Máy ảnh Nikon D3400 đến từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới

Máy ảnh Nikon D3400

Máy ảnh Nikon D3400 thương hiệu nổi tiếng Máy ảnh Nikon D3400 thiết kế sang trọng Máy ảnh Nikon D3400 cao cấp

➥ Có thiết kế bề ngoài giống với dòng máy ảnh DSLR nổi tiếng của hãng. 

➥ Được trang bị cảm biến CMOS 24,2MP cùng bộ vi xử lý chất lượng cao nên có khả năng ghi hình Full HD

➥ Tốc độ màn trập lên đến 1/4000 giây, khả năng phơi sáng 30 giây.

➥ Vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp có độ bám mang lại cảm giác cầm chắc tay hơn.

Thông tin sản phẩm

Nikon được biết đến là thương hiệu máy ảnh nổi tiếng nhất trên thị trường hiện nay với hàng loạt các dòng sản phẩm máy ảnh được các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao. Máy ảnh Nikon D3400 là sản phẩm nổi bật nhất của thương hiệu này hiện đang rất được người dùng ưa chuộng. Hãy cùng 2momart.vn tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy ảnh này nhé!
 

Thông số kỹ thuật của máy ảnh Nikon D3400
 

Tên sản phẩm Nikon D3400
Cảm biến 24 megapixel, bộ xử lý: EXPEED 4
Màn hình LCD 3 inch, không cảm ứng
Hệ thống lấy nét 11 điểm
Tốc độ chụp 5 khung hình/giây
Tự động lấy nét Từ 1 - 19 EV
Tính năng truyền ảnh SnapBridge qua Bluetoot
Trọng lượng 395 gam (chỉ thân máy
Kích thước 124 × 98 × 75,5 mm
Hãng Nikon
Sản xuất tại Trung Quốc

 

1

Vài nét về thương hiệu Nikon

Nikon là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất máy ảnh và các thiết bị quang đến từ Nhật Bản hiện đang thuộc sở hữu của tập đoàn Mitsubishi. Được thành lập năm 191, trải qua hơn 100 năm hình thành và phát triển, đến nay Nikon đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường với hệ thống cửa hàng chính hãng ở hầu khắp các nước trên thế giới.

Các dòng máy ảnh của Nikon được các chuyên gia hàng đầu trên lĩnh vực máy ảnh đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu suất hoạt động. Nhờ đó, đa số các sản phẩm máy ảnh từ Nikon đều có khả năng đáp ứng được nhu cầu đa dạng của nhiều đối tượng người dùng khác nhau. 
 

2

Những đặc điểm nổi bật của máy ảnh Nikon D3400

Máy ảnh Nikon sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật đảm bảo sẽ giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng.

● Thiết kế

Nikon D3400 là dòng máy ảnh có thiết kế bề ngoài giống với dòng máy ảnh DSLR nổi tiếng của hãng. Kích thước và trọng lượng của máy nhỏ gọn hơn rất nhiều so với các dòng máy ảnh tiền nhiệm trước đó nên rất dễ cầm nắm và sử dụng.

Hệ thống nút bấm trên máy ảnh Nikon D3400 cũng được bố trí khá nhiều nên rất thuận tiện cho bạn trong quá trình sử dụng. Vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp có độ bám mang lại cảm giác cầm chắc tay hơn. Máy được trang bị kính ngắm quang học mà màn hình có độ sắc nét và góc nhìn rộng hơn cho hình ảnh được chụp đẹp hơn.
 

Máy ảnh Nikon D3400 có trang bị kính ngắm quang học
Máy ảnh Nikon D3400 có vỏ máy làm bằng nhựa cao cấp chắc chắn
 

● Các tính năng vượt trội

➥ Cảm biến ảnh

Máy ảnh Nikon D3400 được trang bị cảm biến CMOS 24,2MP cùng bộ vi xử lý chất lượng cao nên có khả năng ghi hình Full HD. Ngoài ra, máu còn có khả năng chụp liên tục 5 khung hình/giây nhờ hệ thống lấy nét 11 điểm AF cho chất lượng chụp hình nhanh và chính xác hơn.

➥ Dải IOS

Bên cạnh đó, máy còn có dải nhạy sáng từ 100 - 25.600 còn có thể mở rộng đến 51.600 giúp khử nhiễu hiệu quả hơn so với các dòng máy ảnh cùng phân khúc giá nên sẽ giúp người dùng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu tốt hơn. 
 

Máy ảnh Nikon D3400 có thể chụp trong điều kiện thiếu sáng
Máy ảnh Nikon D3400 có khả năng khử nhiễu hiệu quả
 

➥ Màn hình LCD

Nikon D3400 là dòng máy ảnh có màn hình LCD 3 inch với 921.000 điểm ảnh cùng với kính ngắm quang học có độ phóng đại lên đến 0,85x, độ phủ 95% mang lại cho người dùng khả năng quan sát tốt hơn và xem hình trung thực hơn.

➥ Tốc độ chụp ảnh nhanh

Với tốc độ màn trập lên đến 1/4000 giây, khả năng phơi sáng 30 giây, khả năng chụp liên tiếp 5fps sẽ giúp người dùng không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào kể cả những người mới làm quen với dòng máy ảnh này.

Khả năng quay phim full HD của máy ảnh Nikon D3400 cũng mang lại cho bạn những video vô cùng mượt mà, sắc nét mà không phải dòng máy ảnh nào cũng có được.
 

Máy ảnh Nikon D3400 được trang bị màn hình LCD
Máy ảnh Nikon D3400 giúp quay video mượt mà sắc nét hơn
 

3

Mua máy ảnh Nikon D3400 ở đâu uy tín chất lượng?

Với chất lượng vượt trội đã được công nhận trong nhiều năm qua, các dòng máy ảnh Nikon nói chung và máy ảnh Nikon D3400 nói riêng hiện đang trở thành những sản phẩm được đông đảo người dùng đánh giá cao.

Khi có nhu cầu mua Máy ảnh Nikon D3400, hãy lựa chọn các địa chỉ bán hàng có uy tín trên các trang thương mại điện tử lớn để đảm bảo chất lượng và có chế độ hậu mãi tốt nhất. Nếu còn vấn đề liên quan đến sản phẩm máy ảnh Nikon D3400, hãy tham khảo thêm tại 2momart.vn nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

13+ Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại lung linh không cần chỉnh sửa

Update 30/05/2023
Khi bạn biết cách chụp ảnh đẹp thì dù ở bất cứ đâu, trước gương hay trong những chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè sẽ không lo không có ảnh “sống ảo” phải không nào. Nếu bạn còn là “gà mờ” trong vấn đề này thì xem ngay những tip chụp hình đẹp mà 2momart tổng hợp dưới đây để trở thành nhiếp ảnh gia ngay hôm nay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo