Máy cạo râu Kemei 6630 chính hãng giá rẻ nhất hiện nay!

Máy cạo râu Kemei 6630

Thiết kế của máy cạo râu Kemei 6630 Máy cạo râu Kemei 6630 đầy đủ các bộ phận Hình thật của máy cạo râu Kemei 6630

➥ 4 đầu cạo khác nhau, dễ dàng thay thế.

➥ Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.

➥ Vận hành êm ái, bền bỉ.

➥ Thao tác vệ sinh máy đơn giản.

➥ Hoạt động bằng sạc pin.

Thông tin sản phẩm

Vấn đề tóc tai, râu ria,... luôn là nỗi bận tâm hàng đầu của những chàng trai, khi mà họ luôn phải tốn quá nhiều thời gian cho việc làm sạch mỗi ngày.

Vì lẽ đó họ lại càng thích sự nhanh chóng, dễ dàng để không tốn quá nhiều thời gian của mình. Hiểu được điều đó, các thương hiệu điện máy lớn nhỏ đã không ngừng sản xuất, cải tiến để cho ra mắt những dòng máy cạo râu thông minh, tiện ích nhất.

Giữa vô vàn loại hiện có trên thị trường, thì máy cạo râu Kemei 6630 đang nhận rất nhiều đánh giá cao, phản hồi tích cực từ người tiêu dùng và là sản phẩm đáng để bạn xem xét sử dụng đấy.

Bạn đang tự hỏi liệu máy cạo râu 4 trong 1 Kemei sử dụng như thế nào, chất lượng ra sao và độ bền bỉ tốt hay không, có gì khác biệt so với những chiếc máy khác....?

Để giải đáp cho những vấn đề trên, bạn hãy xem tiếp cùng 2momart ngay, vì 2momart sẽ cập nhật thông tin chi tiết về sản phẩm và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình nhất từ các trang thương mại điện tử. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy cạo râu Kemei 6630

 

Thương hiệu Kemei
Model KM-6630
Công suất định mức 2W
Điện áp định mức 220V
Thời gian sạc 3 - 4h
Kích thước 13 x 2,5 cm
Trọng lượng 199g
Xuất xứ Trung Quốc

 

1

Thông tin về máy cạo râu Kemei 6630

Máy cạo râu Kemei KM-6630 có thiết kế nhỏ gọn, tiện ích giúp người dùng tiết kiệm diện tích nơi để cũng như dễ dàng cầm đi khắp mọi nơi.

Sản phẩm có màu sắc chủ đạo là đen - xám, cùng hình dáng tinh tế với đường nét vuông bo tròn, mang đến sự sắc nét và nam tính, mạnh mẽ phù hợp với bất kỳ ai sử dụng.

Chất liệu làm nên lưỡi dao của Kemei 6630 là thép không gỉ chất lượng cao, có khả năng hạn chế sự oxy hoá và bào mòn bởi yếu tố môi trường tác động, nhờ đó mà đảm bảo được an toàn sức khỏe người tiêu dùng.

Cùng mẫu mã đầu lưỡi sắc bén, giúp bạn nhanh chóng làm sạch tóc thừa, râu, lông mũi,... một cách nhanh chóng, thoải mái.

Máy cạo râu Kemei 6630 hoạt động bằng sạc pin, có trang bị đèn LED hiển thị trạng thái sạc của máy, bạn chỉ việc sạc trong 60 phút và có thể sử dụng trạng thái không dây trong 7 ngày.
 

Thiết kế nhỏ gọn, bắt mắt cùng máy cạo râu 4 trong 1 Kemei
Máy cạo râu Kemei KM-6630 chính hãng
 

2

Đặc điểm của máy cạo râu Kemei 6630

Kemei KM-6630 là dòng máy thông minh, tích hợp 4 chức năng thông minh trong cùng 1 sản phẩm bao gồm: cạo râu, tỉa lông mũi, tạo kiểu tóc và tỉa lông mày.

Để sử dụng được cả 4 chức năng trên, sản phẩm đã trang bị 4 đầu cạo khác nhau có thể thay thế - dễ dàng tháo lắp và sử dụng đơn giản, không hề tốn kém thời gian của người dùng, từ đó chỉ với 1 chiếc máy bạn có thể dùng với nhiều mục đích khác nhau.

Đầu cạo râu Kemei 6630: có thiết kế bo cong theo đường nét khuôn mặt, đường nét siêu bén giúp bạn cạo sạch, an toàn và vô cùng êm ái từ đó hạn chế sự tổn thương, kích ứng trong quá trình cạo của người dùng.

Đầu tỉa lông mũi Kemei 6630: được làm bằng thép inox cao cấp, bên trong có trang bị lưới tỉa lông, sử dụng bộ phận này để tỉa tất cả sợi lông mũi vướng víu gây khó chịu mà không gây tổn thương vùng da và có thể vệ sinh sau khi dùng với nước.

Đầu chải lông mày Kemei 6630: có thiết kế nhỏ gọn, khi sử dụng đầu chải chỉ rung nhẹ giúp cắt tỉa lông mày gọn gàng, nhanh chóng.

Đầu tông đơ cắt tóc Kemei 6630: với thiết kế lưỡi cắt vô cùng sắc bén, có thể chỉnh độ lớn nhỏ khác nhau, nhờ đó việc loại bỏ râu dài, tóc và lông tại các khu vực khác nhau và tùy thuộc hoàn toàn vào kiểu tóc mà bạn muốn để.
 

Máy cạo râu Kemei KM-6630 tiết kiệm thời gian, chi phí
Máy cạo râu Kemei 6630 4 trong 1 thông minh
 

Máy cạo râu Kemei 6630 làm sạch các vùng lông khác nhau một cách nhanh chóng!

Là phái mạnh thì tóc tai, lông mũi,... đều mọc dài mỗi ngày nhất là tốc độ mọc râu của đàn ông, là vô cùng nhanh chóng hay chỉ sau một đêm là bạn phải cạo râu ngay tức thì.

Vì điều này mà nhiều bạn nam cảm giác vô cùng phiền toái, khi họ phải tốn quá nhiều thời gian, thậm chí là chi phí để sắm các loại máy khác nhau cho những vùng lông cần làm sạch này.

Do vậy, ngay lúc này đây máy cạo râu Kemei 6630 sẽ là sản phẩm hoàn hảo, đáng để bạn sở hữu và sử dụng mỗi ngày đấy.

Máy cạo râu 4 trong 1 Kemei 6630 với những đầu cạo cho những chức năng khác nhau, giúp bạn tiết kiệm được chi phí đáng kể mà lại sử dụng vô cùng dễ dàng, lắp đặt thoải mái như: cạo râu, tỉa lông mũi, lông mày và tông đơ cạo tóc.

Bạn cảm thấy hợp lý, sử dụng phù hợp nhưng lại lo lắng vì không biết nên mua sản phẩm ở đâu để có chất lượng tốt nhất thì hãy yên tâm mà cập nhật tiếp cùng 2momart.

2momart - web so sánh giá giữa giữa các trang thương mại hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm này với giá thành tốt nhất ngay trong trang review máy cạo râu này đấy.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

19/11 là ngày gì? Những sự kiện liên quan đến ngày 19/11 là gì?

Update 06/05/2024
Ngày 19/11 được đánh dấu là Ngày Quốc tế Đàn Ông, một dịp để tôn vinh những nỗ lực của "trụ cột" trong các lĩnh vực như gia đình, công việc và cộng đồng. Ngày này cũng là dịp để chúc mừng, khích lệ và động viên nam giới trên khắp thế giới đã luôn là điểm tựa vững chắc cho các thành viên khác trong nhà. Dù là một ngày khá nổi tiếng được công nhận trên thế giới nhưng lại ít được biết đến ở Việt Nam, vậy hãy cùng xem thử nguồn gốc lịch sử ngày 19/11 là ngày gì và ý nghĩa chân chính của nó nhé!

Hướng dẫn cách sử dụng máy cạo râu đúng cách, hiệu quả và an toàn

Update 30/09/2023
Đối với nam giới, máy cạo râu là vật dụng quen thuộc, giúp họ "tuốt" lại nhan sắc hàng ngày. Thế nhưng có lẽ vì quá đơn giản để dùng nên cánh mày râu quên mất rằng, cách sử dụng máy cạo râu đúng cách thật sự rất quan trọng. Không chỉ đảm bảo an toàn cho da mặt, mà bạn còn có thể giúp cho lưỡi dao lẫn máy có độ bền tốt hơn. Hãy cùng kiểm chứng cách dùng máy cạo râu của bạn đã đúng chuẩn hay chưa trong bài viết dưới đây của 2momart nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo