Máy cạo râu Philips S5070 ~ nhỏ gọn, tiện dụng và cạo râu hiệu quả

Máy cạo râu Philips S5070

Máy cạo râu Philips S5070 mạnh mẽ Máy cạo râu Philips S5070 lưỡi cạo sắt bén Máy cạo râu Philips S5070 dễ sử dụng Máy cạo râu Philips S5070 được yêu thích

➥ Đầu cạo thiết kế lượn tròn để bảo vệ da.

➥ Cạo khô thoải mái hoặc cạo ướt khoan khoái của Aquatec.

➥ Các cạnh lượn tròn cạo êm ái, bảo vệ da tốt hơn.

➥ Dùng không dây lên đến 40 phút sau khi sạc.

Thông tin sản phẩm

Máy cạo râu Philips S5070 xuất hiện trên thị trường và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn lựa bởi các tính năng được tích hợp tiện dụng và chất lượng râu được cạo luôn hoàn hảo.

Để giúp bạn chọn và hiểu rõ hơn về sản phẩm, sau đây sẽ là đánh giá máy cạo râu Philips S5070 mà 2momart muốn chia sẻ đến bạn, đừng bỏ lỡ nhé.
 

Thông số kỹ thuật máy cạo râu Philips S5070

 

Tên sản phẩm Máy cạo râu Philips S5070
Model S5070
Thương hiệu Philips
Kích thước 70x140x224mm
Hệ thống lưỡi cạo Cạo khô, cạo ước
Thời gian sạc 2 tiếng
Sản xuất tại Trung Quốc

 

1

Đặc điểm nổi bật của máy cạo râu Philip S5070

Thiết kế nhỏ gọn với tay cầm dài giúp dễ dàng thao tác khi cạo râu mà không gây mỏi. Mẫu S5070 được thiết kế rất thuận tiện cho việc xách tay đi du lịch hoặc đi đến bất cứ đâu mà bạn muốn.

Lưỡi máy cạo râu máy cạo râu Philips aquatouch S5070 cạo linh hoạt có thể cạo khô và cạo ướt tùy vào sự lựa chọn của bạn.

Lưỡi cạo ComfortCut gồm 3 đầu cạo tròn giúp trực nhẹ nhàng, êm ái mà không gây tổn thương da.

Máy cạo râu Philips aquatouch được thiết kế pin sạc, sau khi mất 2 tiếng để sạc đầy thì tổng thời gian sử dụng pin lên đến 40 phút nên bạn có thể sử dụng nhiều lần mà không cần sạc thường xuyên. 

Máy cạo râu Philips S5070 đến từ thương hiệu nổi tiếng nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng mà không sợ gây tổn thương, tác dụng phụ đến da của mình.
 

Máy cạo râu Philips S5070
Máy cạo râu Philips S5070 sang trọng đẳng cấp
 

2

Bảo vệ an toàn tuyệt đối cho da của S5070 Philips

Với hệ thống 3 lưỡi cạo được tích hợp đầu cạo tròn có khả năng lướt nhẹ êm ái không gây tổn thương da, từ đó có thể tránh được khả năng lây nhiễm nấm khuẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho làn da của bạn.

Và đặc biệt, máy cạo râu nam Philips S5070 có khả năng tự mài bén lưỡi cạo, độ bền cao và dễ dàng tháo lắp khi cần vệ sinh cho máy.

Với đầu bịt khô và ướt Aquatec bạn có thể tùy chọn cạo khô nhẹ nhàng hay cạo ướt sảng khoái cùng với kem cạo. Với hai sự lựa chọn này đều mang đến hiệu quả nhanh chóng và tuyệt đối tiết kiệm thời gian cho người sử dụng rất nhiều.
 

Thiết kế 3 lưỡi cạo và dễ dàng tháo lắp
Thiết kế 3 lưỡi cạo và dễ dàng tháo lắp và tiện lợi
 

3

Hệ thống đèn Led hiển thị của máy cạo râu S5070

Với việc được trang bị hệ thống đèn Led bạn có thể dễ dàng theo dõi hoạt động cạo và pin của máy cạo râu S5070 Philips một cách dễ dàng. Từ đó bạn cũng có thể tự chủ động tháo lắp hoặc sạc pin cho máy, đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Bên cạnh đó, thiết kế tay cầm dài giúp bạn dễ dàng thao tác khi cạo và cạo được sạch bóng hơn.
 

Máy được trang bị hệ thống đèn Led thông minh
Máy được trang bị hệ thống đèn Led thông báo
 

4

Philips S5070 aquatouch tích hợp nhiều chức năng cạo khác nhau

Đây chính là đặc điểm nổi bật của máy cạo râu Philip S5070, không giống như các máy cạo râu thông thường khác chỉ cạo được một hướng.

Máy cạo râu Philips S5070 có đầu cạo Flex có thể di chuyển 5 hướng khác nhau nhờ vậy có thể cạo được nhiều vị trí khác nhau và mang chất lượng đồng đều.

Đặc biệt, S5070 còn được trang bị đầu tỉa giúp bạn có thể tỉa ria mép hoặc tóc mai một cách nhanh chóng nhất và rất dễ dàng khi tháo lắp đầu tỉa.
 

Đầu tỉa tóc mai được trang bị và tháo lắp dễ dàng
Đầu tỉa tóc mai được trang bị và tháo lắp dễ dàng tiện lợi
 

Lưu ý khi sử dụng máy cạo râu máy cạo râu Philip S5070:
 

  • Bạn ấn nhẹ và không nên cạo lặp lại nhiều lần trên một vùng cạo vì có thể gây tổn thương cho da bạn.
  • Vệ sinh phần râu dính trên lưỡi cạo sau mỗi lần cạo để đảm bảo máy luôn sạch.
  • Khi cạo cần giữ máy cạo râu Philips aquatouch vuông góc với da mặt và tay còn lại căng da để chất lượng được như mong muốn nhất.
Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy cạo râu đúng cách, hiệu quả và an toàn

Update 30/09/2023
Đối với nam giới, máy cạo râu là vật dụng quen thuộc, giúp họ "tuốt" lại nhan sắc hàng ngày. Thế nhưng có lẽ vì quá đơn giản để dùng nên cánh mày râu quên mất rằng, cách sử dụng máy cạo râu đúng cách thật sự rất quan trọng. Không chỉ đảm bảo an toàn cho da mặt, mà bạn còn có thể giúp cho lưỡi dao lẫn máy có độ bền tốt hơn. Hãy cùng kiểm chứng cách dùng máy cạo râu của bạn đã đúng chuẩn hay chưa trong bài viết dưới đây của 2momart nhé!

Bật mí 19/11 là ngày gì? Liệu có gì đặc biệt vào ngày này không?

29/09/2021
Hàng năm, vào ngày 19/11 chúng ta thường thấy râm ran thông tin về một số sự kiện nổi bật. Phổ biến nhất là Ngày Quốc tế Nam giới, với nhiều sự kiện nhằm tôn vinh phái mạnh. Vậy 19/11 là ngày gì khác nữa không và nên làm gì vào ngày này? Hãy cùng 2momart xem thông tin trong bài viết này nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo