Máy ảnh Sony A6100 thiết kế tinh tế bắt mắt

Máy ảnh Sony A6100

Máy ảnh Sony A6100 cao cấp chính hãng Máy ảnh Sony A6100 thiết kế đẹp sắc sảo Máy ảnh Sony A6100 hình ảnh chân thật sống động

➥ Có thiết kế với bề ngoài cực kỳ đẹp mắt cùng kiểu dáng gọn nhẹ thuận tiện để người dùng cầm nắm và sử dụng.

➥ Khả năng xử lý hình ảnh cực kỳ tốt, đảm bảo cho ra những khung hình rõ nét, chi tiết và có chất lượng màu sắc hấp dẫn nhất.

➥ Được trang bị màn hình cảm ứng LCD kích thước 3 inch giúp mang lại cho người dùng những hình ảnh sống động và sắc nét hơn.

Thông tin sản phẩm

Máy ảnh Sony A6100 được biết đến là dòng máy ảnh thuộc phân khúc A với nhiều tính năng vượt trội giúp mang lại cho người dùng khả năng chụp và lưu giữ hình ảnh vượt trội nhất. Bài viết sau đây 2momart.vn sẽ giúp bạn đánh giá chi tiết sản phẩm này.
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm máy ảnh Sony A6100

 

Tên sản phẩm Máy ảnh  Sony A6100
Cảm biến APS-C CMOS Exmor 24.2MP
Bộ xử lý hình ảnh Bionz X
Màn hình LCD cảm ứng 3.0" 921.600 điểm, lật 180°
Kích thước 120 x 66.9 x 59.4 mm
Trọng lượng 396 gram
Hãng Sony
Số điểm lấy nét 425 điểm
Sản xuất tại Trung Quốc

 

1

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy ảnh Sony A6100

 

➥ Thiết kế

Được thiết kế với bề ngoài cực kỳ đẹp mắt cùng kiểu dáng gọn nhẹ, máy ảnh Sony A6100 thuận tiện để người dùng cầm nắm và sử dụng chỉ với trọng lượng 396 gram. Máy có khung được làm từ nhựa, tay cầm của máy được bọc một lớp cao su giúp bạn cầm nắm chắc tay và dễ dàng hơn.

Máy được trang bị màn hình cảm ứng LCD kích thước 3 inch giúp mang lại cho người dùng những hình ảnh sống động và sắc nét hơn. Ngoài ra, sản phẩm có độ phân giải màn hình lên đến 921.000 pixel giúp cho quá trình chọn điểm và lấy nét nhanh chóng và dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm máy ảnh này cũng có độ lật màn hình 180 độ giúp người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh dưới mọi góc nhìn rất tiện lợi. 

Sản phẩm máy ảnh này có các nút điều khiển được thiết kế đơn giản đảm bảo phù hợp sử dụng cho nhiều đối tượng từ những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đến người không chuyên.
 

Máy ảnh Sony A6100 có độ lật màn hình 180 độ
Máy ảnh Sony A6100  mang lại chất lượng hình ảnh sống động và sắc nét hơn
 

➥ Hệ thống tự động lấy nét

Được trang bị hệ thống lấy nét AF tốt nhất hiện nay, máy ảnh Sony A6100 giúp lấy nét liên tục 0.02 giây giúp người dùng tha hồ trải nghiệm khả năng chụp hình nhanh chóng của sản phẩm. 

Cùng với đó, 425 điểm nhận diện theo pha được trang bị trên dòng máy ảnh này có khả năng bao phủ 84% màn hình cảm biến, chụp được 11 khung hình/ giây nên Sony A6100 đang rất được người dùng ưa chuộng.

➥ Chất lượng hình ảnh

Nhờ được tích hợp cảm biến APS-C CMOS 24MP và bộ xử lý Bionz X nên máy ảnh Sony A6100 có khả năng xử lý hình ảnh cực kỳ tốt, đảm bảo cho ra những khung hình rõ nét, chi tiết và có chất lượng màu sắc hấp dẫn nhất.

Ngoài ra, máy còn có phạm vi độ nhạy ánh sáng lên đến ISO 32000 và có thể mở rộng đến ISO 51200 giúp bạn tha hồ chụp được những hình ảnh có độ phân giải cao, hạn chế độ nhiễu khi chụp tối đa.
 

Máy ảnh Sony A6100  có độ phân giải cao
Máy ảnh Sony A6100  giúp xử lý hình ảnh cực tốt
 

➥ Dung lượng pin

Dòng máy ảnh này sử dụng pin NP-FW50 với kích thước nhỏ nhằm giảm tối đa kích thước và trọng lượng của máy. Tuy vậy, mỗi lần sạc pin người dùng có thể sử dụng để chụp được 425 bức hình và 125 phút quay video liên tục nên rất tiện lợi.

Bên cạnh nhiều tính năng nổi bật như trên, máy ảnh Sony A6100 còn mang lại cho người dùng chất lượng hình ảnh tuyệt vời, có thể điều khiển tùy chỉnh thuận tiện. Khả năng kết nối Wifi, Bluetooth, NFC cũng giúp bạn truyền tải hình ảnh đơn giản hơn, máy có trang bị sẵn công cụ đếm giờ (intervalometer) với đa dạng tùy chọn nên cũng rất dễ sử dụng.
 

Máy ảnh Sony A6100 rất dễ sử dụng
Máy ảnh Sony A6100 có thể sử dụng trong thời gian dài sau khi sạc
 

2

Đánh giá của người dùng khi sử dụng máy ảnh Sony A6100

Nằm trong phân khúc máy ảnh tầm trung với giá thành chấp nhận được thì máy ảnh Sony A6100 được đánh giá là một chiếc máy ảnh dễ sử dụng. Sản phẩm được tích hợp nhiều ưu điểm tuyệt vời như được trang bị hệ thống lấy nét tự động nhanh chóng, màn hình cảm ứng LCD hiện đại, kết nối đa dạng, chất lượng hình ảnh tuyệt vời...

Với giá thành dao động từ 10 - 20 triệu đồng thì có lẽ máy ảnh A6100 chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho người dùng. Đây được xem là dòng máy ảnh thích hợp nhất cho những Vlogger hoặc cho những người thích chụp ảnh gia đình hoặc chụp hình khi đi du lịch sử dụng.
 

3

Mua sản phẩm máy ảnh Sony A6100 ở đâu uy tín chất lượng?

Với những thông tin chi tiết trên đây về máy ảnh Sony A6100 chắc hẳn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi: Có nên mua sản phẩm này hay không? 

Hãy tham khảo ngay giá cả và những tính năng vượt trội của máy ảnh Sony A6100 mà 2momart.vn cung cấp. Sau đó bạn hãy chọn mua hàng tại các trang thương mại điện tử lớn có uy tín, để mua được sản phẩm máy ảnh Sony A6100 có chất lượng cùng giá thành phù hợp nhất nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

13+ Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại lung linh không cần chỉnh sửa

Update 30/05/2023
Khi bạn biết cách chụp ảnh đẹp thì dù ở bất cứ đâu, trước gương hay trong những chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè sẽ không lo không có ảnh “sống ảo” phải không nào. Nếu bạn còn là “gà mờ” trong vấn đề này thì xem ngay những tip chụp hình đẹp mà 2momart tổng hợp dưới đây để trở thành nhiếp ảnh gia ngay hôm nay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo