Địa điểm bán máy ảnh Nikon D5600 chính hãng giá siêu hợp lý

Máy Ảnh Nikon D5600

Máy Ảnh Nikon D5600 chụp trực diện Máy Ảnh Nikon D5600 chụp nghiêng trái Máy Ảnh Nikon D5600 chụp đằng sau

➥ Độ sắc nét chuẩn chi tiết.

➥ Quay phim độ phân giải cao.

➥ Dễ dàng thao tác trên máy.

➥ Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng.

➥ Có hỗ trợ trả góp ở những trang thương mại điện tử.

Thông tin sản phẩm

Hiện nay nhu cầu chụp hình ngày càng đa dạng và tăng cao vì thế việc sử dụng các công cụ hỗ trợ như điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh,... là điều hết sức quan trọng, cần thiết.

Muốn hình ảnh chuẩn nét từng chi tiết thì máy ảnh chính là sản phẩm hoàn hảo nhất cho việc này. Hiểu được điều đó nên các thương hiệu không ngừng phát triển và cải tiến liên tục để cho ra đời những máy ảnh tốt nhất.

Trong số đó, từ thương hiệu có danh tiếng lâu đời đã cho ra mắt máy ảnh Nikon D5600 và ngay lập tức sản phẩm đã tạo ra tiếng vang, nhận được những phản hồi rất tích cực từ người sử dụng.

Bạn chắc hẳn đang rất nghi hoặc vì sao chiếc máy này lại nhận được sự yêu thích như thế? Và câu trả lời cho vấn đề này có lẽ nằm ở chất lượng hoàn hảo của sản phẩm này đấy.

D5600 với những thông tin chi tiết được cập nhật ngay dưới đây từ 2momart giúp bạn có được cái nhìn rõ hơn về sự tiện dụng, thông minh mà máy ảnh này mang lại. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy ảnh Nikon D5600
 

Thương hiệu Nikon
Tên sản phẩm  D5600 ( D5600 KIT AF-P 18-55 VR)
Xuất xứ Thái Lan
Kích thước (D x R x C) 124 x 97 x 70 mm
Bộ cảm biến ảnh CMOS APS-C 25 MP, hiệu dụng: 24 MP
Bộ xử lý ảnh EXPEED 4
Hỗ trợ định dạng NEF (RAW): 12 hoặc 14 bit,
JPEG nén: JPEG-Baseline tuân thủ độ nén mịn (khoảng 1:4), nén bình thường (khoảng 1:8) hoặc nén cơ bản (khoảng 1 : 16),
NEF (RAW)+JPEG: Một bức ảnh được ghi ở cả định dạng NEF (RAW) và JPEG
Điểm lấy nét Có thể chọn 39 hoặc 11 điểm lấy nét
Công nghệ màn hình TFT
Phụ kiện đi kèm
  • Thân máy Nikon D5600
  • Ống kính Nikon 18-55 VR
  • Pin EN-EL 14A, sạc MH-24
  • Dây đeo máy, sách hướng dẫn sử dụng TV và thẻ bảo hành VIC
Ống kính 18-55 VR
Kích thước màn hình 3.2 inch
Thẻ nhớ tương thích SD, SDHC (phù hợp UHS-I), SDXC (phù hợp UHS-I)
Tốc độ màn trập 1/4000 - 30 giây
Cổng USB USB 2.0

 

1

Thiết kế của máy ảnh Nikon D5600

Ngay từ khi chiếc máy được ra mắt đã lập tức thu hút được sự chú ý từ những tín đồ máy ảnh bởi thiết kế nhỏ gọn nhưng lại vô cùng đầy đủ chức năng, giúp người dùng có thể dễ dàng cầm đi mọi nơi mà không cần lo sợ sự cồng kềnh hành lí của mình.

Nikon D5600 được sáng chế với chất liệu từ sợi carbon và magie tạo nên một khung vỏ chắc chắn, đầy bền bỉ kết hợp với trọng lượng chỉ 420gr tạo nên sự thoải mái cầm nắm nhất dành cho người sử dụng.

Cùng với đó là màn hình LCD 3.2 inch với 1 triệu điểm ảnh có khả năng xoay lật đa hướng cho góc nhìn rộng và toàn cảnh hơn.

Đặc biệt khi màn hình của D5600 là cảm ứng giúp thiết lập các thông số dễ dàng và máy còn được trang bị viewfinder quang học với độ bao phủ 95% có độ phóng đại 0.82x nữa đấy.
 

2

Tính năng nổi bật của máy ảnh Nikon D5600

Máy ảnh Nikon D5600 kit AF-P 18-55 VR cho bạn những khung hình sống động và chân thực do sở hữu điểm ảnh hiệu quả với 24.2 triệu pixel cùng với trang bị cảm biến APS-C CMOS định dạng DX Nikon mà không cần đến bộ lọc qua chậm quang học.

Và tất nhiên là không thể thiếu bộ xử lý hình ảnh EXPEED 4 giúp người dùng tận dụng tối đa các đặc điểm truyền tải ưu việt qua ống kính Nikkor, từ đó hình ảnh đạt được chất lượng tối đa.

Nếu bạn đang trong điều kiện thiếu ánh sáng thì D5600 vẫn sẽ hiệu quả do có được dải ISO tiêu chuẩn rộng từ 100 đến 25600, giúp hạn chế nhiễu hiệu quả và cho ra được những hình ảnh sắc nét từng chi tiết.

Sự nhạy bén của máy ảnh Nikon D5600 là điều không thể bàn cãi khi có khả năng chụp ảnh liên tục tốc độ cao với 5 khung hình trên một giây, tốc độ màn trập tối đa 1/4000 giây, giúp bạn lưu lại trọn vẹn mọi cung bậc cảm xúc ngay lúc đó.

Thậm chí khi kết hợp với hệ thống lấy nét tự động (AF) 39 điểm bao quát phần lớn khung hình thì Nikon D5600 vẫn có thể diễn tả đối tượng với độ chính xác vượt trội.

Công nghệ tiên tiến và nâng tầm với khả năng kết nối Wifi, Bluetooth 4.1, NFC phục vụ cho tính năng Nikon SnapBridge.

Khi tải SnapBridge trên thiết bị smartphone và chỉ với vài thao tác đơn giản kết nối, ứng dụng sẽ duy trì kết nối liên tục và hình ảnh sẽ được tự động đồng bộ hoá nhằm chia sẻ trực tuyến mà không có tình trạng gián đoạn.

Và tất nhiên khả năng quay phim của Nikon D5600 lại vô cùng ấn tượng với chức năng tua nhanh thời gian, nhờ đó người sử dụng dễ dàng rút ngắn quãng thời gian dài chỉ bằng cách sử dụng máy ảnh diễn tả những sự thay đổi theo thời gian.
 

Hình ảnh hoàn hảo với D5600
Sử dụng thông minh cùng Nikon D5600
 

 

3

Ưu - Nhược điểm của máy ảnh Nikon D5600

Đánh giá máy ảnh Nikon D5600 là tốt hay không tốt là điều vô cùng khó khăn, do mỗi một sản phẩm điện tử sẽ phù hợp với nhu cầu, sở thích,... của mỗi người khác nhau.

Vì thế, dưới đây sẽ là những điểm chi tiết dễ thấy nhất giúp bạn có cái nhìn tổng quan về máy ảnh Nikon D5600, giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình.
 

➥ Ưu điểm của máy ảnh Nikon D5600

Cảm biến hình ảnh đạt sự hoàn hảo.

Xuất JPEG nguyên thuỷ, chất lượng tuyệt vời.

Ergonomics khá tốt, hỗ trợ bởi màn hình cảm ứng.

Tuổi thọ pin được đánh giá là khá cao.

Dễ dàng sử dụng và chế độ tự lấy nét tốt.

SnapBridge là ứng dụng phù hợp để chuyển hình ảnh có kích thước web sang smartphone.
 

➥ Nhược điểm của máy ảnh Nikon D5600

SnapBridge có thể chỉ tương thích với một số thiết bị.

Tự động lấy nét bằng video kém và không có điều khiển độ mở ống kính trong khi bạn ghi âm.

Không đi kèm sạc USB.

Kiểm soát tự động ISO có thể gây nhầm lẫn.
 

Chân thực hình ảnh cùng Nikon D5600
 Công nghệ tiên tiến của D5600
 

Sử dụng máy ảnh Nikon D5600 cho bạn những trải nghiệm thú vị của cuộc sống!

Bạn là tín đồ yêu thích việc chụp ảnh hay thậm chí bạn là người mới đang tập tành sử dụng máy ảnh? Dù như thế nào thì Nikon D5600 cũng sẽ là công cụ hỗ trợ, giúp đỡ bạn tốt nhất trong quá trình trải nghiệm chụp hình này đấy.

Không ngoa khi nói rằng với sự nghiên cứu kỹ lưỡng kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, Nikon đã cho ra mắt một sản phẩm rất đáng để bạn xem xét bởi D5600 mang lại những hình ảnh, thước phim vô cùng chân thực, sống động và sắc nét đến không thể ngờ.

Bên cạnh đó, máy ảnh Nikon D5600 kit AF-P 18-55 VR còn nhận được sự hỗ trợ trả góp với mức giá tốt từ các trang thương mại điện tử.

Nếu bạn vẫn e ngại và mong muốn tìm đến máy ảnh Nikon D5600 cũ thì 2momart cũng sẽ giải quyết được nỗi lo này.

Giá máy ảnh Nikon D5600 không hề rẻ vì thế 2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại điện tử hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm này với giá thành tốt nhất. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không thử ngay!

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

13+ Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại lung linh không cần chỉnh sửa

Update 30/05/2023
Khi bạn biết cách chụp ảnh đẹp thì dù ở bất cứ đâu, trước gương hay trong những chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè sẽ không lo không có ảnh “sống ảo” phải không nào. Nếu bạn còn là “gà mờ” trong vấn đề này thì xem ngay những tip chụp hình đẹp mà 2momart tổng hợp dưới đây để trở thành nhiếp ảnh gia ngay hôm nay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo