Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 được ưa chuộng nhất hiện nay

Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000

Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 chính hãng cao cấp Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 chất liệu cao cấp Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 rất được yêu thích

➥ Thiết kế sang trọng, tinh tế và mạnh mẽ

➥ Đến từ thương hiệu uy tín nhất

➥ Chất liệu nhựa có khả năng chịu lực rất tốt

➥ Sử dụng bộ máy hiện đại có sức chạy bền bỉ

➥ Đồng hồ tầm trung được trang bị rất nhiều tính năng

Thông tin sản phẩm

Nhắc đến Casio có lẽ đây là một thương hiệu đã quá quen thuộc với bất kỳ người dùng nào hiện nay. Các sản phẩm của hãng rất đa dạng, từ mẫu mã đến giá thành. Đáp ứng nhu cầu sử dụng của cả nam và nữ. Một trong những sản phẩm dành cho nam giới đang rất được yêu thích hiện nay không thể bỏ qua em đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000. Cùng 2momart.vn khám phá em này nhé!
 

1

Đánh giá những chức năng chính của đồng hồ G Shock GMW-B5000

Dưới đây là những đánh giá chi tiết nhất về em đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 mà 2momart.vn muốn chia sẻ đến bạn, cùng tham khảo với mình nhé!
 

1.1 Giờ thế giới

Tính năng Thời gian Thế giới mở rộng chính là một trong các tính năng đặc trưng của em GMW-B5000 với hơn 300 thành phố để bạn có thể lựa chọn thông qua ứng dụng cũng như tối đa 5 thành phố có thể đặt trên đồng hồ.
 

Đánh giá chi tiết đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000
Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 được yêu thích nhất
 

Đảm bảo đồng hồ sẽ được kết nối trước khi mà bạn cố gắng điều chỉnh cài đặt thời gian thế giới nếu như không bạn không thể. Bạn cũng có thể trao đổi thời gian nhà cùng với thời gian thế giới trong phần này. Trong quá trình chuyển đổi múi giờ Casio sẽ gợi ý định cấu hình một trong những cài đặt thời gian thế giới cho mục đích của bạn, tắt điều chỉnh thời gian tự động cũng như sau đó sẽ đổi giờ nhà trước khi bạn đến đích.
 

1.2 Thời gian và địa điểm

Tính năng Thời gian cũng giống như Vị trí sẽ giúp ghi lại tọa độ của bạn cùng với ngày cũng với giờ. Kích hoạt thêm tính năng này bằng cách rất đơn giản là nhấn nhanh (không cần giữ) nút dưới cùng bên phải của đồng hồ bất kỳ lúc nào trong khi điện thoại của bạn nằm trong phạm vi phủ sóng.

Đồng hồ sẽ nhanh chóng kết nối với điện thoại thông minh cũng như ghi lại vị trí của bạn (vĩ độ kể cả kinh độ), ngày tháng cũng như thời gian. Dùng chức năng này cũng sẽ rất dễ thực hiện điều chỉnh thời gian và đặc biệt chỉ mất khoảng 13 giây để hoàn thành cho mỗi lần nhấn.
 

1.3 Chế độ báo thức

Báo thức cũng có thể được thiết lập một cách đơn giản chỉ bằng đồng hồ, tuy nhiên việc dùng ứng dụng này đặc biệt nhất là sẽ rất dễ dàng so với nhiều khi thiết lập nhiều hơn một. Sẽ có sẵn 5 báo thức hàng ngày, một trong số đó chính là báo thức báo lại.
 

Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 có thể cài đặt địa điểm
Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 chỉnh thời gian nhanh
 

1.4 Chế độ hẹn giờ

Bạn cũng sẽ có thể điều chỉnh bộ hẹn giờ bằng ứng dụng. Bộ hẹn giờ hiện tại sẽ không khó điều chỉnh chỉ dùng đồng hồ, nhưng nếu như bạn thực hiện nhiều thay đổi khác với cài đặt trước đó thì bạn cùng có thể thích dùng ứng dụng hơn.
 

1.5 Chức năng Reminder

Chức năng Reminder làm mình thật sự bối rối khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy nó. Mình nghĩ rằng nó sẽ gần giống như một báo động tiên tiến mà chắc chắn bạn có thể thêm mô tả vào văn bản, nhưng đó không phải là một trường hợp. Tính năng Nhắc nhở sẽ cho phép bạn đặt cảnh báo nhắc nhở dành cho một số ngày nhất định (nhưng không phải lần) cùng với mô tả văn bản tối đa 18 ký tự.

Điều này đã cho phép bạn nhớ những sự kiện quan trọng ví dụ như ngày kỷ niệm, sinh nhật,... Lời nhắc cũng có thể là một ngày nhất định (với tùy chọn là lặp lại hàng năm hay hàng tháng), một khoảng thời gian nào đó nhất định có ngày bắt đầu cũng như ngày kết thúc hay một ngày hoặc những ngày trong tuần. Đừng quên nhấn “Gửi để có thể cài đặt để xem” gần cuối sau khi mà bạn đặt lời nhắc của bạn. Vào ngày nhắc nhở, “REM” sẽ nhấp nháy liên tục trên màn hình.
 

Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 có chức năng đa dạng
Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 phong phú những chức năng
 

1.6 Tắt Bluetooth

Nếu như bạn muốn tắt đồng hồ tự động bằng Bluetooth để có thẻ điều chỉnh thời gian, bạn có thể tắt phần cài đặt “Điều chỉnh thời gian” bằng ứng dụng hay với đồng hồ. Rất đơn giản đúng không nào, Casio luôn hướng đến những tính năng đơn giản để người dùng có thể thực hiện nhanh chóng nhất.
 

2

Mua đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 ở đâu?

Với những tính năng như trên, thật sự không cần bàn cãi thêm về chất lượng của em này. Đồng hồ Casio G Shock GMW-B5000 thật sự có thể nói không có điểm nào để chê trách. Nếu bạn đang muốn tìm một em cho mình nhưng chưa biết chỗ thì có thể tham khảo ngay Website so sánh giá 2momart.vn ngay nhé!

Chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn những thông tin cần thiết và quan trọng nhất để có thể đưa ra quyết định chính xác nhất trước khi mua sắm. Và nhất là bạn không còn phải mất nhiều thời gian dò giá tại từng sàn TMĐT nữa. Vì việc làm đó 2moamrt.vn sẽ giúp bạn.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
Chat với chúng tôi qua Zalo