Máy cạo râu Philips S1010 thiết kế đẹp và sang trong - Dễ sử dụng

Máy cạo râu Philips S1010

Máy cạo râu Philips S1010 thiết kế bắt mắt Máy cạo râu Philips S1010 dễ sử dụng Máy cạo râu Philips S1010 chính hãng được ưa chuộng

➥ Được thiết kế với màu đen tuyền đẹp mắt, ấn tượng giúp mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho người dùng.

➥ Các chi tiết được thiết kế liền mạch và khăng khít với nhau giúp mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất.

➥ Với 3 lưỡi cạo cao cấp có khả năng ôm sát mặt và cạo râu vô cùng hiệu quả, nhanh hơn, sạch hơn.

Thông tin sản phẩm

Philips là thương hiệu nổi tiếng chuyên về các dòng sản phẩm điện máy gia dụng chất lượng cao hiện đang rất được người dùng ưa chuộng. Máy cạo râu Philips S1010 là một trong số những dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này với nhiều ưu điểm. Hãy cùng 2momart.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này qua bài viết sau đây.
 

Thông số kỹ thuật của máy cạo râu Philips S1010

 

Tên sản phẩm Máy cạo râu Philips S1010
Màu sắc Đen
Điện áp 220V
Chất liệu Nhựa ABS
Kích thước Cả hộp : 15 * 11 * 4 cm
Tông đơ : 11 * 2 * 6 cm
Thời gian sạc 4 - 6 tiếng
Thời gian sử dụng 1 - 2 tiếng
Bảo hành 12 tháng
Thương hiệu Philips

 

1

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy cạo râu Philips S1010

Đây là dòng máy cạo râu cao cấp, chất lượng cao với nhiều ưu điểm vượt trội mang lại cho người dùng sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng.

➥ Thiết kế đẹp mắt, ấn tượng

Máy cạo râu Philips S1010 được thiết kế với màu đen tuyền đẹp mắt, ấn tượng giúp mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho người dùng. Ngoài ra, thân máy cạo râu Philips S1010 khá nhỏ gọn và cầm chắc tay nên rất dễ sử dụng.

Ngoài ra, dòng máy cạo râu này còn có các chi tiết được thiết kế liền mạch và khăng khít với nhau giúp mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu nhất cho người dùng.
 

Máy cạo râu Philips S1010 mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu
Máy cạo râu Philips S1010 nhỏ gọn và cầm chắc tay khi sử dụng
 

➥ Chất liệu cao cấp

Với vỏ ngoài làm bằng nhựa ABS cao cấp rất cứng cáp, không độc hại nên rất đảm bảo cho sức khỏe của người dùng. Bên cạnh đó, các linh kiện, con chip trong máy cũng là chất liệu cao cấp giúp máy chạy êm ái trong quá trình sử dụng, cạo râu nhanh và tiết kiệm thời gian hiệu quả hơn.

Sản phẩm này còn được thiết kế với 3 lưỡi cạo cao cấp có khả năng ôm sát mặt và cạo râu vô cùng hiệu quả, nhanh hơn, sạch hơn và đảm bảo không làm xước da. 
 

Máy cạo râu Philips S1010 giúp cạo râu nhanh hơn
Máy cạo râu Philips S1010 giúp tiết kiệm thời gian sử dụng
 

➥ Phụ kiện chất lượng

Philips S1010 là dòng máy cạo râu cao cấp nên được trang bị đèn LED, sử dụng cạo râu nhanh chóng chưa đến 1 phút. Thời gian sạc pin của máy cạo râu Philips S1010 là từ 4 - 5 tiếng  và đặc biệt còn có chế độ sạc nhanh nên rất thuận tiện cho người dùng khi cần sử dụng gấp mà máy hết pin.
 

Máy cạo râu Philips S1010 có chế độ sạc nhanh
Máy cạo râu Philips S1010 có thời gian sạc pin nhanh, sử dụng lâu
 

2

Đánh giá của người dùng khi sử dụng máy cạo râu Philips S1010

Là dòng máy cạo râu cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng nên máy cạo râu Philips S1010 đã được người dùng rất ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Nhờ có thiết kế đẹp mắt, hiện đại, sử dụng rất dễ dàng nên sản phẩm này đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo phái mạnh.

Với 3 lưỡi dao cạo được thiết kế có khả năng giúp ôm sát vào cằm và cạo râu nhanh chóng, không làm xước da nên khi sử dụng rất dễ dàng, tiện lợi.

Nhờ có kiểu dáng hiện đại, đẹp mắt, khả năng cạo râu nhanh chóng hiệu quả, chất lượng vượt trội, máy cạo râu Philips S1010 chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn tại thời điểm hiện nay.
 

3

Mua sản phẩm máy cạo râu Philips S1010 ở đâu uy tín chất lượng?

Các sản phẩm thiết bị gia dụng có chất lượng cao đến từ thương hiệu Philips không chỉ thuyết phục người dùng bằng chất lượng mà hiệu quả sử dụng cùng mẫu mã cũng rất bắt mắt. Máy cạo râu Philips S1010 chính là một trong những sản phẩm như thế. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng sản phẩm này, hãy chọn mua hàng tại các trang thương mại điện tử để đảm bảo chất lượng và có giá phù hợp nhất.

Ngoài ra, nếu còn vấn đề thắc mắc liên quan đến sản phẩm máy cạo râu Philips S1010, hãy tham khảo tại 2momart.vn nhé. Chúc bạn luôn là người mua hàng thông minh nhất!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy cạo râu đúng cách, hiệu quả và an toàn

Update 30/09/2023
Đối với nam giới, máy cạo râu là vật dụng quen thuộc, giúp họ "tuốt" lại nhan sắc hàng ngày. Thế nhưng có lẽ vì quá đơn giản để dùng nên cánh mày râu quên mất rằng, cách sử dụng máy cạo râu đúng cách thật sự rất quan trọng. Không chỉ đảm bảo an toàn cho da mặt, mà bạn còn có thể giúp cho lưỡi dao lẫn máy có độ bền tốt hơn. Hãy cùng kiểm chứng cách dùng máy cạo râu của bạn đã đúng chuẩn hay chưa trong bài viết dưới đây của 2momart nhé!

Bật mí 19/11 là ngày gì? Liệu có gì đặc biệt vào ngày này không?

29/09/2021
Hàng năm, vào ngày 19/11 chúng ta thường thấy râm ran thông tin về một số sự kiện nổi bật. Phổ biến nhất là Ngày Quốc tế Nam giới, với nhiều sự kiện nhằm tôn vinh phái mạnh. Vậy 19/11 là ngày gì khác nữa không và nên làm gì vào ngày này? Hãy cùng 2momart xem thông tin trong bài viết này nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo