Bếp ga âm Sunhouse 7736 chính hãng giá siêu ưu đãi

Bếp gas âm Sunhouse SHB7736

Thiết kế của Sunhouse SHB7736 Sunhouse SHB7736 có thể âm tủ Sunhouse SHB7736 chụp nghiêng Bàn nấu ăn của Sunhouse SHB7736

➥ Kiềng bếp độc lập, sơn tĩnh điện chịu nhiệt tốt.

➥ Đầu đốt công nghệ mới tiết kiệm gas.

➥ Cảm ứng ngắt gas tự động, an toàn cho người sử dụng.

➥ PEP đồng chụp dày.

➥ Hệ thống đánh lửa IC cho tia lửa nhanh, an toàn khi sử dụng.

➥ Mặt kính toàn phần dễ dàng vệ sinh.

Thông tin sản phẩm

Sunhouse là một thương hiệu điện máy nổi tiếng tại thị trường đồ gia dụng Việt Nam với nhiều siêu phẩm chất lượng và an toàn cho người dùng.

Điển hình nhất chính là loại bếp gas Sunhouse 7736 được thiết kế âm tường, giúp căn bếp của bạn trở nên tối giản và rộng rãi hơn rất nhiều.

Không chỉ thế, đây còn là sản phẩm luôn nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng thế giới khi đạt được số lượng người mua cao và nhận nhiều đánh giá tích cực.

Để hiểu rõ hơn về sự chất lượng của sản phẩm bếp gas Sunhouse SHB7736 chính hãng, bài viết review này sẽ là gợi ý thú vị dành cho bạn đấy nhé.
 

Bảng thông số kỹ thuật của bếp gas âm Sunhouse SHB7736

 

Tên sản phẩm Bếp gas âm kính SUNHOUSE SHB7736
Số lò nấu 2
Hệ thống đánh lửa IC
Chất liệu mặt bếp Kính cường lực
Độ dày mặt bếp 8 mm
Kiềng bếp Gang sơn tĩnh điện
PEP Đồng
Cảm ứng ngắt gas
Loại gas sử dụng LPG
Lưu lượng gas tiêu thụ 380 g/h x 2
Kích thước sản phẩm 780 x 450 x 160 (mm)
Kích thước cắt đá 705 x 390 (mm)
Trọng lượng 14.5 kg
Bảo hành 24 tháng
Xuất xứ Việt Nam
Kích thước đóng hộp 790 x 490 x 185 (mm)
Thương hiệu SUNHOUSE

 

1

Thiết kế thông minh của bếp gas âm Sunhouse SHB7736

Bếp gas âm kính là một cải tiến về thiết kế so với các mẫu mã bếp gas dương thông thường, đem lại sự sang trọng, hiện đại cho căn bếp gia đình.

Đáp ứng nhu cầu phong phú của người tiêu dùng trên thế giới, Sunhouse đã đem đến model bếp gas âm kính Sunhouse 7736 sử dụng công nghệ Hàn Quốc với giá thành phải chăng, chất lượng bền bỉ, tiết kiệm gas và an toàn cho người sử dụng.

Cụ thể, bếp gas Sunhouse SHB7736 chính hãng đến từ Hàn Quốc có kiểu dáng sang trọng, mặt kính toàn phần đen bóng phù hợp cho mọi căn bếp có lối thiết kế từ hiện đại đến đơn giản nhất..

Đây là loại kính chịu nhiệt, chịu lực tốt, bề mặt trơn bóng nên rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh. SHB7736 được thiết kế lắp âm vừa tiết kiệm diện tích, vừa góp phần tạo nên vẻ hiện đại cho căn bếp của bạn.

Kiềng bếp 5 chân vững chãi bằng gang nên có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt. Để hạn chế khả năng hao mòn của chất liệu gang, kiềng được sơn một lớp sơn đen tĩnh điện để chịu nhiệt, hạn chế bám bẩn và dễ dàng vệ sinh.

Đầu đốt được thiết kế với nhiều khe nhỏ, bát chia lửa lớn giúp ngọn lửa tỏa đều (3 vòng lửa), nấu ăn nhanh, được trang bị cả đầu hâm nên rất tiết kiệm gas.

Do được làm từ đồng thau chống bào mòn nên sản phẩm được nhận xét là sử dụng rất bền, đầu đốt sẽ không bị biến dạng dù cho việc sử dụng dưới nhiệt độ cao trong một khoảng thời gian dài khi ninh, hầm,…

Họng bếp bằng thép không gỉ, không sinh ra muội đen, cho ngọn lửa xanh không đen đáy nồi, tiết kiệm nhiên liệu và an toàn khi sử dụng.
 

Sunhouse SHB7736 hiện đại và sang trọng
Thiết kế của Sunhouse SHB7736 chính hãng
 

2

Sử dụng Sunhouse SHB7736 có an toàn không?

Đây là câu hỏi thường gặp nhất khi một ai đó đang lưỡng lự chọn lựa loại bếp gas để sử dụng cho gia đình. Nhưng đối với bếp gas âm Sunhouse SHB7736 thì bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ an toàn cao.

Bếp gas Sunhouse SHB7736 có hệ thống đánh lửa bằng PIN rất an toàn, tiện lợi. Bạn dễ dàng bật tắt và điều chỉnh lửa bằng 2 núm vặn cực nhạy, chỉ cần xoay 1 lần là lửa đã cháy, không cần bật nhiều lần gây rò rỉ và hao phí gas.

Ngoài ra, với thiết kế 2 lò nấu rộng rãi sản phẩm sẽ giúp bạn chế biến được nhiều món ăn cùng lúc. Bạn có thể vừa nấu canh, vừa chiên xào thực phẩm một cách thật thoải mái.

SHB7736 có ngọn lửa tập trung, tỏa nhiệt đều khi nấu và dễ dàng điều chỉnh to nhỏ phù hợp với nhu cầu nấu nướng của bạn cho gia đình.

Bếp được trang bị đầu hâm cho ngọn lửa nhỏ khi nấu, giúp tiết kiệm nhiên liệu nên rất thích hợp để hâm nóng thức ăn hoặc làm các món hầm, ninh ở nhiệt độ thấp trong thời gian dài.

Đặc biệt, bếp Sunhouse SHB7736 được tích hợp công nghệ cảm ứng ngắt gas tự động, rất an toàn cho người sử dụng (khi lửa bị tắt do gió hoặc nước trào xuống, thì bếp sẽ tự động ngắt gas, tránh nguy cơ cháy nổ hay rò rỉ khí gas).

Chính vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bếp nấu nướng đến từ Hàn Quốc này để nấu nướng hàng ngày tại gia đình.
 

Sử dụng Sunhouse SHB7736 an toàn cho gia đình bạn
Sunhouse SHB7736 chất lượng khi sử dụng
 

3

Bếp ga âm Sunhouse SHB 7736 giá có rẻ không?

Trên thực tế giá của loại bếp gas Sunhouse SHB7736 được nhận xét là thuộc phân khúc tầm trung, nhưng khi bạn mua thông qua website so sánh giá 2momart thì giá sẽ còn rẻ hơn rất nhiều.

Điển hình nhất chính là truy cập vào các nút mua sắm được trang bị ngay tại bài viết review Sunhouse SHB7736 này là bạn đã có thể nhanh chóng trở thành khách hàng may mắn sở hữu các sản phẩm chính hãng của Sunhouse với mức giá siêu ưu đãi.

Hơn thế, bạn đừng quên săn thêm một số loại mã giảm giá hiện đang được chia sẻ miễn phí tại 2momart.vn để có thể mua hàng giá đã rẻ nay sẽ còn rẻ hơn rất nhiều.

Nhanh tay truy cập và trở thành khách hàng may mắn của 2momart nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách làm thịt kho tàu ngon chuẩn mẹ nấu với các bước đơn giản

Update 30/09/2023
"Cách làm thịt kho tàu ngon" luôn là chủ đề được tìm kiếm rất nhiều vào những ngày sắp tết. Nếu bạn muốn biến món ăn này thành thực đơn hàng ngày, thì công thức cách nấu thịt kho tàu mà 2momart cung cấp trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn như được nếm vị cơm nhà ngày xưa. Nếu bạn đã có bí quyết thịt kho tàu ngon thì hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

5+ Cách làm chân gà sả tắc siêu ngon siêu dễ không thể cưỡng lại

Update 03/02/2023
Chân gà sả tắc là một món ăn vặt ưa thích của giới trẻ, chúng ta có thể gặp bắt món này bất kì đâu. Có thể nói món này ăn là ghiền với hương vị đậm đà thơm ngon dai giòn sần sật trông lại rất hấp dẫn. Để làm được món ăn này không quá khó, cùng 2momart khám phá ngay 5 cách làm chân gà sả tắc đang làm mưa làm gió để chiêu đã người thân, bạn bè vào những dịp cuối tuần nhé!

11+ Cách sử dụng bếp ga an toàn tránh cháy nổ đơn giản tại nhà

Update 30/11/2022
Sử dụng bếp ga an toàn, đúng kỹ thuật như bật, tắt khoá van bình ga… là một trong những bước cơ bản nhưng không phải người dùng nào cũng biết. Nếu bạn sử dụng không đúng sẽ dẫn đến nhiều rủi ro như ro rỉ ga, cháy nổ gây nguy hiểm cho gia đình bạn. Hãy cùng 2momart theo dõi ngay bài cách sử dụng bếp gas an toàn, tiết kiệm hiệu quả và chống cháy nổ để đảm bảo an toàn cho gia đình mình.

Hướng dẫn cách làm bánh gối nhân thịt thơm ngon đúng chuẩn Hà Nội

Update 19/04/2022
Bánh gối là một trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Món bánh gối với hương vị giản dị nhưng đậm đà, được nhiều người yêu thích. Sẽ thật là tuyệt vời nếu vào ngày lạnh lạnh mưa mưa, cả nhà cùng quây quần thưởng thức món bánh nóng hổi, giòn rụm này. Hãy cùng tham khảo ngay cách làm bánh gối chuẩn vị ở bài viết bên dưới.

Cách làm vịt om sấu thơm ngon đơn giản nhất tại nhà ai cũng nấu được

Update 15/01/2022
Món ăn vịt om sấu là một trong những đặc trưng nổi bật của miền Bắc. Món ăn không chỉ mang lại sự thanh mát mà còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao, có nhiều công dụng tốt cho người dùng. Cách làm vịt om sấu cũng khá đơn giản, hãy tham khảo ngay các bước bên dưới để hoàn thành món ăn đúng chuẩn ngoài hàng nhé!

Cách làm bánh gạo Tokbokki Hàn Quốc đơn giản siêu ngon chuẩn vị tại nhà

Update 15/01/2022
Tokbokki là món ăn truyền thống của Hàn Quốc rất được lòng giới trẻ trên thế giới hiện nay. Món ăn này khá độc đáo khi chỉ cần miếng đầu tiên cũng đã đủ đánh thức mọi giác quan của người dùng. Chính vì vậy hãy đọc ngay bài viết hướng dẫn cách làm Tokbokki tại nhà bằng các công thức siêu đơn giản bạn nhé!

Bí quyết cách nấu chè dưỡng nhan 12 vị đơn giản cực ngon ngay tại nhà

Update 05/01/2022
Thời gian gần đây, món chè dưỡng nhan đang rất “HOT” trên thị trường, trên các diễn đàn mạng xã hội như Facebook, TikTok,... đều chia sẻ khá nhiều phương pháp nấu chè dưỡng nha cũng như các nơi bán SET chè dưỡng nhan để bạn có thể trổ tài ngay tại nhà. Tuy nhiên, bạn đã hiểu hết những công dụng mà mỗi thành có trong món chè này mang lại cho sức khỏe của bạn. Đặc biệt nhất chính là bí quyết nấu chè dưỡng nhan ngon nhất. Hiểu được những mong muốn từ phía mọi người bài viết hôm nay 2momart.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nấu chè dưỡng nhan siêu ngon thanh mát đẹp da chuẩn vị nhất nhé!

Hướng dẫn cách làm bánh cheesecake thơm ngon như ngoài tiệm

28/10/2021
Cheesecake là một món ăn tráng miệng ngon đến khó cưỡng thường được bán tại các quầy hàng sang trọng mang hơi hướng Châu u. Mỗi một loại bánh cheesecake sẽ đem đến cho người dùng những sự trải nghiệm thú vị về mùi hương ngọt dịu và không kém phần hấp dẫn của độ béo ngậy. Để có thể tự làm bánh cheesecake tại nhà không tốn kém nhiều thời gian, một số công thức sau đây sẽ là gợi ý thích hợp nhất đối với bạn đấy nhé!

Chia sẻ tất tần tật kiến thức và cách làm các món eat clean, dễ thực hiện

28/10/2021
Giữa rất nhiều chế độ ăn kiêng hiện nay, ăn theo thực đơn sạch nhận được sự quan tâm rộng rãi của của những tín đồ làm đẹp. Điểm nổi bật của thực đơn eat clean để giảm cân là giúp giữ được vóc dáng cân đối mà vẫn giữ được sức khỏe tốt hơn.

Hướng dẫn nầu bò sốt vang Châu Âu thơm ngon tại nhà

18/10/2021
Bò sốt vang tuy nghe tên gọi khá đặc biệt nhưng lại rất dễ dàng chế biến tại nhà bởi một số công thức được chia sẻ trong bài viết này. Với các cách nấu thịt bò sốt vang, 2momart tin chắc rằng bữa ăn của gia đình của bạn sẽ tăng thêm phần hấp dẫn, giàu chất dinh dưỡng hơn và đảm bào thịt mềm để phù hợp sử dụng với mọi đối tượng đấy nhé.
Chat với chúng tôi qua Zalo