Máy ảnh Nikon D3500 thiết kế nhỏ gọn sang trọng

Máy ảnh Nikon D3500

Máy ảnh Nikon D3500 cao cấp được ưa chuộng Máy ảnh Nikon D3500 thiết kế sang trọng tinh tế Máy ảnh Nikon D3500 cho hình ảnh đẹp sắc nét

➥ Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. 

➥  Chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất nhờ cảm biến APS-C 24MP.

➥ Máy có thời gian khởi động nhanh, hiệu suất AF cũng đảm bảo rất nhanh cùng tốc độ chụp tốt.

Thông tin sản phẩm

Máy ảnh Nikon D3500 được biết đến là dòng sản phẩm máy ảnh giá rẻ, kích thước nhỏ gọn dành cho những người mới bước đầu tìm hiểu về nhiếp ảnh. Đây là sản phẩm được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng hình ảnh và các tính năng đi kèm. Hãy cùng 2momart.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết sau đây.
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm máy ảnh Nikon D3500

 

Tên sản phẩm Nikon D3500
Cảm biến CMOS định dạng DX 24.2MP
Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4
Màn hình LCD 3.0" 921k-Dot
Quay phim Full HD 1080p 60fps
Tốc độ chụp Chụp liên tiếp lên đến 5fps
Hệ thống lấy nét tự động Multi-CAM 1000 11 điểm
Bộ lọc Không có bộ lọc Low-Pass quang học
Hãng Nikon
Năm ra mắt 2018

 

1

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy ảnh Nikon D3500

 

➥ Thiết kế nhỏ gọn

Là phiên bản nâng cấp của dòng máy ảnh trước đó, máy ảnh Nikon D3500 có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái khi sử dụng. Thân máy có độ dày vừa phải, đường viền sâu hơn nhưng vẫn không làm mất đi vẻ gọn nhẹ của tổng thể bên ngoài.

Bên cạnh đó, máy ảnh Nikon D3500 sở hữu màn hình LCD nhỏ hơn người tiền nhiệm và là loại màn hình cố định không có cảm ứng. Độ phân giải màn hình của máy ảnh Nikon D3500 là 921K chấm nên không mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét bằng các dòng máy ảnh cao cấp. Tuy nhiên, nó vẫn đảm bảo giúp người dùng chụp được những hình ảnh có chất lượng đảm bảo nhất đúng theo khả năng.
 

Máy ảnh Nikon D3500 có màn hình LCD không cảm ứng
Máy ảnh Nikon D3500 có độ phân giải màn hình đảm bảo chất lượng hình ảnh đẹp
 

➥ Chất lượng hình ảnh tốt

Máy ảnh Nikon D3500 được biết đến là dòng máy ảnh giúp cung cấp cho người dùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhất nhờ cảm biến APS-C 24MP. Các hình ảnh được chụp luôn sắc nét, giàu chi tiết, khả năng xử lý tiếng ồn trong quá trình chụp cũng được đảm bảo tối đa.

Bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4 trên máy ảnh Nikon D3500 được đánh giá là khá dễ chịu cho những hình ảnh chụp ngoài camera. Do vậy, dòng máy ảnh mới Nikon D3500 đã được đánh giá khá cao so với sản phẩm trước đó của Nikon.
 

Máy ảnh Nikon D3500 cho chất lượng hình ảnh cao
Máy ảnh Nikon D3500 có khả năng xử lý tiếng ồn tốt
 

➥ Hiệu suất cao, tự động lấy nét hiệu quả

Là dòng máy ảnh giá rẻ và ở mức bình dân nhưng máy ảnh Nikon D3500 mang lại cho người dùng hiệu suất sử dụng cao, nhạy bén hơn hẳn những sản phẩm cùng phân khúc. Máy có thời gian khởi động nhanh, hiệu suất AF cũng đảm bảo rất nhanh cùng tốc độ chụp tốt.

Với độ sâu của bộ đệm khá cao nhất là JPEG, người dùng có thể chụp nhiều khung hình khác nhau với máy ảnh Nikon D3500 trước khi giảm tốc độ. Nhờ dung lượng pin vượt trội, sản phẩm này được đánh giá cao về thời gian sử dụng cùng khả năng chụp lên đến 1500 bức hình cho mỗi lần sạc.
 

Máy ảnh Nikon D3500 có dung lượng pin vượt trội
Máy ảnh Nikon D3500 có thời gian khởi động và chụp ảnh nhanh
 

2

Đánh giá của người dùng khi sử dụng sản phẩm máy ảnh Nikon D3500

Đối với những người mới bắt đầu sử dụng máy ảnh thì Nikon D3500 được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng và thoải mái cùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời nên đã nhận được đánh giá khá cao từ phía người dùng.

Với nhiều tính năng thông minh, khả năng quay video chất lượng cao, máy ảnh Nikon D3500 phù hợp với những người yêu thích chụp ảnh nhưng chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy ảnh. Đây thực sự là dòng sản  phẩm máy ảnh được đánh giá cao với nhiều tính năng vượt trội nhưng giá thành lại ở mức bình dân.
 

3

Mua sản phẩm máy ảnh Nikon D3500 ở đâu uy tín chất lượng?

Nhờ được thiết kế với nhiều tính năng hiện đại, công nghệ đỉnh cao, sản phẩm máy ảnh Nikon D3500 có khả năng mang lại cho người dùng chất lượng cùng hiệu quả sử dụng vượt trội mà không phải sản phẩm máy ảnh nào cùng phân khúc giá cũng có thể làm được làm được.

Đây thực sự là sản phẩm có thể thỏa mãn đam mê chụp ảnh dành cho những người mới bắt đầu. Nếu còn vấn đề thắc mắc về sản phẩm này, bạn có thể tham khảo thêm tại 2momart.vn.

Khi có nhu cầu sử dụng máy ảnh Nikon D3500, bạn hãy lựa chọn mua hàng tại các địa chỉ uy tín tại các trang thương mại điện tử lớn để đảm bảo chất lượng của máy ảnh Nikon D3500 và mua được sản phẩm với giá thành phù hợp nhất nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

13+ Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại lung linh không cần chỉnh sửa

Update 30/05/2023
Khi bạn biết cách chụp ảnh đẹp thì dù ở bất cứ đâu, trước gương hay trong những chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè sẽ không lo không có ảnh “sống ảo” phải không nào. Nếu bạn còn là “gà mờ” trong vấn đề này thì xem ngay những tip chụp hình đẹp mà 2momart tổng hợp dưới đây để trở thành nhiếp ảnh gia ngay hôm nay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo