Máy ảnh Sony A6500 chính hãng ~ giá tốt và chất lượng được nâng cấp

Máy ảnh Sony A6500

Máy ảnh Sony A6500 dễ sử dụng Máy ảnh Sony A6500 giá tốt Máy ảnh Sony A6500 nhỏ gọn

➥ Khả năng xử lý hình ảnh 4K

➥ Tốc độ chụp 11fps

➥ Khả năng Focus chính xác tuyệt đối

➥ Hệ thống chống rung 5 trục

Thông tin sản phẩm

Máy ảnh là dòng thiết bị điện tử được nhiều người yêu thích có khả năng giúp bạn lưu giữ những hình ảnh đặc biệt trong cuộc sống hàng ngày hoặc trong các chuyến đi du lịch. Máy ảnh Sony A6500 là phiên bản cải tiến của các phiên bản khác với thiết kế nhỏ gọn, chức năng tiện dụng hơn giúp bạn lưu giữ hình ảnh sắc nét nhất.

Máy ảnh Sony A6500 là một trong những dòng máy ảnh cầm tay được nhiều người lựa chọn và yêu thích nhất hiện nay trên thị trường nhờ hệ thống được cải tiến giúp bạn có thể dễ dàng sử dụng hơn.

Hãy cùng 2momart tìm hiểu về dòng máy ảnh Sony A6500 đình đám hiện nay trên thị trường và lý do bạn nên sở hữu chúng nhé!
 

1

Thiết kế của máy ảnh Sony A6500

Máy ảnh Sony A6500 là chiếc máy ảnh Mirrorless cảm biến APS-C có độ phân giải cao 24MP nên bạn có thể dễ dàng thực hiện việc chụp ảnh hoặc quay phim với khả năng ghi lại hình ảnh vô cùng chất lượng và sắc nét. 

Thiết kế body nhỏ gọn với các nút điều chỉnh tiện lợi có thể dễ dàng thao tác khi dùng là một trong những điểm cộng của Sony A6500. Nhờ thiết kế nhỏ gọn của máy ảnh Sony A6500 mà bạn có thể dễ dàng di chuyển và cố định trên các thiết bị hỗ trợ khác, giảm thiểu tối đa tình trạng rung và bạn cũng có thể dễ dàng mang chúng di chuyển đến nhiều nơi khác nhau.
 

Máy ảnh Sony A6500 khả năng ghi hình nhanh và sắc nét
Thiết kế body nhỏ gọn vô cùng tiện lợi cho người dùng có thể linh hoạt
 

2

Các chức năng đặc biệt của máy ảnh Sony A6500

Máy ảnh Sony A6500 được nhiều người đánh giá là dòng sản phẩm chuyên nghiệp thực hiện việc ghi hình và chụp ảnh vô cùng tiện lợi. Chúng cũng là một trong những dòng sản phẩm máy ảnh được yêu thích của nhà Sony với mức độ phổ biến vô cùng lớn đối với những ai đam mê việc chụp ảnh. Máy ảnh Sony A6500 được nâng cấp thêm những chức năng đặc biệt như:
 

#2.1 Cảm biến APS-C BIONZ-X 24MP

Với phiên bản A6500 của máy ảnh nhà Sony thì được trang bị bộ cảm biến 24,2MP Exmor CMOS cùng với bộ xử lý hình ảnh BIONZ-X mang đến cho bạn chất lượng hình ảnh sắc nét và đạt tiêu chuẩn công nghệ hình ảnh hiện đại với tiêu chuẩn ISO là 51200 cùng với tốc độ Readout vô cùng chất lượng mang đến cho bạn hình ảnh với chất lượng cao các nội dung 4K30, Full HD 1080p120 và full pixel.
 

#2.2 Hệ thống chống rung 5 trục

Ở phiên bản máy ảnh Sony A6500 thì được trang bị thêm hệ thống chống rung 5 trục giống như dòng A7R II hoặc A7II hoạt động hiệu quả khi bạn thực hiện thao tác chụp tĩnh hoặc quay video. Với chức năng này có thể giúp máy bạn chống chống rung đến 5 Stops. Đặc biệt, khi bạn sử dụng body Sony A6500 chung với ống kính chống rung OSS thì hệ thống sẽ hoạt động chống rung song song giúp bạn có thể ổn định và thực hiện ghi hình dễ dàng hơn.
 

#2.3 Màn hình cảm ứng

Máy ảnh Sony A6500 được trang bị màn hình LCD cảm ứng 3,0 921,6k có thể nghiêng nhiều gốc giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển và thực hiện ở nhiều tư thế ghi hình, giúp lấy nét nhanh chóng hơn, thao tác điều chỉnh thông số hiệu quả. Nếu bạn sử dụng màn hình này khi EVF thì màn hình lúc này sẽ được xem là Touchpad.
 

Máy ảnh Sony A6500 có khả năng điều chỉnh nhanh
Ống kính được tối ưu và bắt trọn mọi khoảnh khắc
 

#2.4 Ống ngắm điện tử

Ống kính cá nhân nhỏ gọn được trang bị độ phân giải lên đến XGA Tru-Finder 2,36m-dot OLED cho bạn có thể nhìn thấy rõ ràng và chế độ xem 120 fps có thể theo dõi hiệu quả các đối tượng chuyển động nhanh khi làm việc. Ống kính ngắm là một phần rất quan trọng đối với những cá nhân đam mê việc chụp ảnh, việc nâng cấp này của Sony làm hài lòng người dùng và vô cùng chất lượng.
 

#2.5 Tốc độ chụp nhanh và quay phim 4K

Sony cũng đã cải tiến bộ nhớ đệm vào phiên bản máy ảnh A6500 của mình khi khả năng chụp đã lên đến 11fps. Đặc biệt, chất lượng quay hình lên đến 4K của máy ảnh Sony A6500 là một trong những lý do giúp chúng được những nhà làm phim lựa chọn, chất lượng hình ảnh tối ưu, khả năng lấy nét nhanh chóng khi chỉ cẩm chạm vào màn hình. 
 

#2.6 Hệ thống lấy nét 4D

Hệ thống FOCUS 4D bao phủ gần như toàn bộ khu vực cảm biến trên máy ảnh Sony A6500. Chúng còn được kết hợp với 435 điểm giai đoạn phát hiện trên chip cùng với 169 khu vực tương phản giúp tập trung chính xác vào nhân vật ít nhất 0,05 giây. Mật độ theo dõi của hệ thống AF cho phép mật độ theo dõi cao trên công nghệ AF sẽ theo dõi các chuyển động của đối tượng trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau nên bạn có thể chinh phục mọi thách thức ghi hình.
 

Máy ảnh Sony A6500 lấy nét nhanh chóng và chính xác
Khả năng lấy nét nhanh chóng giúp bạn có thể bắt trọn khoảnh khắc
 

#2.7 Kết nối không dây

Máy ảnh Sony A6500 được trang bị thêm hệ thống Wifi cho phép chia sẻ hình ảnh với các thiết bị di động khác NFC cũng hỗ trợ chia sẻ và kết nối một chạm giữa các thiết bị di động tương thích với nhau. Sau khi kết nối bạn có thể xem hình ảnh, video trên màn hình và điều khiển từ xa bằng màn trập máy tính vô cùng tiện lợi. 
 

3

Nơi mua máy ảnh Sony A6500

Hiện nay, máy ảnh Sony A6500 được phân phối chính hãng tại các cửa hàng chuyên về thiết bị camera trên thị trường nên bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng test máy và chọn mua chúng. Ngoài ra, nếu bạn đã quá sành sỏi về máy ảnh và không cần test chúng thì bạn có thể đặt hàng trên trang thương mại điện tử cam kết uy tín hàng đầu hiện nay với mức giá rẻ hơn khá nhiều.

Máy ảnh Sony A6500 là dòng thiết bị được nhiều người yêu thích và tin tưởng lựa chọn đồng hành trong việc chụp ảnh và ghi hình nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về những tiện ích mà chúng mang lại. Hãy thường xuyên truy cập vào 2momart để có thể lựa chọn được những dòng sản phẩm chính hãng đáp ứng với nhu cầu sử dụng của mình.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

13+ Cách chụp ảnh đẹp bằng điện thoại lung linh không cần chỉnh sửa

Update 30/05/2023
Khi bạn biết cách chụp ảnh đẹp thì dù ở bất cứ đâu, trước gương hay trong những chuyến du lịch, đi chơi cùng bạn bè sẽ không lo không có ảnh “sống ảo” phải không nào. Nếu bạn còn là “gà mờ” trong vấn đề này thì xem ngay những tip chụp hình đẹp mà 2momart tổng hợp dưới đây để trở thành nhiếp ảnh gia ngay hôm nay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo