Máy ảnh Sony A6000 thiết kế bắt mắt - sang trọng

Máy ảnh Sony A6000

Máy ảnh Sony A6000 thiết kế sang trọng Máy ảnh Sony A6000 được ưa chuộng nhất hiện nay Máy ảnh Sony A6000 chính hãng - cao cấp

➥ Có thiết kế đơn giản với hình dáng quen thuộc của dòng NEX.

➥Bộ vi xử lý hình ảnh Bionz-X có sức mạnh xử lý gấp 3 lần Bionz thế hệ cũ. 

➥Có khả năng tự động kích hoạt nếu chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. 

➥Hiệu năng sử dụng cao với hệ thống AF lên đến 179 điểm.

Thông tin sản phẩm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy ảnh nổi tiếng với những ưu điểm nổi bật giúp đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của khách hàng. Sony là một trong những hãng máy ảnh chiếm thị phần lớn và nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng trong thời điểm hiện tại. Bài viết sau đây hãy cùng 2momart.vn tìm hiểu về máy ảnh Sony A6000 - một trong những dòng sản phẩm nổi bật nhất của hãng.
 

Thông số kỹ thuật của máy ảnh Sony A6000
 

Tên sản phẩm Máy ảnh Sony A6000
Ngày ra mắt 12/2/2014
Cảm biến 24.3MP
APS-C
23.5x15.6 mm
Exmor CMOS
Độ phân giải tối đa 6000 x 4000 pixels
Kích thước điểm ảnh 3.91 microns
Chip xử lý hình ảnh Bionz
Thân máy Hợp kim magie phía trên và phía sau, mặt trước Polycarbonate.
Kích thước 120 x 67 x 45 mm (4.72 x 2.64 x 1.77″)
Hãng Sony
Bảo hành 24 tháng

 

Sony A6000 là dòng máy ảnh không gương lật có thời gian sử dụng cao và được tích hợp nhiều tính năng vượt trội mang lại cho người dùng những trải nghiệm đáng nhớ.
 

1

Thiết kế

Máy ảnh Sony A6000 có thiết kế đơn giản với hình dáng quen thuộc của dòng NEX, các nút bấm và bánh xe điểu khiển của nó đều rất dễ sử dụng. Bên phải thân máy là bánh xe điều chỉnh cửa trập và khẩu độ, nút thông minh được đặt bên cạnh gờ ngón cái nhờ đó người dùng sẽ rất dễ dàng kích hoạt tính năng quay phim trên máy.

Trọng lượng của máy tập trung ở phía ngoài nhưng khi gắn ống kính thì sản phẩm sẽ có trọng lượng cân bằng về 2 phía giúp bạn cầm máy dễ dàng hơn kể cả khi sử dụng 1 tay. Ngoài ra, máy còn có đèn flash dạng tự mở với số guide 6 mét và hotshoe đa định dạng.
 

Máy ảnh Sony A6000 có đèn flash tự mở thuận tiện
Máy ảnh Sony A6000  dễ dàng kích hoạt nút quay phim trên máy
 

2

Tính năng nổi bật

Máy ảnh Sony A6000 có bộ vi xử lý hình ảnh Bionz-X có sức mạnh xử lý gấp 3 lần Bionz thế hệ cũ. Nhờ đó, người dùng chỉ cần ấn bật máy là có thể chụp ảnh ngay lập tức rất dễ dàng thuận tiện kể cả chụp ảnh liên tiếp tốc  độ cao.

Máy có thời gian lấy nét là 0,06 giây theo tiêu chuẩn CIPA, các điều kiện chụp chuẩn trên hệ thống AF cũng đảm bảo vượt xa các đối thủ cạnh tranh khác trong tầm giá. Bên cạnh đó, khả năng chụp liên tiếp của dòng máy này là 11 khung hình/giây giúp mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình sử dụng nhất là khi cần chụp ảnh liên tiếp khi tham dự các sự kiện thể thao.

Dong máy ảnh này có đến 25 điểm lấy nét tự động theo độ tương phản, khả năng lấy nét theo pha cũng được tăng lên đáng kể từ 99 điểm lên 179 điểm giúp người dùng nhận ra cảnh chụp phù hợp và khóa nét vô cùng chính xác.

Đây cũng là dòng máy ảnh đầu tiên của hãng được trang bị hệ thống lấy nét AF-A giúp người dùng nhận biết thời điểm lấy nét chuẩn xác nhất. Chế độ giảm nhiễu của máy cũng được đặt trong mục IOS có khả năng tự động kích hoạt nếu chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. 

Các tính năng khác như giảm nhiễu xạ, giảm nhiễu sáng, tái tạo chi tiết hình ảnh đều được trang bị trên dòng máy ảnh Sony A6000. Máy còn có khả năng quay video MP4 với độ phân giải Full HD 1080p ở tốc độ 60 hình/giây và 24 hình/giây mang lại cho bạn những video chất lượng cao, mượt mà hơn.
 

Máy ảnh Sony A6000 có thể quay video chất lượng cao
Máy ảnh Sony A6000  có thể chụp trong điều kiện thiếu sáng
 

3

Hiệu năng sử dụng

Sony A6000 là dòng máy ảnh có hiệu năng sử dụng cao với hệ thống AF lên đến 179 điểm, thời gian phản ứng của máy cũng vô cùng nhanh giúp bạn chụp ảnh dễ dàng kể cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Khả năng lấy nét theo pha, lấy nét theo độ tương phản và khóa nét trên máy ảnh Sony A6000 cũng giúp người dùng có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong quá trình chụp ảnh, mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Nhờ hiệu năng sử dụng tốt với mức giá thấp hơn các dòng máy ảnh khác cùng phân khúc nên Sony A6000 được xem là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn ở thời điểm hiện tại.

Nhờ chế độ giảm nhiễu khung hình MFNR nên khi chụp bởi máy ảnh Sony A6000 sẽ giúp mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh cao. Ngoài ra, người dùng còn có thể cân bằng mức độ giảm nhiễu trên máy, tạo ra những bức hình chụp vào ban đêm ấn tượng nhất.
 

Máy ảnh Sony A6000 tạo ra hình ảnh đẹp
Máy ảnh Sony A6000 có thể cân bằng mức độ giảm nhiễu trên máy
 

4

Mua máy ảnh Sony A6000 ở đâu uy tín chất lượng?

Nhờ được tích hợp nhiều tính năng vượt trội, khả năng chụp ảnh liên tiếp với chất lượng hình ảnh cao, máy ảnh Sony A6000 đã mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng đáng giá với số tiền bỏ ra.

Nếu có nhu cầu sử dụng Sony A6000, hãy tham khảo các thông tin có liên quan tại 2momart.vn, mua hàng tại các trang thương mại điện tử lớn để đảm bảo chất lượng và có chế độ bảo hành tốt nhất nhé! Chúc bạn luôn là người dùng thông thái nhất.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

13+ Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại lung linh không cần chỉnh sửa

Update 30/05/2023
Khi bạn biết cách chụp ảnh đẹp thì dù ở bất cứ đâu, trước gương hay trong những chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè sẽ không lo không có ảnh “sống ảo” phải không nào. Nếu bạn còn là “gà mờ” trong vấn đề này thì xem ngay những tip chụp hình đẹp mà 2momart tổng hợp dưới đây để trở thành nhiếp ảnh gia ngay hôm nay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo