Máy cạo râu Philips S1121 chính hãng cạo ướt và khô siêu sạch, siêu tiện lợi

Máy cạo râu Philips S1121

Thiết kế của máy cạo râu Philips S1121 Máy cạo râu Philips S1121 chụp nghiêng Máy cạo râu Philips S1121 chụp ngang

➥ Máy kiểu dáng nhỏ gọn, sang trọng, tiện mang đi công tác, du lịch.

➥ Pin sạc sử dụng lên tới 40 phút lâu dài sau khi sạc đầy trong 8h.

➥ Lưỡi cạo ComfortCut được thiết kế để lướt nhẹ trên da, cạo râu sạch sẽ và nhẹ dịu với làn da.

➥ Hệ thống cạo 27 lưỡi dao, tự mài bén giúp cạo sạch hiệu quả, có thể cạo khô hay ướt.

Thông tin sản phẩm

Thay vì cạo râu bằng những sản phẩm thông thường dễ gây tổn thương cho da mặt thì bạn hãy thay đổi chúng bằng những sản phẩm hiện đại và thông minh hơn!

Điển hình nhất chính là mẫu máy cạo râu Philips S1121 chính hãng hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam vì sở hữu tầm già phù hợp và trang bị nhiều tính năng thông minh khác.

Đặc biệt, sản phẩm đến từ thương hiệu Philips này hiện nay ngoài mua tại những địa điểm chuyên bán đồ gia dụng cá nhân thì còn có thể mua tại những sàn thương mại điện tử nổi tiếng.

Để giúp bạn có thể nhanh chóng đưa ra quyết định có nên mua Philips S1121 hay không, một và thông tin đến từ bài viết Philips S1121 review sẽ là gợi ý vô cùng thú vị mà bạn nên đọc đấy nhé.
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy cạo râu Philips S1121

 

Tên sản phẩm Máy cạo râu Philips S1121
Model S1121
Thương hiệu Philips
Kích thước Cao 19cm - Rộng 13.8 cm - Sâu 7.2 cm
Trọng lượng 0.36 kg
Hệ thống lưỡi cạo Cạo khô, cạo ướt
Thời gian sạc 8 tiếng
Thời gian sử dụng Khoảng 40 phút
Sản xuất tại Trung Quốc

 

1

Thiết kế thông minh của máy cạo râu Philips S1121

Máy cạo râu Philips S1121/41 đến từ thương hiệu nổi tiếng Philips đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay chắc chắn sẽ đem lại cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị nhất.

Máy cạo râu Philips S1121 sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, nhưng không kém phần hiện đại với 3 đầu cạo độc đáo, tích hợp nhiều tiện ích.

Vì sở hữu thiết kế máy nhỏ nên việc sử dụng máy khi cạo vẫn cho bạn cảm giác cầm rất chắc tay bởi vì máy được tạo ra từ chất liệu cao cấp.

Khác với một số sản phẩm cùng loại, máy S1121 sở hữu công nghệ tiên tiến đó là lưỡi cạo ComfortCut, khi cạo còn đem lại cảm giác vô cùng thoải mái.

Sản phẩm này cạo râu vô cùng sạch sẽ và ổn định với 27 lưỡi cạo được thiết kế chính xác với khả năng tự mài sắc bén.

Đầu cạo xoay theo 3 hướng giúp khách hàng cạo râu sạch sẽ và thuận tiện theo đường cong trên khuôn mặt bạn, nhằm tiếp xúc êm dịu với làn da mà không cần ấn mạnh vào da.

Thiết kế còn sở hữu hệ thống bảo vệ da mặt, cho phép máy lướt nhẹ trên da và giúp cạo râu sạch sẽ, an toàn với làn da mặt của bạn.
 

Máy cạo râu Philips S1121 sang trọng, hiện đại
Thiết kế của máy cạo râu Philips S1121
 

2

Tính năng đặc biệt của Philips S1121 chính hãng

Một trong những điều ấn tượng về thiết kế của máy cạo râu Philips S1121 nhất chính là có thể sử dụng trong môi trường ẩm hoặc khô đều được.

Máy cạo râu Philips sẽ là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn khi có thể giúp bạn cạo sạch toàn diện trong điều kiện khô lẫn ướt. Và kết hợp cùng công nghệ tiên tiến, lưỡi dao khi cạo còn đem lại cảm giác vô cùng thoải mái.

Một trong những điều mà máy cạo râu thường mắc phải đó là khó vệ sinh máy nhưng đối với S1121 Philips thì bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì sự tiện lợi của thiết kế.

Chỉ với một thao tác chạm nút, nắp máy sẽ tự động mở ra, cho bạn khả năng vệ sinh sạch sẽ bên trong thân máy mà không mất quá nhiều thời gian. Thiết kế của máy là sự lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho cánh mày râu.

Đặc biệt, thời gian sử dụng sản phẩm lên đến 40 phút chỉ trong 8 tiếng sạc đầy thì bạn có thể an tâm khi đem sản phẩm đi du lịch hoặc công tác xa.

Về đánh giá sử dụng bền bỉ thì máy cạo râu Philips S1121/41 cũng ăn đứt điểm đấy. Sản phẩm trang bị nắp đậy an toàn, giữ cho đầu cạo sạch sẽ giữa các lần cạo.
 

Máy cạo râu Philips S1121 sở hữu công dụng
Công dụng của máy cạo râu Philips S1121
 

Địa điểm bán máy cạo râu Philips S1121 chính hãng giá rẻ nhất!

2momart.vn sẽ là một trong những địa điểm mà bạn có thể hoàn toàn an tâm khi thực hiện mua sắm online giá rẻ các mặt hàng gia dụng điện hiện đại.

Máy cạo râu Philips S1121 chính hãng cũng không ngoại lệ khi đang được hỗ trợ so sánh giá tại trang và đảm bảo chất lượng, chính hãng 100%.

Không chỉ thế, bạn còn có thể mua được sản phẩm này giá đã rẻ rồi nay sẽ còn rẻ hơn khi áp dụng thành công các loại mã giảm giá đang được trang bị tại hệ thống.

Ngoài mẫu Philips S1121 thì bạn còn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm máy cạo râu chính hãng khác đang được thực hiện so sánh giá tại 2momart.vn.

Nhanh tay truy cập và nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn tại website này!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy cạo râu đúng cách, hiệu quả và an toàn

Update 30/09/2023
Đối với nam giới, máy cạo râu là vật dụng quen thuộc, giúp họ "tuốt" lại nhan sắc hàng ngày. Thế nhưng có lẽ vì quá đơn giản để dùng nên cánh mày râu quên mất rằng, cách sử dụng máy cạo râu đúng cách thật sự rất quan trọng. Không chỉ đảm bảo an toàn cho da mặt, mà bạn còn có thể giúp cho lưỡi dao lẫn máy có độ bền tốt hơn. Hãy cùng kiểm chứng cách dùng máy cạo râu của bạn đã đúng chuẩn hay chưa trong bài viết dưới đây của 2momart nhé!

Bật mí 19/11 là ngày gì? Liệu có gì đặc biệt vào ngày này không?

29/09/2021
Hàng năm, vào ngày 19/11 chúng ta thường thấy râm ran thông tin về một số sự kiện nổi bật. Phổ biến nhất là Ngày Quốc tế Nam giới, với nhiều sự kiện nhằm tôn vinh phái mạnh. Vậy 19/11 là ngày gì khác nữa không và nên làm gì vào ngày này? Hãy cùng 2momart xem thông tin trong bài viết này nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo