Apple Macbook Pro 14 2021 M1 Pro/16/512 GB chính hãng, nhiều ưu đãi

Macbook Pro 14 2021 M1 Pro

Màn hình của Macbook Pro 14 M1 Pro Thiết kế của Macbook Pro 14 M1 Pro Các phiên bản Macbook Pro 14 M1 Pro

➥ Trang bị chip M1 Pro do Apple mới nhất.

➥ Dung lượng pin "khủng" với thời lượng pin lên đến 20 giờ.

➥ Bộ nhớ thống nhất 14.2GB giúp tăng năng suất công việc.

➥ Ổ lưu trữ SSD siêu nhanh khởi chạy ứng dụng và mở tập tin.

➥ Kích thước màn hình 14.2.2 inch(3), đội phân giải 3024 x 1964 pixels.

➥ Màn hình Retina với độ sáng 500 nit cho màu sắc sống động, tinh tế.

➥ Camera FaceTime HD với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh tiên tiến.

➥ Trang bị cổng HDMI, cổng sạc MagSafe, khe cắm SD.

Thông tin sản phẩm

Apple là thương hiệu điện tử “quen mặt” tại thị trường Việt Nam, điển hình nhất chính là các mẫu Macbook tân tiến được cập nhật nhiều tình năng nổi bật.

Trong số các thiết kế đã được cho ra đời, mẫu Macbook Pro 14 M1 Pro 2021 sẽ là gợi ý thú vị nhất nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính thông minh, đem lại năng suất làm việc hiệu quả.

Tuy nhiên, với mức giá không rẻ và nhận nhiều chiều hướng đánh giá về khách hàng trên toàn thế giới, liệu mẫu Macbook Pro 14 M1 Pro có đáng để bạn mua hay không?
 

1

Một số thông tin thú vị về Macbook Pro 14 M1 Pro 2021 mới nhất!

Là sản phẩm xuất hiện trong năm 2021 nên Macbook Pro 14 M1 2021 thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng Việt Nam, đặc biệt là dân yêu công nghệ.

Sản phẩm là phiên bản được nâng cấp từ các thiết kế trước khi được trang bị bộ vi xử lý Apple M1 Pro mới nhất cùng màn hình 14 inch mini LED đẹp mắt.

Cụ thể, với kích thước màn hình Macbook M1 Pro 2021 14 inch, đội phân giải 3024 x 1964 pixels, việc thực hiện công việc về thiết kế hoặc sáng tạo nội dung của bạn sẽ có thể trở nên nhanh chóng, tiết kiệm được nhiều thời gian và gia tăng hiệu suất công việc.

Mặc dù Touch Bar không còn xuất hiện, MacBook Pro 14 inch 2021 vẫn đảm bảo trải nghiệm sử dụng tốt nhất bằng cách sử dụng loại bàn phím Magic Keyboard mới do Apple phát triển. Cơ chế của phím Magic hoạt động tốt hơn và ấn êm hơn so với cơ chế Butterfly trước đó.

Song song với những tính năng mới thì Macbook Pro 14 2021 M1 Pro 512gb chỉ có một khuất mắt nhỏ đó là mức giá khá cao, thường dao động từ 50 triệu đến hơn 65 triệu.
 

Macbook pro 14 M1 pro được ưa chuộng
Các kích thước của Macbook M1 Pro 2021

2

Chi tiết về các tính năng của Apple Macbook M1 Pro 2021

Chip M1 Pro do Apple thiết kế đã tạo ra một cú nhảy vọt rất lớn về hiệu năng máy học, điển hình là CPU và GPU. Từ đó năng suất làm việc trên máy sẽ được cải thiện rất nhiều so với những dòng sử dụng vi xử lý thông dụng.

Từ đó, người dùng có thể làm được nhiều công việc hơn, mở được đa nhiệm các trang web hoặc ứng dụng chỉnh hình mà không lo tình trạng chậm hoặc đứng máy.

Về thời gian sử dụng máy bạn sẽ khá bất ngờ vì nó được cải thiện rất nhiều về viên pin bên trong, vận hành liên tục trong suốt hơn 20 giờ (Theo nhà sản xuất công cố), giúp bạn giải quyết công việc ổn định.

Bộ nhớ trong lên đến 16GB sẽ giúp người dùng lưu trữ được nhiều thông tin, làm việc gì cũng nhanh chóng và trôi chảy.

Điểm nổi bật khi bạn sử dụng laptop Macbook Pro 14 M1 Pro 2021 đó là sử dụng trong học tập hoặc làm việc trực tuyến tại nhà rất hiệu quả.

Do trang bị camera FaceTime HD với bộ xử lý tín hiệu hình ảnh tiên tiến, máy sẽ cho các cuộc gọi video đẹp hình, rõ tiếng hơn khi sử dụng.

Dẫu có nhiều thay đổi bên trong nhưng bên ngoài của Apple M1 Macbook Pro 2021 vẫn được giữ nguyên khi có nhiều cổng kết nối hữu dụng, đặc biệt là cổng MagSafe giúp cho chiếc laptop tiếp nạp pin với tốc độ nhanh.
 

Macbook M1 pro 2021 hiệu suất cao
Hiệu năng của Macbook Pro M1 Pro 2021 chính hãng
 

3

Nơi cung cấp chi tiết thông tin về chất lượng và giá cả của Macbook M1 Pro 2021

Ngoài việc cung cấp cho người dùng các thông tin hữu ích về sản phẩm, 2momart còn là nơi giúp bạn có thể “chạm đến” các dòng sản phẩm cao cấp sau khi đã sàng lọc cẩn thận về giá.

Cụ thể, 2momart là trang so sánh giá uy tín chuyên thực hiện việc tìm kiếm giá sản phẩm chính hãng rẻ và cam kết an toàn cho người dùng khi thực hiện mua  sắm trực tuyến.

Không chỉ thế, tại đây bạn sẽ còn tiếp nhận được vô số thông tin thú vị về sản phẩm trước và sau khi mua sắm thành công tại website.

Hãy nhanh tay truy cập vào các nút mua sắm được trang bị tại bài viết này và sở hữu cho bản thân một chiếc Macbook Pro 14 M1 Pro 2021 chính hãng có giá rẻ nhất trên thị trường bạn nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Chi tiết cách quay màn hình máy tính đơn giản không cần cài đặt

Update 12/01/2024
Ghi lại hình ảnh bài học, video hay những thao tác trên máy tính được rất nhiều người quan tâm bởi chúng cần thiết để giúp họ lưu lại những thông tin quan trọng. Nhưng vì sự đa dạng của các dòng máy tính, các cài đặt win khác nhau mà đôi lúc bạn không biết nên sử dụng thao tác nào để quay video màn hình tiện lợi nhất. Hoặc bạn muốn dùng app thứ 3 hỗ trợ nhưng có quá nhiều sự lựa chọn, khiến cho bạn không biết mình nên dùng app nào tốt nhất. Để giải đáp tất cả các thắc mắc này, bài viết hướng dẫn chi tiết cách quay màn hình máy tính có âm thanh chất lượng nhất dưới đây của chúng tôi sẽ trả lời cho bạn.

Chia sẻ cách kết nối loa Bluetooth với máy tính, laptop Win 7, 10, 11 đơn giản

09/09/2022
Loa Bluetooth là thiết bị âm thanh cao cấp có thể tiến hành ghép nối với nhiều thiết bị mà không cần dây nối, trong đó máy tính là một trong những lựa chọn thông dụng nhất. Vậy để thực hiện cách kết nối loa Bluetooth với máy tính laptop cần làm thế nào, hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết sau đây nhé.

Hướng dẫn cách chụp màn hình máy tính nhanh gọn đơn giản

Update 21/08/2022
Có rất nhiều cách chụp màn hình máy tính nhanh đơn giản và mỗi một cách lại cần lưu ý một số thông tin để không nhấn nhầm những tính năng khác hiển thị trên màn hình. Để hiểu rõ hơn, bài viết chia sẻ về cách chụp ảnh trên máy tính của 2momart sẽ là giải đáp thích hợp nhất mà bạn có thể tham khảo qua đấy nhé!

Hướng dẫn cách đổi hình nền máy tính liên tục ngẫu nhiện đơn giản dễ thực hiện

06/07/2022
Bạn đang nhàm chán với màn hình mặc định của máy tính, laptop? Bạn muốn tìm cách đổi hình nền máy tính nhưng không biết thực hiện? Tất tần tật mọi thứ sẽ được chia sẻ ngay ở bài viết sau đây. Nhất định bạn không nên bỏ qua. Cùng 2momart khám phá ngay bây giờ nhé!
Sản phẩm tương tự
27,990,000
-15%
32,990,000
Xem Chi Tiết
30,990,000
-14%
35,990,000
Xem Chi Tiết
Chat với chúng tôi qua Zalo