Mua ngay bàn ủi khô Bluestone DIB-3726 chính hãng với giá siêu ưu đãi!

Bàn ủi khô Bluestone DIB-3726

Thiết kế của Bluestone DIB-3726 Bluestone DIB-3726 ủi nhanh quần áo Đế của Bluestone DIB-3726 Bàn ủi khô Bluestone DIB-3726

➥ Công suất 1300W giúp ủi thẳng quần áo nhanh.

➥ Nhẫn nhiệt nhanh, lướt êm ái trên từng thớ vải.

➥ Nhiệt độ ủy có thể tùy chỉnh theo từng chất liệu áo.

➥ Sản phẩm hỗ trợ thao tác đơn giản, không mỏi tay khi ủi đồ tại nhà.

Thông tin sản phẩm

Nếu bạn là người sành về công nghệ điện máy thì chắc chắn thương hiệu Bluestone sẽ không còn là cái tên xa lạ trên thị trường hiện nay đúng không nào?!

Là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất các vật dụng trong nhà từ cơ bản đến cao cấp nhất, giúp cuộc sống của người tiêu dùng trở nên tiện nghi hơn chính là điểm cộng vô cùng lớn của hãng này.

Điển hình nhất phải kể đến các dòng bàn ủi khô Bluestone DIB-3726 với lối thiết kế gọn nhẹ, giúp người dùng dễ dàng hơn trong thao tác ủi thẳng quần áo hiệu quả.

Để hiểu rõ hơn về sự chất lượng của sản phẩm bình dân nhưng cao cấp này, bài viết review về Bluestone DIB-3726 sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chúng đấy nhé!
 

Thiết kế của bàn ủi Bluestone DIB-3726
Thiết kế của Bluestone DIB-3726
 

Bảng thông số kỹ thuật của Bluestone DIB-3726

 

Thương hiệu Bluestone
Model  DIB-3726
Loại máy Bàn ủi khô
Tiện ích Mặt đế chống dính
Công suất 1300W
Bình nước Không có bình nước
Chế độ an toàn Tự ngắt khi quá nhiệt
Sản xuất tại Trung Quốc
Thương hiệu đến từ Singapore

 

1

Thiết kế nhỏ gọn của bàn ủi khô Bluestone DIB-3726

Một trong những điểm cộng được nhiều người tiêu dùng yêu thích nhất ở bàn ủi khô Bluestone DIB-3726 đó chính là thiết kế siêu tiện lợi, nhỏ gọn.

Tuy là dòng sản phẩm không sử dụng bình phun hơi nhưng một số bộ phận của Bluestone DIB-3726 đã được cải tiến với mục đích đem lại sự tiện nghi khi sử dụng của khách hàng.

Cụ thể, bàn ủi có thiết kế vỏ bên ngoài bằng nhựa cao cấp chịu lực, chịu được va đập nhẹ. Mặt đế bàn ủi Bluestone DIB-3726 được phủ chống dính Ceramic có chức năng không bong tróc, không sản sinh chất độc hại an toàn cho quần áo và cho cả người sử dụng.
 

Sản phẩm Bluestone DIB-3726 từ Singapore
Nút điều chỉnh của Bluestone DIB-3726
 

Dây nguồn của bàn ủi có thể xoay mọi hướng và dài giúp bạn có thể ủi tới mọi ngóc ngách trên quần áo, mà không phải lo bị rối dây nguồn, khiến bạn an tâm hơn khi ủi quần áo.

Điều này giúp đối tượng không khéo léo trong việc ủi quần áo vẫn có thể sử dụng được linh hoạt, đạt hiệu quả tốt nhất đấy nhé!

Ngoài ra, với công suất ủi thuộc hàng khủng, sản phẩm sẽ giúp tiết kiệm nhiều thời gian hơn cho chủ sở hữu trong việc sắp xếp quần áo nhanh chóng.
 

Mặt đế của bàn ủi Bluestone DIB-3726
Mặt đế của Bluestone DIB-3726
 

2

Địa điểm bán bàn ủi khô Bluestone DIB-3726 chính hãng giá rẻ

Ngoài việc cung cấp các thông tin cần thiết về dòng bàn ủi khô Bluestone DIB-3726 chính hãng thì 2momart cũng là nơi mà bạn tham khảo và đưa ra quyết định mua sắm giá rẻ đấy.

Điển hình nhất chính là những nút mua sắm được trang bị ngay tại bài viết review này, 2momart sẽ đưa bạn đến các nhà bán hàng chính hãng uy tín sở hữu mức giá siêu phải chăng.

Đặc biệt, ngoài bàn ủi khô Bluestone DIB-3726 thì bạn còn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm khác thuộc dòng Bluestone khác để có thể tăng thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với bản thân nhất nhé!

Nhanh tay truy cập và đón nhận những ưu đãi hấp dẫn chỉ có tại 2momart.vn!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng bàn ủi hơi nước đúng cách an toàn đạt hiệu quả

Update 13/06/2023
Cách sử dụng bàn là hơi nước dường như không quá khó khăn, khi trong cuộc sống hiện nay chúng đã trở thành vật dụng quen thuộc trong mỗi gia đình. Tuy nhiên, hiểu cách dùng bàn là hơi nước như thế nào để đạt hiệu quả cao, an toàn mà vẫn đảm bảo độ bền cho máy thì chắc chắn là nhiều người chưa biết rõ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

8+ Cách làm quần áo nhanh khô cấp tốc chỉ trong 1 nốt nhạc

09/05/2022
Trong những ngày thời tiết ẩm ướt, cơn mưa kéo dài thường khiến chúng ta gặp rắc rối trong việc hong khô quần áo. Cách làm quần áo nhanh khô cũng là một trong những chủ đề được nhiều người tìm hiểu. Trong bài viết này, 2momart sẽ gửi đến bạn những phương pháp làm khô quần áo nhanh và cực kỳ đơn giản nhé!

Cách sử dụng bàn ủi khô an toàn tiết kiệm điện hiệu quả nhất tại nhà

Update 09/02/2022
Bàn ủi khô ngày nay ngày càng được sử dụng khá rộng rãi. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng bàn ủi khô hay cách làm sạch bàn ủi một đúng cách và an toàn. Vì vậy, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn đến các bạn cách sử dụng bàn là khô một cách an toàn và hiệu quả. Hãy tham khảo những chỉ dẫn dưới đây để tránh việc làm hư hỏng bàn ủi hay tai nạn đáng tiếc trong quá trình sử dụng.

Những cách là quần áo phẳng phiu, nhanh chóng và tiết kiệm điện

20/10/2021
Có thể nói, phương thức làm phẳng quần áo đã có từ rất lâu. Tưởng chừng đây là một công việc cực kỳ đơn giản. Tuy nhiên, nó lại cần sự tỉ mỉ, hiểu biết để tránh gây hỏng, nhăn quần áo, đặc biệt với những loại quần áo hàng hiệu. Vậy bạn có thật sự tự tin là mình biết cách là quần áo đúng cách chưa?
Chat với chúng tôi qua Zalo