Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 chính hãng có giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545

Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 chính hãng Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 hiện đại Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 dễ sử dụng Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 tiện lợi Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 cho nước thơm ngon

➥ Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 có công suất mạnh mẽ lên đến 850W, giúp ép nhanh nhiều loại trái cây, tiết kiệm thời gian tối đa.

➥ Máy có bộ lọc siêu nhuyễn làm bằng thép không gỉ nên rất bền và an toàn cho người sử dụng.

➥ BlueStone JEB-6545 được trang bị 2 tốc độ ép thông minh.

➥ Máy có khóa an toàn 2 bên nên rất thuận tiện khi ép trái cây.

➥ Được trang bị mô - tơ chất lượng cao giúp máy chạy êm, hạn chế tối đa tiếng ồn.

➥ Thương hiệu của Singapore và sản xuất tại Trung Quốc.

Thông tin sản phẩm

Sử dụng máy ép trái cây để nhanh chóng có được những ly nước hoa quả thơm ngon bổ dưỡng là sự lựa chọn của nhiều gia đình trong mùa hè này. Dòng máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 hiện đang được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn sử dụng. Hãy cùng 2momart.vn tìm hiểu những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này qua bài viết sau đây.

Thông số kỹ thuật của máy ép trái cây Bluestone JEB-6545:
 

Loại máy ép Máy ép trái cây
Chức năng Ép trái cây
Công suất 850W
Số cối xay Một cối xay
Dung tích cối Cối lớn 1 lít
Dung tích cối Cối lớn 1 lít
Chất liệu lưỡi dao và bộ lọc Inox
Tốc độ 2 tốc độ
Nút chỉnh tốc độ Nút xoay
Chế độ an toàn Chốt khóa lắp đặt máy an toàn
Thương hiệu Singapore
Sản xuất tại Trung Quốc
Hãng Bluestone


Các dòng máy ép trái cây trên thị trường hiện nay đa số đều đáp ứng được phần lớn nhu cầu của người sử dụng. Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 là một trong những sản phẩm như thế. Khi sử dụng máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 bạn và gia đình mình sẽ có ngay những ly nước ép thơm ngon bổ dưỡng mà không cần phải chờ đợi quá lâu.

Cùng tìm hiểu những đánh giá chi tiết nhất về chiếc máy ép này, cũng như địa chỉ mua hàng đáng tin cậy với 2momart.vn ngay tại đây nhé.
 

1

Thiết kế đẹp và bắt mắt

Sản phẩm máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 được thiết vế với vẻ ngoài khá bắt mắt phù hợp với mọi không gian sống của gia đình bạn. Bên ngoài vỏ máy được làm bằng inox có màu vàng đồng trông rất sang trọng và cực kì dễ vệ sinh lau chùi sau khi sử dụng.
 

Thiết kế máy ép trái cây Bluestone JEB-6545
Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 có thiết kế sang trọng đẹp mắt
 

Ngoài ra, Bluestone JEB-6545 còn có thiết kế thêm chân đế chống trượt, chống rung, hạn chế tiếng ồn hiệu quả nên rất tiện lợi cho người sử dụng.
 

2

Bộ lọc của máy ép trái cây Bluestone JEB-6545  bền bỉ và an toàn

Dòng máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 được trang bị bộ lọc siêu nhuyễn rất bền bỉ, an toàn. Bộ lọc có thể lọc bỏ được cặn bã và những xác rau củ, trái cây dù là nhỏ nhất, nên bạn hoàn toàn yên tâm nước trái cây khi ép ra rất sánh mịn và tươi ngon.
 

Bộ lọc máy ép Bluestone JEB-6545
Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 với bộ lọc siêu nhuyễn bền bỉ
 

Do vậy đa số người dùng đã thực sự rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm với những ly nước ép thơm ngon, không có cặn hay bã trái cây nhờ bộ lọc siêu nhuyễn này.
 

3

Khóa an toàn 2 bên rất thuận lợi khi sử dụng

Sản phẩm máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 có trang bị khóa an toàn hai bên nên rất thuận lợi cho người dùng khi thao tác sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, ống dẫn thực phẩm có kích thước lớn, giúp chứa được nhiều loại trái cây, củ quả. Cùng với đó là mô tơ chất lượng cao khiến máy hoạt động êm ái hơn, không gây nhiều tiếng ồn khi hoạt động.
 

4

Chế độ ép thông minh

Với hai tốc độ ép thông minh, chắc hẳn bạn sẽ rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm máy ép Bluestone JEB-6545. Mỗi chế độ sẽ cho ra chất lượng nguồn nước ép khác nhau tùy thuộc vào sở thích và hương vị mỗi người.
 

Các chế độ trên máy ép Bluestone JEB-6545
Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 có chế độ ép thông minh hoạt động nhanh
 

Máy có thiết kế rất dễ thao tác và hoạt động nhanh, nên bạn và gia đình sẽ có ngay những ly nước ép mát lành thay vì phải chờ đợi hoặc tìm cách chế biến nhằm bổ sung chất dinh dưỡng cho cơ thể từ trái cây.
 

5

Công suất mạnh mẽ

Trên thị trường máy ép trái cây hiện nay, dòng máy ép hoa quả Bluestone JEB-6545 được đánh giá là có công suất khá lớn lên đến 850W. Nhờ vậy, máy có khả năng ép nhanh, ép triệt để cùng lúc nhiều loại trái cây rau củ quả giúp bạn tiết kiệm thời gian hiệu quả nhất.

Sử dụng Bluestone JEB-6545  bạn sẽ không cần phải chờ đợi quá lâu để có một ly nước hoa quả thơm ngon và nhiều dinh dưỡng. Đây thật sự là điều tuyệt vời nhất cho mỗi người đặc biệt là những ai luôn bận rộn.
 

Công suất máy ép trái cây Bluestone JEB-6545
Máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 có công suất mạnh mẽ
 

Với những đánh giá chi tiết trên đây về máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 chắn hẳn bạn đã vô cùng hứng thú với sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay các thông tin về sản phẩm và lựa chọn cho mình địa chỉ mua hàng đáng tin cậy nhất để đảm bảo mua được sản phẩm có chất lượng.

Bạn và gia đình mình có thể tham khảo thêm về sản phẩm máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 tại 2momart.vn  để biết được những thông tin cần thiết một cách nhanh nhất. Sau đó, hãy lựa chọn mua hàng tại các trang thương mại điện tử lớn trong nước như Tiki, Lazada… để mua được chiếc máy ép trái cây Bluestone JEB-6545 có chất lượng cao cùng chế độ hậu mãi hoàn hảo nhất nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy xay sinh tố đơn giản, dễ thực hiện

Update 22/04/2024
Mùa hè đã sang, chắc hẳn bạn sẽ muốn có một thức uống mát lạnh lại đảm bảo sức khỏe và tiết kiệm được chi phí nhỉ? Khi đó, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến việc mua một chiếc máy xay sinh tố, với công nghệ hiện đại, nhanh chóng lại dễ sử dụng, sản phẩm tiện ích cho nhà bếp này sẽ mang đến cho bạn vô vàn lợi ích. Thế nhưng trên thị trường có rất nhiều loại được bày bán với đa dạng mẫu mã đến chất lượng, làm thế nào để bạn chắc chắn mình biết cách sử dụng máy xay sinh tốt đúng cách và hiệu quả nhất? Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi và nắm rõ những lưu ý khi dùng máy xay sinh tốt không thể bỏ qua nhé!

Hướng dẫn cách dùng máy ép trái cây đơn giản, đúng cách hiệu quả

Update 18/03/2024
Máy ép trái cây được đánh giá là thiết bị nhà bếp quen thuộc, phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Giúp chúng ta có thể thưởng thức những ly nước ép thơm ngon, đầy dinh dưỡng và tươi mát. Thế nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy ép khác nhau, nên trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn biết cách sử dụng máy ép trái cây hiệu quả, đúng cách và bền lâu. Đồng thời tìm hiểu thêm về dòng máy ép chậm đang được ưa chuộng trong những năm gần đây.

Chia sẻ tất tần tật kiến thức và cách làm các món eat clean, dễ thực hiện

28/10/2021
Giữa rất nhiều chế độ ăn kiêng hiện nay, ăn theo thực đơn sạch nhận được sự quan tâm rộng rãi của của những tín đồ làm đẹp. Điểm nổi bật của thực đơn eat clean để giảm cân là giúp giữ được vóc dáng cân đối mà vẫn giữ được sức khỏe tốt hơn.
Chat với chúng tôi qua Zalo