Máy chấm công vân tay Deli E3960 chính hãng uy tín giá rẻ

Máy chấm công vân tay Deli E3960

Thiết kế Deli E3960 Deli E3960 scan tay nhanh Sự hiện đại của Deli E3960

➥ Lưu trữ dấu vân tay lên tới 1000 vân tay

➥ Dung lượng ghi lên đến 100K.

➥ Có thể thay đổi 24 ca làm việc khác nhau.

➥ Có thể quét vân tay khi bàn tay đang khô hoặc ướt.

➥ Không cần phải cài đặt phần mềm, báo cáo nhanh chóng.

➥ Dễ dàng lắp đặt và sử dụng.

Thông tin sản phẩm

Là một trong những công ty được hình thành tại Việt Nam, Deli Việt Nam hiện nay đang không ngừng phát triển về những sản phẩm cho các đơn vị văn phòng, trường học,...

Điển hình nhất chính là các mẫu mã máy chấm công chính hãng được trang bị nhiều tính năng thông minh nhưng lại sở hữu mức giá khá rẻ.

Nếu bạn đang quan tâm một thiết bị chấm công thông minh với những tính năng phục vụ cần thiết nhưng mức giá phải rẻ thì máy chấm công vân tay Deli E3960 sẽ là gợi ý thú vị nhất đấy nhé!
 

Tòa nhà của tập đoàn Deli Vietnam
Tập đoàn Deli Vietnam tại Việt Nam hiện nay
 

1

Deli E3960 có cấu tạo nhỏ gọn và hiện đại

Do là sản phẩm sử dụng trong môi trường văn phòng nên Deli E3960 rất được thương hiệu chú trọng về vẻ bề ngoài sao cho phù hợp với môi trường công sở.

Sản phẩm có thiết kế chữ nhật bo tròn các gốc vô cùng tinh tế, bên trên là màn hình 2.4 inch kèm theo các nút điều chỉnh lớn và một khung quét vân tay.

Xét về việc cài đặt thì máy chấm công vân tay Deli E3960 được nhận xét là thân thiện với người dùng bởi nó có thể thắp lắp nhanh chóng tại các vị trí khác nhau trong văn phòng.

Đặc biệt, do thân máy chấm công được làm bằng chất liệu nhựa ABS nên việc bám bẩn sẽ rất hạn chế, tuổi thọ của máy được duy trì ở mức ổn định nhất.
 

Máy chấm công vân tay Deli E3960 có thiết kế hiện đại
Máy chấm công vân tay Deli E3960 hiện đại thông minh
 

2

Một số tính năng của máy chấm công Deli E3960

Máy chấm công Deli E3960 chính hãng ngoài sở hữu thiết kế tối giản thì còn rất dễ sử dụng mặc dù có trang bị nhiều tính năng hiện đại.

Cụ thể, máy có thể điều chỉnh được tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Bahasa Indonesia ở những thao tác chỉnh sửa và kết nối đơn giản với đầu dùng USB.

Đặc biệt nhất phải kể đến ở mẫu mã này chính là vân tay 3D không cần chạm màn hình và tốc độ quét đạt đến mức 0,8s rất ấn tượng.

Vì không cần tiếp xúc trực tiếp nên nếu da tay của bạn trong tình trạng ẩm ướt hoặc quá khô thì vẫn có thể quẹt được vân tay một cách nhanh chóng.

Phiên bản Deli VX.10.0 của thuật toán sẽ có chức năng nhận dạng dấu vân tay cải tiến, cải thiện hiệu quả nhận dạng vân tay của nhân viên nhanh chóng.
 

Trang bị bộ xử lý thông minh Deli E3960
Bộ xử lý thông minh của Deli E3960
 

Bên trong được hình thành từ bộ xử lý lõi kép tân tiến nên mẫu E3960 sẽ có tốc độ phân tích và nhận dạng nhanh chóng. Chỉ trong vài giây, việc xếp hàng chấm công chỉ còn là những hình ảnh trong quá khứ.

Máy còn đảm bảo người dùng cẩn thận hơn trong việc scan vân tay khi trang bị lời nhắc nhở như “vui lòng xin thử lại” hoặc “xin cảm ơn” khi đã lấy được vân tay.

Trong trường hợp công ty của bạn có số lượng nhân viên quá đông thì vẫn hoàn toàn an tâm khi sử dụng thiết kế Deli E3960 này vì chúng có khả năng ghi nhớ lên đến 1000 dấu vân tay.
 

Giá của Deli E3960 chính hãng hiện tại đang là bao nhiêu?

“Deli E3960 có giá bao nhiêu?” luôn là câu hỏi được nhiều khách hàng Việt Nam quan tâm nhất sau khi đọc xong bài viết review này.

Dù được trang bị nhiều tính năng hiện đại và có công ty trực thuộc tại Việt Nam nhưng mức giá của máy chấm công vân tay Deli E3960 lại rất rẻ, đặc biệt khi mua thông qua trang so sánh giá 2momart.vn thì giá sẽ còn rẻ hơn rất nhiều.
 

Deli E3960 thông minh nhưng có giá phải chăng
Deli E3960 đáng mua với mức giá rẻ
 

Hiện nay mức giá của thiết bị chấm công này chưa đạt tới 1 triệu và được kinh doanh rộng rãi tại các sàn thương mại điện tử nổi tiếng.

Không chỉ thế, sản phẩm này còn nhận được rất nhiều lời khen của khách hàng đã từng sử dụng trước đó và dần trở thành sản phẩm được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay.

Chỉ cần truy cập vào các nút mua sắm được trang bị ngay tại bài viết này là bạn đã có thể mua được sản phẩm máy chấm công vân tay Deli E3960 chính hãng với giá rẻ nhất rồi đấy nhé!

3357
Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
Sản phẩm tương tự
Chat với chúng tôi qua Zalo