Địa điểm bán máy ảnh Sony A6300 chính hãng với mức giá hợp lý nhất

Máy ảnh Sony A6300

Máy ảnh Sony A6300 chụp trực diện Máy ảnh Sony A6300 chụp nghiêng phải Máy ảnh Sony A6300 nút điều chỉnh Ống kính của máy ảnh Sony A6300

➥ Sony thương hiệu có chất lượng tin dùng cao.

➥ Cải tiến mang chất lượng vượt trội.

➥ Độ nhạy ánh sáng cao.

➥ Khả năng chụp liên tục nhanh.

➥ Hình ảnh sắc nét, chi tiết và chân thật.

➥ Dễ thao tác sử dụng.

➥ Nhiều chế độ chụp.

Thông tin sản phẩm

“Máy ảnh" là cụm từ không còn xa lạ gì đối với mỗi người hiện nay, khi nó là công cụ hỗ trợ lưu giữ mọi khung hình, mọi ký ức mà chúng ta muốn ghi nhớ.

Hiện nay, dù smartphone đã lên ngôi và có chức năng chụp hình nhưng chất lượng hình ảnh vẫn chưa được xem là chuyên nghiệp như máy ảnh mang lại. Hiểu được điều đó nên các thương hiệu vẫn không ngừng cải tiến và phát triển các dòng máy ảnh khác nhau.

Giữa vô vàn sản phẩm hiện nay, thì Sony A6300 đang là chiếc máy ảnh nổi bật được nhiều người lựa chọn bởi khả năng ứng dụng cao, tạo nên vô vàn tiện ích cho người sử dụng.

Đặc biệt khi sản phẩm được yêu thích nhưng lại có mức giá khá cao, nên vì thế nhiều khách hàng đã đến các trang thương mại điện tử để săn tìm Sony A6300 cũ.

Bạn đang muốn sử dụng một chiếc máy ảnh nhưng có quá nhiều loại khiến bản thân băn khoăn thì tại sao không thử xem xét đến sản phẩm này.

2momart sẽ cập nhật thông tin chi tiết nhất về A6300 và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn hoàn hảo nhất phù hợp với mình. Tìm hiểu cùng 2momart nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy ảnh Sony A6300

 

Thương hiệu Sony
Tên sản phẩm  A6300
Kích thước x trọng lượng 120 x 67 x 49 mm (404g)
Bộ cảm biến ảnh 24 MEGAPIXEL
Kích thước hình ảnh 6000 x 4000
Loại cảm biến CMOS
Cảm biến APS-C
Kích thước của cảm biến 23.5 x 15.6 mm
Khu vực cảm biến 366mm2
Hỗ trợ ISO tối đa 25600
Hỗ trợ ISO tối thiểu 100
Hỗ trợ RAW
Tự động lấy nét 425 phase detection
Hỗ trợ chụp liên tiếp 11.0 fps
Chống rung Không
Màn hình thiết bị 3.0 inch LCD, 922k dots
Độ phân giải video 4K
Hỗ trợ kết nối không dây
HDMI
Cổng USB USB 2.0 (480 Mbit/sec)
Loại pin NP-FW50
Lưu trữ SD/SDHC/SD

 

1

Chi tiết về máy ảnh Sony A6300

Ngay từ khi mới được ra mắt, Sony A6300 đã làm mọi người phải bất ngờ khi sở hữu những công nghệ xử lý hình ảnh tiên tiến bậc nhất.

Sony A6300 alpha mang trong mình bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™ với tốc độ xử lý nhanh gấp 3 lần so với các dòng máy trước, nhờ thế hình ảnh khi chụp sẽ vô cùng sắc nét chi tiết.

Kết hợp với bộ cảm biến 24.2MP APS HD CMOS với độ phân giải 24.2MP đem lại hình ảnh chất lượng đạt kết quả hoàn hảo nhất cùng dải nhạy sáng chạy từ 100-51200.

Cùng với đó là hệ thống lấy nét của máy ảnh Sony Alpha A6300 cũng được cải tiến với 425 điểm lấy nét AF theo pha và tính năng 4D FOCUS™ cho tốc độ lấy nét nhanh nhất thế giới là 0.05 giây, đây quả là con số cực kỳ ấn tượng.

Nhưng đặc biệt phải là chế độ tự động kích hoạt theo dõi các điểm khác nằm ngoài vùng lấy nét vật thể của Sony A6300, khi có sự dịch chuyển của vật thể thì máy sẽ tuỳ chỉnh lấy nét ngay lập tức và mật độ kiểu dự phòng này nhiều gấp 7.5 lần so với A6000.

Bạn sẽ phải bất ngờ khi chế độ quay phim của máy ảnh Sony A6300 mới có chất lượng hoàn hảo, những khung cảnh mang chất lượng 4K chân thực, sinh động. Máy cũng có khả năng quay phim chuyển động chậm 4x/5x khi tốc độ khung hình ở 30p hoặc 25p.

Được trang bị phần mềm Capture One Express - một trong những bộ chuyển RAW tốt nhất thế giới của Phase One.

Nhờ đó A6300 có khả năng quản lý tài sản kỹ thuật số linh hoạt, tất cả công cụ chỉnh sửa cần thiết và hiệu suất đáp ứng nhanh nhạy trong một giải pháp tích hợp có thể tùy chỉnh theo nhu cầu.

Sự tiện ích cực kỳ thông minh bởi khả năng chia sẻ ảnh cao do có tính năng Wifi và NFC của Sony A6300, đồng thời các ứng dụng PlayMemories Online, PlayMemories Camera App cũng được sử dụng tốt chỉ với vài thao tác đơn giản.
 

Cải tiến vượt trội với A6300 từ Sony
 Sony A6300 thế hệ mới
 

2

Ưu - Nhược điểm của máy ảnh Sony A6300

Là sản phẩm có mức giá không hề rẻ nên vì thế Sony A6300 được đánh giá bởi nhiều yếu tố, do đó sẽ nhận những phản hồi khác nhau từ những người sử dụng.

Vì điều đó, mà dưới đây sẽ là những ưu - nhược điểm của máy ảnh Sony Alpha A6300, giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về sản phẩm này.
 

➥ Ưu điểm của máy ảnh Sony A6300

● Sở hữu cho mình những tính năng cao cấp của các dòng Entry-Level.

● Ống ngắm được cải tiến đẹp hơn, hạn chế tình trạng bị lag.

● Chất lượng file JPEG xuất sắc.

● Tính năng hệ thống chuẩn.

● Chế độ quay phim 4K chất lượng, hỗ trợ cổng mic và những cải tiến khác phục vụ việc quay video.
 

➥ Nhược điểm của máy ảnh Sony A6300

● Chưa có màn hình cảm ứng hay màn hình xoay lật cơ động để chụp được những khung hình lạ mắt.

● Chưa trang bị trình xử lý file Raw ngay trên máy.
 

Dễ dàng thao tác với Sony A6300
Hình ảnh chân thật cùng máy ảnh Sony A6300
 

Sử dụng máy ảnh Sony A6300 cùng bạn trải nghiệm cuộc sống muôn màu mỗi ngày!

Bạn yêu thích đi du lịch, dạo phố, tụ tập cùng bạn bè hay tổ chức những bữa tiệc cùng gia đình?

Với những khoảnh khắc đó bạn muốn lưu giữ lại làm kỉ niệm là điều hoàn toàn đúng đắn, vì thế máy ảnh là dụng cụ không thể thiếu trong lúc này.

Có thể thấy máy ảnh hiện nay không hề thiếu, nhưng Sony A6300 là sản phẩm tuyệt vời đáng để bạn trải nghiệm ngay.

Máy ảnh A6300 được trang bị những tính năng, công nghệ bậc nhất mang lại cho bạn những khung hình có chất lượng sắc nét từng chi tiết, sống động như đang hòa mình tại nơi đấy.

Bên cạnh đó, cách sử dụng máy ảnh Sony A6300 lại có thao tác dễ dàng ngay cả với những người mới sử dụng, thì quả là điểm cộng hoàn hảo dành cho sản phẩm này.

Bạn yêu thích và muốn sử dụng chiếc máy ảnh, nhưng lại e ngại về mức giá? Đừng lo lắng mà hãy cập nhật tiếp cùng 2momart.

2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại điện tử hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm này với giá tốt nhất ngay trong “Sony A6300 review” đấy.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

13+ Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại lung linh không cần chỉnh sửa

Update 30/05/2023
Khi bạn biết cách chụp ảnh đẹp thì dù ở bất cứ đâu, trước gương hay trong những chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè sẽ không lo không có ảnh “sống ảo” phải không nào. Nếu bạn còn là “gà mờ” trong vấn đề này thì xem ngay những tip chụp hình đẹp mà 2momart tổng hợp dưới đây để trở thành nhiếp ảnh gia ngay hôm nay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo