Máy ảnh Sony A6400 chứa nhiều công nghệ hiện đại với giá thành tốt

Máy ảnh Sony A6400

Máy ảnh Sony A6400 chất lượng Máy ảnh Sony A6400 dễ dùng Máy ảnh Sony A6400 giá tốt

➥ Công nghệ hiện đại

➥ Thiết kế nhỏ gọn

➥ Khả năng lấy nét tốt

➥ Màn hình cảm ứng tiện lợi khi sử dụng

Thông tin sản phẩm

Máy ảnh là dòng thiết bị công nghệ hiện đại có chức năng giúp cho bạn lưu giữ hình ảnh và những thước phim đáng nhớ. Nhu cầu sử dụng máy ảnh chuyên nghiệp ngày càng nâng cao nên các thương hiệu sản xuất máy ảnh hàng đầu cũng liên tục cải tiến chức năng và công nghệ lưu giữ hình ảnh mới đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Máy ảnh Sony A6400 là dòng máy ảnh của nhà Sony được nâng cấp và ra đời thay thế cho dòng máy ảnh Sony A6300 trước đây. Đây là dòng máy ảnh được trang bị khả năng lấy nét nhanh chóng 0,02s cùng với các tình năng như Real Time Eye AF và Real Time Tracking được người dùng chuyên nghiệp đánh giá rất cao.

Hãy cùng 2momart tìm hiểu chi tiết về dòng máy ảnh hiện đại và được thiết kế nhỏ gọn Sony A6400. Chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và rinh ngay về cho mình đáp ứng nhu cầu chụp ảnh, lưu giữ hình ảnh mỗi ngày hay dùng làm phim chuyên nghiệp.
 

1

Thiết kế tiện lợi của máy ảnh Sony A6400

Thiết kế máy ảnh Sony A6400 vẫn giữ nguyên các đặc trưng của các dòng trước với thiết kế nhỏ gọn và có độ dày hơn A6300 khoảng 10mm nên sẽ không gây ra cản trở lớn cho bạn về body của máy ảnh Sony A6400.

Màn hình LCD 3 Inch cảm ứng với khả năng xoay 180 độ và có đến 931,6k điểm ảnh rất phù hợp cho những bạn thích những góc khó nhằn và phù hợp cho những bạn quay vlog một mình. Tuy nhiên, nếu bạn có gắn những thiết bị hỗ trợ như Micro hay đèn Flash thì sẽ gây khó khăn cho việc lật màn hình lên quá cao phía trên khiến cản trở góc nhìn của bạn khi sử dụng.

Màn hình cảm ứng của máy ảnh Sony A6400 cũng hỗ trợ cho bạn lấy nét nhanh chóng bằng một chạm, điều này giúp ích rất nhiều cho những bạn mới tập tành chơi máy ảnh và chưa điều chỉnh thuần thục theo ý muốn của mình. Ngoài ra, màn hình cũng bố trí các đường bố cục trên khung hình nên bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác trên máy ảnh như ý muốn của mình. Khi sử dụng chế độ Live View bạn chỉ cần chạm nhẹ vào mình hình lấy nét sau đó chụp giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian điều chỉnh.

Các nút bấm điều chỉnh giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh máy tốt hơn theo ý muốn của mình với những thông số tiêu chuẩn khi chụp ảnh. Nếu bạn đã sử dụng thành thạo máy ảnh Sony A6400 thì bạn có thể gán thêm cho chúng những chế độ và chức năng cho các nút bấm và vòng xoay theo thói quen sử dụng của mình. 
 

Máy ảnh Sony A6400 thiết kế nhỏ gọn vô cùng tiện dụng
Thiết kế body nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng thực hiện thao tác máy
 

2

Những điểm nổi bật trên máy ảnh Sony A6400

Máy ảnh Sony A6400 được cải tiến chất lượng và những tính năng mới giúp cho người dùng có thể thực hiện chức năng chụp ảnh và quay phim hiệu quả hơn. Một số điểm nổi bật của máy ảnh Sony A6400 có thể kể đến như:

Khả năng quay Video liên tục cho đến khi hết thẻ mà không hề nóng máy. Điều này được rất nhiều người quay Video chuyên nghiệp đánh giá cao và chọn dùng vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, tốc độ xử lý hình ảnh và tốc độ lấy nét cũng được đánh giá rất cao giúp bạn có thể bắt  trọn mọi khoảnh khắc.

Khả năng lấy nét Real Time Eye AF và Real Time Tracking nhanh chóng và không cần phải giữ nút giữa kích hoạt như các dòng trước đó. Thay vào đó, khi máy đã nhận diện khuôn mặt thì lúc này máy ảnh Sony A6400 sẽ tự động Focus vào mắt và ghi nhớ, tiếp đó cho dù nhân vật có quay nghiêng hay di chuyển thì máy vẫn có thể focus vào chủ thể một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, chức năng lấy nét mắt động vật cũng được cập nhật trên phiên bản Sony A6400 nhưng khi ghi hình bạn vẫn cần phải quan sát và điều chỉnh nếu có nếu chúng xử lý sai.

Khả năng lấy nét nhanh chóng và chính xác trong mọi điều kiện ánh sáng nhờ vào 425 điểm lấy nét theo pha và lấy nét tương phản theo AI.

Chip xử lý hình ảnh BIONZ-X thế hệ mới nên ISO hữu dụng tăng lên đến 32000 và 102400. Khả năng xử lý noise tốt khi ở điều kiện thiếu sáng hoặc khi tăng ISO lên đến tối đa nên máy ảnh Sony A6400 cho phép người dùng chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng nhưng ảnh vẫn đạt chất lượng cao. Chức năng Time Lapse được tích hợp sẵn trên máy nên bạn không còn phải cài đặt thêm như đối với các dòng trước kia nữa. 

Tốc độ chụp được nâng cấp lên 11fps với màn trập và 7fps ở chế độ im lặng hỗ trợ đo sáng liên tục nên bạn có thể an tâm về chất lượng ánh sáng khi chụp ảnh. Buffer cho phép 99 khung hình ở định dạng Jpeg và 46 khung hình ở định dạng RAW.

Tuy nhiên, máy chụp ảnh Sony A6400 đã bỏ đi khả năng chống rung trên body để giảm giá thành xuống. Nếu bạn cần chống rung thì bạn có thể sử dụng các dòng lens chống rung hoặc gimbal thì vẫn có thể đảm bảo chống rung cho bạn thực hiện được thao tác quay hình.
 

Máy ảnh Sony A6400 được nâng cấp khả năng chụp ảnh
Nâng cấp những công nghệ mới giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng
 

3

Mua máy ảnh Sony A6400 chính hãng giá rẻ tại đâu

Máy ảnh Sony A6400 là dòng máy ảnh chuyên nghiệp có khả năng quay phim cực kỳ tốt nên ngoài chụp hình thì bạn cũng có thể quay video chuyên nghiệp. Bạn có thể tìm mua máy ảnh Sony A6400 tại các đại lý phân phối máy ảnh chính hãng hoặc đặt hàng qua các trang thương mại điện tử đảm bảo chất lượng chính hãng.

Hãy thường xuyên truy cập vào trang so sánh và đánh giá chất lượng sản phẩm uy tín hàng đầu hiện nay 2momart để biết cách chọn lựa hàng hóa và các đơn vị bán hàng chính hãng với mức giá uy tín nhất hiện nay.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

13+ Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại lung linh không cần chỉnh sửa

Update 30/05/2023
Khi bạn biết cách chụp ảnh đẹp thì dù ở bất cứ đâu, trước gương hay trong những chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè sẽ không lo không có ảnh “sống ảo” phải không nào. Nếu bạn còn là “gà mờ” trong vấn đề này thì xem ngay những tip chụp hình đẹp mà 2momart tổng hợp dưới đây để trở thành nhiếp ảnh gia ngay hôm nay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo