KEMEI KM-1036 mua với giá rẻ ngay tại website so sánh giá này!

Máy duỗi tóc KEMEI KM-1036

Máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 chính hãng Thiết kế của máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 Bao bì của máy duỗi tóc KEMEI KM-1036

➥ Điều chỉnh 10 mức nhiệt độ có màn hình LED hiển thị.

➥ Dùng để duỗi thẳng, ép, uốn xoăn tóc, uốn cụp đuôi dễ dàng.

➥ Thích hợp sử dụng cho salon và gia đình.

➥ Có độ bền cao không gây bong tróc, phai màu, kết cấu chống trơn trượt dễ cầm nắm.

Thông tin sản phẩm

Tự làm đẹp mái tóc theo ý thích tại nhà luôn là vấn đề được nhiều chị em quan tâm và ưa chuộng thay vì phải ra tiệm và chờ đợi lâu để đến lượt thực hiện.

Chính vì vậy những sản phẩm hỗ trợ làm đẹp mái tóc như máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 sẽ là một gợi ý thú vị dành cho bạn không nên bỏ lỡ đấy nhé!

Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại kèm theo một số tính năng hỗ trợ làm đẹp mái tóc từ cơ bản cho đến chuyên nghiệp nhất, giúp bạn có thể thực hiện nhiều mẫu tóc khác nhau.

Điển hình nhất về sự chất lượng đó là siêu phẩm KEMEI KM-1036 luôn xuất hiện trong nhiều bảng xếp  hạng máy duỗi tóc chính hãng giá rẻ và chất lượng nhất hiện nay.

Để hiểu rõ hơn về sự chất lượng của sản phẩm này, bài viết review máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 sẽ đem đến bạn nhiều thông tin hữu ích trước khi đưa ra quyết định mua sắm đấy nhé!
 

Máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 thông minh
Thiết kế của máy duỗi tóc KEMEI KM-1036
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy duỗi tóc KEMEI KM-1036

 

Thương hiệu Kemei
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Model PECA KEMEI KM-1036
Trọng lượng 380g
Điện áp 220-240V 50/60 Hz

 

1

Máy duỗi tóc Kemei KM-1036 điều chỉnh 10 mức nhiệt phù hợp với mọi loại tóc

Tuy sở hữu kích thước nhỏ nhắn nhưng KEMEI KM-1036 lại thể hiện rất tốt nhiệm vụ làm đẹp khi trang bị các tính năng thông minh bên trong sản phẩm.

Điển hình nhất chính là 10 mức độ nhiệt dễ dàng điều chỉnh thông qua nút bấm có thể hiện mức nhiệt trên màn hình LCD của thân máy.

Nhờ đó bạn sẽ có thể tự canh chỉnh nhiệt độ phù hợp theo ý muốn đối với từng vừng tóc khác nhau. Sản phẩm giúp những ai chưa có kinh nghiệm làm đẹp tóc hoặc kỹ năng đã cao rồi sử dụng rất tiện lợi, đơn giản.

Máy duỗi tóc KEMEI chính hãng này có thể giúp bạn thực hiện các kiểu tóc như duỗi thẳng, ép, uốn xoăn tóc, uốn cụp đuôi dễ dàng.
 

Máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 thông minh
Máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 sử dụng bền
 

2

Máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 sử dụng có tốt không?

Ngoài việc có thể tùy ý điều chỉnh nhiệt thì máy duỗi tóc KM-1036 còn được làm bằng chất liệu cao cấp không gây hư hay tổn hại đến tóc giữ cho bạn mái tóc khỏe đẹp tự nhiên.

Chính vì vậy, xét về sự an toàn cho sức khỏe và sắc đẹp của mái tóc thì siêu phẩm này được đánh giá là rất tốt, không làm bạn phải lo lắng nhiều về vấn đề sức khỏe.

Vỏ máy được làm bằng Polycarbonate nên máy có độ bền cao không gây bong tróc, phai màu, kết cấu chống trơn trượt dễ cầm nắm.

Đặc biệt, máy sử dụng công nghệ nhiệt thông minh có hiệu suất làm nóng nhanh chóng, sưởi ấm đồng đều trong 30s, giúp tiết kiệm thời gian quý báu của bạn. Dây nguồn xoay 360 độ Dây điện dài hơn 2m thuận tiện.

Chỉ cần một thiết kế máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 là bạn đã có thể giải quyết hầu như mọi vấn đề về việc làm đẹp mái tóc an toàn tại nhà rồi đúng không nào?!
 

Tạo kiểu với máy duỗi tóc KEMEI KM-1036
Cách dùng máy duỗi tóc KEMEI KM-1036
 

3

Mua ngay máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 chính hãng giá siêu ưu đãi!

Tuy sở hữu nhiều tính năng hiện đại nhưng khi bạn thực hiện mua sắm máy duỗi tóc KEMEI KM-1036 tại website so sánh giá 2momart.vn thì mức giá nhận lại sẽ rất rẻ đấy.

Cụ thể, 2momart là một website so sánh giá uy tín nên sẽ thực hiện dò tìm giá rẻ của các nhà bán chính hãng trực thuộc tại các chợ điện tử nổi tiếng một cách nhanh chóng.

Từ đó website sẽ giúp bạn - người mua sắm online, tiết kiệm nhiều thời gian và tiền bạc khi thực hiện so sánh giá uy tín tại đây!

Hãy nhanh tay truy cập vào các nút mua sắm được trang bị tại bài viết này để có thể trở thành khách hàng may mắn sở hữu mẫu  KEMEI KM-1036 với giá siêu ưu đãi nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Mách bạn các kiểu tóc uốn đẹp, cực xinh phù hợp với mọi gương mặt

Update 23/01/2024
Tóc uốn là lựa chọn hàng đầu với nhiều chị em theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ và cả sự dịu dàng, thanh lịch. Bạn có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào, dù đơn giản hay cầu kỳ đều không làm mất đi vẻ đẹp của mái tóc này. Nếu bạn đang có dự định thay đổi bản thân với vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt, sành điệu hơn thì tại sao không thử ngay những mẫu tóc uốn đẹp mà chúng tôi mang đến dưới đây.

30+ Kiểu tóc Quiff đẹp lịch lãm nhất dành cho phái mạnh

Update 23/01/2024
Gần đây, tóc Quiff đang dần trở thành một hot trend mới trong giới làm đẹp dành cho đấng mày râu. Kiểu tóc này đang dần trở nên rầm rộ và dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ được các chàng trai trẻ nhiệt tình lăng xê. Mẫu tóc này đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung, lại phù hợp với nhiều khuôn mặt và lứa tuổi khác nhau.

10+ Kiểu tóc Pompadour cổ điển, khí chất dành cho các quý ông

Update 01/12/2023
Tóc Pompadour là kiểu tóc cổ điển và vượt thời gian được nam giới ưa chuộng sử dụng trong nhiều thế kỷ. Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là bạn có thể vuốt lên tạo kiểu hoặc tùy ý thả xuống, tạo nên sự linh hoạt vừa sang trọng, lịch sự, vừa thời trang và thoải mái. Cùng với mức độ yêu thích thì ngày càng có nhiều biến thể của kiểu Pompadour, giúp chúng trở thành một trong những trend tóc nam Hot nhất hiện nay. Để xem Pompadour là tóc gì và có phù hợp với khuôn mặt của bạn hay không thì đừng bỏ qua bài viết sau của 2momart nhé!

Cách làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà đúng cách cho nàng thêm xinh đẹp

Update 28/07/2023
Có lẽ bạn cũng đã từng nghe đến tác hại của việc làm tóc xoăn ở tiệm với các hoá chất có thể làm da đầu kích ứng, tóc trở nên khô xơ và hư tổn. Chưa kể chi phí cho một lần uốn là khá cao, có thể dao động từ 1 triệu đồng đến gần 2 triệu đồng cho một kiểu tóc thông thường. Thế nên, nếu bạn biết cách làm tóc xoăn ngay tại nhà thì có thể bảo vệ tóc tối đa lại tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc.
Chat với chúng tôi qua Zalo