khô cũng là một trong những chủ đề được nhiều người tìm hiểu. Trong bài viết này, 2momart sẽ gửi đến bạn những phương pháp làm khô quần áo nhanh và cực kỳ đơn giản nhé!

Cách sử dụng bàn ủi khô an toàn tiết kiệm điện hiệu quả nhất tại nhà

Update 09/02/2022
Bàn ủi khô ngày nay ngày càng được sử dụng khá rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bàn ủi khô hay cách làm sạch bàn ủi một đúng cách và an toàn. Vì vậy, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn đến các bạn cách sử dụng bàn là khô một cách an toàn và hiệu quả. Hãy tham khảo những chỉ dẫn dưới đây để tránh việc làm hư hỏng bàn ủi hay tai nạn đáng tiếc trong quá trình sử dụng.
Sản phẩm tương tự
Chat với chúng tôi qua Zalo