Review máy cạo râu Kemei 1102 chính hãng, giá tốt, chất lượng có nên dùng?

Máy cạo râu Kemei 1102

Máy cạo râu Kemei 1102 chính hãng có nên sử dụng? Máy cạo râu Kemei 1102 thiết kế dễ sử dụng cho người dùng Máy cạo râu Kemei 1102 cho nam được nhiều người tin dùng Máy cạo râu Kemei 1102 cầm tay gọn nhẹ, tiện lợi khi mang theo

➥ Dòng máy cao đa năng thế hệ mới được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng sử dụng.

➥ Cấu tạo lưỡi dao kép ôm sát giúp lướt nhẹ nhàng trên bề mặt da cạo sạch râu mà không gây đau rát.

➥ Thiết kế tuyệt đối an toàn không làm tổn thương da.

➥ Không cần sử dụng đến phấn rôm hay kem cạo râu dưỡng ẩm với tính năng cạo khô.

➥ Chỉ cần 1 lần sạc pin thời gian sử dụng lâu dài bền bỉ lên đến 30 ngày.

➥ Tiết kiệm chi phí tối đa vì mỗi năm thay lưỡi dao một lần và tuổi thọ sử dụng máy có thể lên đến 3 năm.

Thông tin sản phẩm

Gạt bay nỗi ám ảnh tổn thương, trầy da, đau rát khi sử dụng các loại dao cạo râu thô sơ. Sở hữu nhiều tính năng vượt trội, máy cạo râu Kemei 1102 đã và đang trở thành vật dụng cá nhân quan trọng không thể thiếu của cánh mày râu hiện đại.
 

Thông tin chi tiết sản phẩm

 

Tên sản phẩm Máy cạo râu Kemei 1102
Model KM - 1102
Chất liệu Nhựa, kim loại
Công suất 5W
Điện nguồn 110 - 220V
Cơ chế hoạt động Máy có 2 đầu - 2 lưỡi cạo
Bảo hành 1 đổi 1 (6 tháng)

 

1

Máy cạo râu Kemei 1102 thiết kế nhỏ gọn dễ sử dụng

Là dòng máy phục vụ cho nhu cầu cá nhân bởi lẽ đó Kemei 1102 được thiết kế với kiểu dáng tối giản, nhỏ gọn nằm vừa trong lòng bàn tay từ đó giúp dễ dàng điều khiển, sử dụng.

Ngoài ra, với thiết kế đặc biệt tinh gọn này thì người dùng cũng sẽ rất thích hợp để mang theo bất cứ đâu để sử dụng bất cứ khi nào cần.
 

2

Kemei 1102 cấu tạo liên kết chắc chắn

Mặc dù được tối ưu trong thiết kế để hướng đến sự nhỏ gọn tiện dụng nhưng Kemei 1102 lại được cấu tạo lên đến 6 bộ phận để liên kết thành một khối chắc chắn.

➥ Head: Đầu máy nằm trên lưỡi dao bảo vệ lưỡi dao.

➥ Blade: Lưỡi dao (lưỡi dao kép) bộ phận quan trọng thực hiện nhiệm vụ làm sạch râu.

➥ Body: Thân máy người dùng cầm tại vị trí để sử dụng.

➥ On/Off Switch: Công tắc tắt/mở thực hiện chức năng mở và tắt máy khi sử dụng.

➥ Charging socket: Ổ cắm điện sử dụng để sạc pin khi nguồn năng lượng bị cạn kiệt.
 

Cấu tạo cơ bản của máy cạo râu Kemei 1102
Máy cạo râu Kemei 1102 thành phần cơ bản

3

Máy cạo râu Kemei 1102 thiết kế lưỡi dao kép ôm sát hiệu quả và an toàn

Khi sử dụng các loại máy cạo râu thông thường đa số người dùng đều gặp các vấn đề như bề mặt da bị tổn thương, trầy xước. Không những thế, hiệu quả làm sạch râu của các dạng máy này cũng sẽ không cao, cạo không sạch, không sát gây nên tình trạng da sần sùi, lởm chởm.

Tuy nhiên, với máy cạo râu 1102 việc vệ sinh cá nhân của nam giới trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Cụ thể máy được thiết kế với lưỡi dao kép có thể điều chỉnh để ôm sát khuôn mặt, lưỡi dao cạo được bảo vệ bên dưới lớp lưới chắc chắn làm bằng hợp chất titanium siêu mỏng, mạnh mẽ giúp lướt trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, mượt mà nhưng vẫn đảm bảo không để lại dấu tích, không lo vô tình làm xước da và còn có thể định hình hay tạo kiểu bộ râu theo sở thích của mỗi người.

Động cơ của máy quay với tốc độ nhanh vì được làm bằng hợp kim giúp tạo lực sâu nên dễ dàng “dọn sạch” râu ria trả lại bề mặt da nhằn nhụi, mịn màng.

Đặc biệt, máy cạo khô Kemei km 1102 tích hợp tính năng cạo khô nên chúng ta hoàn toàn không phải tốn thời gian bôi kem làm ẩm, không phải tốn kém chi phí thay lưỡi dao sau mỗi lần cạo.
 

 Phong cách lịch lãm, đẳng cấp quý ông sau khi sử dụng máy cạo râu Kemei 1102
 Phong cách lịch lãm quý ông sau khi sử dụng máy cạo râu Kemei 1102
 

4

Máy Kemei 1102 “pin trâu” linh hoạt sạc bổ sung năng lượng khi cần thiết

Để tiện lợi cho người sử dụng dòng máy cạo Kemei 1102 trang bị pin sạc. Thông thường với mật độ sử dụng cá nhân thì KM 1102  được ghi nhận là rất tiết kiệm pin.

Không những thể thời gian cắm sạc pin cũng rất ngắn. Cụ thể, sau khi cắm sạc đầy pin từ 45-60 phút, chúng ta có thể sử dụng liên tục từ 1h-2h đồng hồ. 

Ngoài ra, máy cạo râu 1102 sử dụng điện sạc vào máy từ 110-240v nên sự phù hợp điện áp tại Việt Nam, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng hàng ngày.
 

5

Máy cạo râu Kemei KM 1102 không chỉ hiệu quả cao mà giá còn rẻ bất ngờ

Thông thường người dùng sẽ lo ngại với những ưu điểm nổi bật và tích hợp những tính năng tuyệt vời như thế thì chắc chắn dòng máy khô Kemei 1102 sẽ có giá bán rất chát.

Tuy nhiên, đây là nhận định không chính xác nhé. Hiện nay, Kemei phiên bản 1102 được bán khá rộng rãi và người dùng có thể tìm mua dễ dàng tại các Shop chuyên bán các dụng cụ chăm sóc cá nhân, các sản phẩm phẩm chăm sóc tóc.

Đặc biệt chúng ta có thể mua online tại các trang thương mại điện tử. Như đã khẳng định giá máy cạo khô Kemei 1102 rất rẻ chỉ dao động trong khoảng trên dưới 200.000vnđ.
 

Máy cạo râu Kemei 1102 an toàn cho người dùng, bền bỉ cùng thời gian
Máy cạo râu Kemei 1102 an toàn cho người dùng
 

Các câu hỏi liên quan đến máy cạo râu Kemei 1102
 

● Sử dụng máy cạo râu Kemei KM 1102 có đảm bảo an toàn không?

Trả lời: Theo đánh giá từ 99% quý ông đã sử dụng thì sử dụng sản phẩm này rất an toàn. Máy được thiết kế với lưỡi dao kép có thể điều chỉnh để ôm sát khuôn mặt, lưỡi dao cạo được bảo vệ bên dưới lớp lưới chắc chắn làm bằng hợp chất titanium siêu mỏng nên có thể lướt sâu  trên bề mặt da một cách nhẹ nhàng, mượt mà mà không gây tổn thương, không làm khô rát hay trầy xước bề mặt da.
 

 Kemei KM-1102 review từ người dùng có tốt không?

Trả lời: Mặc dù với mức giá chỉ trên dưới 200.000 vnđ nhưng hầu hết người dùng khi đã trải nghiệm dòng máy này rồi đều đánh giá đây là sản phẩm cạo râu hiệu quả, an toàn và bền bỉ. Nó có thể sử dụng không chỉ  phục vụ nhu cầu cá nhân mà còn có thể sử dụng tại các salon tóc làm việc với công suất lớn.
 

 Kemei KM 1102 có thể mua phụ kiện thay thế tại đâu?

Trả lời: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa chỉ cung cấp sản phẩm máy cạo râu này. Tuy nhiên, về những vật dụng thay thế bạn cần phải hỏi kỹ nơi bán hàng để được thay thế kịp thời nếu như sản phẩm bị hư hại.
 

● Máy cạo râu Keime KM 1102 có chính sách bảo hành cho sản phẩm không?

Trả lời: Là một thương hiệu uy tín nên tất cả các sản phẩm của Kemei đều được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng. Và với máy cạo Kemei 1102 cũng không ngoại lệ. Khi mua sản phẩm từ hệ thống phân phối chính hãng khách hàng được áp dụng chính sách bảo hành từ 3 - 6 tháng và được 1 đổi 1 khi gặp những vấn đề hư hỏng từ nhà sản xuất.
 

● Máy cạo râu KM 1102 sử dụng tiếp xúc với nước được không?

Trả lời: Đây là loại máy cạo khô nên việc tranh tiếp xúc với nước để sản phẩm có thể hoạt động ổn định là điều vô cùng cần thiết đấy bạn nhé. 

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

19/11 là ngày gì? Những sự kiện liên quan đến ngày 19/11 là gì?

Update 06/05/2024
Ngày 19/11 được đánh dấu là Ngày Quốc tế Đàn Ông, một dịp để tôn vinh những nỗ lực của "trụ cột" trong các lĩnh vực như gia đình, công việc và cộng đồng. Ngày này cũng là dịp để chúc mừng, khích lệ và động viên nam giới trên khắp thế giới đã luôn là điểm tựa vững chắc cho các thành viên khác trong nhà. Dù là một ngày khá nổi tiếng được công nhận trên thế giới nhưng lại ít được biết đến ở Việt Nam, vậy hãy cùng xem thử nguồn gốc lịch sử ngày 19/11 là ngày gì và ý nghĩa chân chính của nó nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy cạo râu đúng cách, hiệu quả và an toàn

Update 30/09/2023
Đối với nam giới, máy cạo râu là vật dụng quen thuộc, giúp họ "tuốt" lại nhan sắc hàng ngày. Thế nhưng có lẽ vì quá đơn giản để dùng nên cánh mày râu quên mất rằng, cách sử dụng máy cạo râu đúng cách thật sự rất quan trọng. Không chỉ đảm bảo an toàn cho da mặt, mà bạn còn có thể giúp cho lưỡi dao lẫn máy có độ bền tốt hơn. Hãy cùng kiểm chứng cách dùng máy cạo râu của bạn đã đúng chuẩn hay chưa trong bài viết dưới đây của 2momart nhé!
Sản phẩm tương tự
Chat với chúng tôi qua Zalo