Mua ngay đồng hồ nữ Shengke Korea K8007 chính hãng giá siêu rẻ

Đồng hồ nữ Shengke Korea K8007

Thiết kế của Shengke Korea K8007 Đồng hồ Shengke Korea K8007 xanh ngọcq Shengke Korea K8007 màu xám Thiết kế đồng hồ nữ Shengke Korea K8007

➥ Sử dụng bộ máy Japanese Quartz chính hãng.

➥ Mặt kính đồng hồ nhỏ gọn, thích hợp với cổ tay nữ giới.

➥ Dây đồng hồ được làm giả da rất bền, hạn chế nhăn khi dùng.

➥ Mặt kính chống trầy có độ trong suốt cao.

➥ Trang bị khả năng kháng nước cơ bản 3ATM.

Thông tin sản phẩm

Thật là thiếu sót nếu trên cổ tay của các chị em yêu cái đẹp vắng bóng đi chiếc đồng hồ xem giờ để gia tăng thêm điểm nhấn cho cá tính và vẻ đẹp hoàn hảo bên ngoài.

Mẫu đồng hồ nữ Shengke Korea K8007 sẽ là gợi ý tốt nhất dành cho bạn nếu đang tìm kiếm các sản phẩm chính hãng có mức giá phải chăng và đáp ứng được nhu cầu cơ bản về việc sử dụng đồng hồ của chị em.

Mọi chiếc đồng hồ Shengke Korea chính hãng được bán ra tại Việt Nam đều sẽ có tem chống hàng giả của hãng tại đáy của sản phẩm nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn chúng để dùng khi thương hiệu này không quá nổi tiếng.

Với mức giá chưa đến 1 triệu 500 nghìn đồng và trang bị các tính năng thông dụng thì đồng hồ nữ Shengke Korea K8007 có đáng để bạn sở hữu hay không?
 

Bảng thông số kỹ thuật của đồng hồ nữ Shengke Korea K8007

 

Tên sản phẩm Shengke Korea K8007
Đường kính mặt số 30 mm
Kích thước dây 14mm
Bộ máy vận hành Japan Quartz
Chất liệu của vỏ đồng hồ Brass (hợp kim)
Màu vỏ Mạ Platinum
Chống nước 3ATM
Dây da Giả da

 

1

Thiết kế của đồng hồ sk Shengke K8007 chính hãng

Đối với các chị em từ độ tuổi 25 trở lên thì việc lựa chọn những thiết kế thời trang phù hợp với độ tuổi và tính cách thật sự là điều khá khó khăn.

Điển hình nhất chính là trang sức sử dụng hằng ngày khi ra đường không nên quá cầu kỳ hoặc không nên quá nhiều màu sắc vì sẽ khiến mọi thứ bị “phản” lại với số tuổi của bạn.

Chính vì vậy những thiết kế tưởng chừng như đơn giản của mẫu Shengke K8007 lại vô cùng thích hợp dành cho bạn vì chúng không chỉ được sử dụng như một chiếc đồng hồ đeo tay thông dụng mà còn giúp tôn lên nét đẹp của người phụ nữ Châu Á.

Sản phẩm có thiết kế khá đơn giản khi nhìn lên mặt số là bạn đã có thể thấy rõ được kim chỉ giờ nhỏ kèm theo các dấu hiệu được biểu tượng như giờ, đặc biệt là các vạch kẻ lớn biểu thị cho 12 giờ, 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ.

Các cọc số này đều được phủ bạc và nằm trên nền trắng sữa nên bạn sẽ dễ dàng xem được giờ trong điều kiện ánh sáng khá yếu.

Chính nhờ sở hữu màu kim loại của cọc số tệp với khung kim loại bảo vệ bộ máy bên trong nên trong chiếc đồng hồ dành cho nữ này sẽ hài hòa một cách đáng kể.
 

Shengke Korea K8007 chính hãng
Thiết kế của Shengke Korea K8007
 

2

Một số chức năng độc đáo của Shengke Korea K8007

Tưởng chừng tầm thương nhưng lại không hề, mẫu Shengke Korea K8007 sở hữu bộ máy bền bỉ Quartz của Nhật Bản có độ sai số không đáng kể.

Chính nhờ bộ máy này mà chiếc đồng hồ của bạn sẽ hoạt động vô cùng bền bỉ, đặc biệt khi sử dụng đúng viên pin phù hợp sẽ đem lại sự chất lượng tuyệt vời nhất.

Mặt kính của sản phẩm được làm từ kính cứng nên có thể chống trầy khá tốt và có độ trong suốt ổn, đủ để bạn nhìn thấy được thời gian bên trong.

Đặc biệt, sản phẩm này còn có thể chịu được nước trong một điều kiện nhất định khi được trang bị chỉ số chống nước cơ bản đó là 3ATM.

Tuy nhiên vì sản phẩm sử dụng dây da nhân tạo nên bạn cần phải cẩn thận hơn với điều kiện môi trường bên ngoài, đặc biệt là phải giữ kỹ dây trước môi trường ẩm ướt.
 

Shengke Korea K8007 sản xuất tại Việt Nam
Mặt sau của Shengke Korea K8007
 

3

Địa điểm mua Shengke Korea K8007 chính hãng giá siêu ưu đãi!

Để mua đồng hồ sk Shengke cho nữ chính hãng giá siêu ưu đãi thì bạn hãy nhanh tay truy cập vào các nút mua sắm hiện đang được trang bị tại bài viết này nhé!

Là một trong những trang so sánh giá uy tín nhất, 2momart sẽ giúp bạn mua sắm đồng hồ chính hãng với mức giá rẻ nhất dựa trên các tiêu chí như hàng chính hãng 100%, độ uy tín cao của nhà bán và chỉ tiền hành sàng lọc giá tại các trang thương mại điện tử tốt nhất.

Không chỉ có mỗi mẫu K8007 mà bạn còn có thể mua được những mẫu đồng hồ nữ chính hãng khác tại 2momart.vn đấy nhé! Nhanh tay truy cập để đón nhận những ưu đãi hấp dẫn ngay thôi nào.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
Chat với chúng tôi qua Zalo