Địa điểm bán máy ảnh Nikon D7100 chính hãng giá siêu hợp lý

Máy ảnh Nikon D7100

Máy ảnh Nikon D7100 chụp trực diện Máy ảnh Nikon D7100 phiên bản mới Máy ảnh Nikon D7100 chụp đằng sau Ống kính của máy ảnh Nikon D7100

➥ Từ thương hiệu chuyên về dòng sản phẩm máy ảnh.

➥ Lấy nét tự động tốt.

➥ Tốc độ chụp ảnh nhanh và sắc nét.

➥ Sử dụng máy dễ dàng.

➥ Chế độ quay phim Full HD.

Thông tin sản phẩm

Bạn là người yêu thích việc chụp ảnh và muốn lưu trữ mọi khung hình cùng những cung bậc cảm xúc ngay lúc đó? Bạn đang dần tìm đến với những loại máy ảnh chuyên nghiệp hơn phù hợp với bản thân mình?

Bạn đang phân vân vì có quá nhiều dòng máy với những chức năng khác nhau? Nếu đã như thế thì tại sao bạn không thử xem xét đến máy ảnh Nikon D7100 đang nhận được rất nhiều lời khen có cánh từ người sử dụng.

Minh chứng cho điều này là sản phẩm luôn trong tình trạng cháy hàng, thậm chí là máy ảnh Nikon D7100 cũ vẫn rất được săn đón ở các trang thương mại điện tử đấy.

“Vì sao D7100 nhận được nhiều sự yêu thích đến vậy?” là câu hỏi được đặt ra rất nhiều từ những khách hàng chưa sử dụng qua chiếc máy này và có lẽ 2momart sẽ giải đáp cho bạn vấn đề này.

2momart sẽ cập nhật thông tin chi tiết nhất về chất lượng, tiện ích,... của sản phẩm ngay trong “máy ảnh Nikon D7100 review" dưới đây. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy ảnh Nikon D7100

 

Thương hiệu Nikon
Tên sản phẩm  D7100
Kích thước 135,5 x 106,5 x 76 mm
Trọng lượng 765
Bộ cảm biến ảnh CMOS 24.1 megapixels
Bộ xử lý ảnh EXPEED 3
Camera  24.1 MP
Hỗ trợ định dạng MPEG-4; H.264, RAW, JPEG
Điểm lấy nét 51 hoặc 11 điểm
Công nghệ màn hình TFT
Phụ kiện đi kèm Thân máy, Ống kính, Pin, Dây đeo, Cáp USB, Sách hướng dẫn, Thẻ bảo hành
Ống kính 18-140 VR
Kích thước màn hình 3.2 inch
Tốc độ chụp 1/8000 - 30 giây trong các bước 1/3 hoặc 1/2 EV, bóng đèn, thời gian, X250
Tốc độ màn trập 30-1/ 8000 giây
Xuất xứ Thái Lan

 

1

Thiết kế của máy ảnh Nikon D7100

Đầu tiên là phải kể đến việc sử dụng chất liệu hợp kim magnesium cho toàn bộ vỏ máy và được xử lý để tăng độ bền bỉ cho những ảnh hưởng thời tiết và những va chạm không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Nikon D7100 còn được trang bị màn hình 3.2 inches với độ phân giải cao lên đến 1.228.800 pixels tạo ra những hình ảnh sắc nét, sống động như thật dành cho bạn.

Bên cạnh đó, với thiết kế tinh tế gọn nhẹ kết hợp với gam màu đen bao phủ toàn bộ máy nhờ đó máy ảnh D7100 tạo nên cảm giác thân thuộc đồng thời lại mang đến sự hiện đại, sang trọng cho người dùng.
 

2

Tính năng nổi bật của máy ảnh Nikon D7100

Có lẽ Nikon D7100 nhận được sự đánh giá cao từ người sử dụng, cũng do những cải tiến từ công nghệ đến tính năng mang lại hiệu quả cao như mong muốn mà thương hiệu hướng tới.

Đối với mọi khung hình thì những đặc điểm, đối tượng trong đó luôn được lấy nét sắc nét từng chi tiết do chiếc máy được sử dụng hệ thống lấy nét tự động 51 điểm hoàn toàn mới với 15 điểm cross-type thông minh.

Máy ảnh D7100 được trang bị cảm biến CMOS 24.1 MP DX format cùng vi xử lý Expeed 3, giúp bạn chụp được những bức ảnh tĩnh, động hoặc quay video trong tất cả điều kiện ánh sáng với độ nhiễu vô cùng thấp và phạm vi độ nhạy ISO cao hơn.

Bạn có thể bắt trọn, lưu giữ mọi khoảnh khắc ngay cả trong điều kiện thiếu sáng nhờ sự hỗ trợ dải nhạy sáng tiêu chuẩn ISO 100-6400 kết hợp cùng tốc độ chụp 7 khung hình trên một giây ở độ phân giải cao với 100 lần chụp liên tiếp nhanh chóng.

Song song đó, máy ảnh này còn có ống kính 18-140 VR có chức năng chống rung (VR) giúp hạn chế hiện tượng rung tay máy khi chụp cầm tay. Nhờ đó, bạn dễ dàng sử dụng khi đi du lịch, đường phố và phù hợp nhu cầu chụp ảnh hằng ngày nữa.

Chế độ quay video chuẩn Full HD của máy D7100 cho âm thanh stereo tốc độ cao cùng khả năng lấy nét toàn thời gian khi quay, nhờ đó bạn sẽ có những thước phim đạt chuẩn tối ưu.

Thêm nữa là ứng dụng Wireless Mobile Adapter WU-1a đi kèm thông minh, giúp bạn tải ảnh từ máy sang smartphone, máy tính bảng,... chỉ với vài thao tác đơn giản.

Đặc biệt là dung lượng pin lên đến 1900mAh của máy ảnh Nikon D7100, giúp người dùng thoải mái chụp ảnh liên tục tới tận 950 tấm ảnh (ở điều kiện tiêu chuẩn). Đây quả là điểm cộng hoàn hảo dành riêng cho sản phẩm này.
 

Hình ảnh sắc nét, sống động cùng D7100
Thoả sức sáng tạo nghệ thuật cùng Nikon D7100
 

3

Ưu - Nhược điểm của máy ảnh Nikon D7100

Tuy máy ảnh D7100 được cải tiến và đổi mới, nhưng đối với những khách hàng có nhu cầu, sở thích,... và thậm chí là sự khó tính thì chiếc máy này vẫn nhận được những phản hồi khác nhau.

Hiểu được điều đó, nên dưới đây là từng ưu - nhược điểm chi tiết của Nikon D7100, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về chiếc máy này.
 

➥ Ưu điểm của máy ảnh Nikon D7100

● Dễ dàng và quen thuộc sử dụng máy.

● Thiết kế gọn nhẹ, đầy tiện ích khi cần nắm.

● Cổng thẻ SD kép giúp bạn chụp được trong thời gian dài.

● Tự động lấy nét nhanh khi điểm cụ thể được chọn.

● Chế độ cắt ảnh thú vị.
 

➥ Nhược điểm của máy ảnh Nikon D7100

● Hiệu suất lấy nét chậm hơn khi tất cả các điểm được chọn (tự động).

● Không kiểm soát khẩu độ trong chế độ video.

● Điểm tập trung không đi đến các cạnh.
 

Thao tác dễ dàng cùng D7100
Máy ảnh Nikon D7100 sống động từng khoảnh khắc
 

Sử dụng máy ảnh Nikon D7100 giúp lưu lại mọi khoảnh khắc cảm xúc của bạn!

Mỗi người ai cũng sợ là bản thân mình sẽ quên đi những cuộc vui, những bữa tiệc hoặc là những khoảnh khắc thiên nhiên đang ngắm nhìn. Do đó, chúng ta thường chụp lại những hình ảnh đó và lưu giữ lại.

Ngoại trừ những thiết bị công nghệ như smartphone, máy tính bảng,... thì máy ảnh chính là công cụ có từ thời xa xưa nhưng vẫn được phát triển và cải tiến, ưa dùng đến ngày nay.

Giữa vô vàn thương hiệu máy ảnh hiện nay thì Nikon với D7100 được ra mắt, ngay lập tức đã tạo nên tiếng vang không nhỏ trong giới.

Chất lượng hình ảnh sắc nét, sống động như thật kết hợp cùng thao tác dễ dàng sử dụng dù là cả người mới tập chơi đã tạo nên điểm nổi bật dành riêng cho chiếc máy này.

Giá máy ảnh Nikon D7100 không hề rẻ nhưng lại nhận được sự hỗ trợ trả góp từ những trang thương mại điện tử, là điểm cộng rất lớn của sản phẩm dành cho khách hàng.

Nếu bạn yêu thích nhưng lại lo lắng về giá và chất lượng của máy ảnh D7100 thì đừng lo lắng mà hãy cập nhật tiếp cùng 2momart.

2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại điện tử hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm này với giá thành tốt nhất đấy.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

13+ Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại lung linh không cần chỉnh sửa

Update 30/05/2023
Khi bạn biết cách chụp ảnh đẹp thì dù ở bất cứ đâu, trước gương hay trong những chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè sẽ không lo không có ảnh “sống ảo” phải không nào. Nếu bạn còn là “gà mờ” trong vấn đề này thì xem ngay những tip chụp hình đẹp mà 2momart tổng hợp dưới đây để trở thành nhiếp ảnh gia ngay hôm nay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo