Máy hút mùi Canzy CZ-2070 chất liệu an toàn khi dùng

Máy hút mùi Canzy CZ-2070

Máy hút mùi Canzy CZ-2070 được ưa chuộng nhất Máy hút mùi Canzy CZ-2070 thiết kế đẹp Máy hút mùi Canzy CZ-2070 sang trọng

➥ Được thiết kế với chất liệu chính là inox và kính cường lực nên trong quá trình sử dụng việc vệ sinh máy sẽ dễ dàng hơn.

➥ Giúp hút sạch các mùi hôi khó chịu, mùi dầu mỡ hoặc mùi đồ ăn sau khi nấu nướng… làm sạch không gian nhà bếp hiệu quả.

➥ Sử dụng hai động cơ motor đôi mang lại công suất lớn giúp hút mùi hiệu quả lên đến 700m3/giờ.

Thông tin sản phẩm

Việc sử dụng máy hút mùi nhằm giúp làm sạch không khí, tạo ra điều kiện tốt nhất để chăm sóc sức khỏe hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Máy hút mùi Canzy CZ-2070 với nhiều tính năng vượt trội như hút sạch các mùi hôi khó chịu, công suất lớn… đã trở thành dòng sản phẩm gia dụng nổi bật nhất hiện nay. Hãy cùng 2momart.vn tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm này ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật của sản phẩm máy hút mùi Canzy CZ-2070

 

Tên sản phẩm Máy hút mùi Canzy CZ-2070
Số motor Hai motor
Công suất hút 700m3/giờ
Công nghệ Hút hoặc khử mùi bằng than hoạt tính
Chất liệu Inox và kính cường lực
Kích thước 140x500x700mm
Chức năng 3 tốc độ hút
Thương hiệu Canzy
Sản xuất tại Việt Nam

 

1

Giới thiệu về thương hiệu Canzy

Là thương hiệu chuyên về các thiết bị nhà bếp của Việt Nam, Canzy được thành lập năm 2007 đến nay đã trở thành tên tuổi lâu đời nhất trong lĩnh vực phân phối sản phẩm gia dụng. 

Tất cả các dòng sản phẩm do thương hiệu này phân phối đều nằm ở phân khúc giá rẻ nên rất được người dùng ưa chuộng. Máy hút mùi Canzy CZ-2070 được biết đến là dòng sản phẩm máy hút mùi có giá thành bình dân nhưng chất lượng rất đảm bảo, là sản phẩm nổi bật của thương hiệu này hiện nay.
 

2

Những đặc điểm nổi bật của sản phẩm máy hút mùi Canzy CZ-2070

Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, mời các Bạn hãy cùng 2momart xem qua các đặc điểm nổi bật của máy hút khói khử mùi Canzy CZ-2070 nhé
 

➥ Thiết kế

Máy hút mùi Canzy CZ-2070 được thiết kế với chất liệu chính là inox và kính cường lực nên trong quá trình sử dụng việc vệ sinh máy sẽ dễ dàng hơn nhiều. Bên cạnh đó, sản phẩm này có thiết kế rất đơn giản thông dụng nên đảm bảo phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau, đảm bảo mang lại không gian thoáng khí và sạch sẽ cho gia đình bạn.

Ngoài ra, sản phẩm máy hút mùi này cũng được thiết kế với 2 tấm lưới lọc bằng hợp kim nhôm với độ bền cao, dễ vệ sinh khi sử dụng nên được đánh giá rất cao. Đèn chiếu sáng được kết hợp trên thiết bị này cũng đảm bảo đủ ánh sáng cho người dùng trong quá trình đun nấu hay vệ sinh máy dễ dàng hơn.
 

Máy hút mùi Canzy CZ-2070 giúp không gian nhà bạn luôn thoáng sạch
Máy hút mùi Canzy CZ-2070 có chất liệu cao cấp dễ vệ sinh
 

➥ Công dụng

Cũng giống với nhiều dòng máy hút mùi khác, máy hút mùi Canzy CZ-2070 có công dụng vượt trội giúp hút sạch các mùi hôi khó chịu, mùi dầu mỡ hoặc mùi đồ ăn sau khi nấu nướng… làm sạch không gian nhà bếp hiệu quả.

Với hai chế độ hút khử mùi cơ bản là hút khử mùi qua than hoạt tính và hút khử mùi trực tiếp rồi đẩy ra ngoài, máy hút mùi Canzy CZ-2070 đảm bảo sự tiện lợi và dễ dàng nhất cho người dùng trong quá trình lắp đặt và sử dụng.

Sản phẩm sử dụng hai động cơ motor đôi mang lại công suất lớn giúp hút mùi hiệu quả lên đến 700m3/giờ. Ngoài ra, máy hút mùi Canzy CZ-2070 còn có 3 tốc độ hút khác nhau để người dùng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng nên rất tiện lợi.
 

Máy hút mùi Canzy CZ-2070 khử mùi bằng than hoạt tính
Máy hút mùi Canzy CZ-2070 có 3 tốc độ hút khác nhau nên dễ sử dụng
 

3

Tại sao nên mua máy hút mùi Canzy CZ-2070

Trước khi đắn đo để mua một sản phẩm nào đó, chúng ta nên đưa ra các lý do để quyết định một cách thông minh nhất, các bạn xem qua các tiêu chí sau để quyết định mua nhé
 

➥ Giá thành phù hợp

Máy hút mùi Canzy CZ-2070 sở dĩ được nhiều người ưa chuộng nhờ mức giá thành khá bình dân chỉ chưa tới 3 triệu đồng. Với mức giá tương đối tốt này, sản phẩm thực sự trở thành sự lựa chọn hoàn hảo với nhiều gia đình có mức thu nhập có giới hạn như hiện nay ở Việt Nam.
 

➥ Hệ thống phân phối rộng khắp

Là thương hiệu ra đời cách đây khá lâu và hoạt động mạnh mẽ, hiện nay Canzy đã có hệ thống cửa hàng phân phối rộng khắp ở nhiều tỉnh thành nên rất dễ cho người dùng lựa chọn mua sản phẩm khi có nhu cầu.
 

➥ Công suất lớn, chất lượng tốt

Với công suất thiết kế lớn, khả năng hút mùi mạnh mẽ, máy hút mùi Canzy CZ-2070 đã được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu suất hoạt động của nó.
 

Máy hút mùi Canzy CZ-2070 có giá thành phù hợp
Máy hút mùi Canzy CZ-2070 có hệ thống phân phối rộng khắp
 

4

Địa chỉ mua sản phẩm ở đâu uy tín chất lượng? 

Với nhiều ưu điểm vượt trội cùng giá thành bình dân, chất lượng tốt, máy hút mùi Canzy CZ-2070 đã thực sự trở thành dòng sản phẩm gia dụng không thể thiếu với mọi gia đình. Hãy truy cập ngay vào 2momart.vn để tìm hiểu thêm về sản phẩm nếu bạn còn vấn đề thắc mắc. Sau đó, nếu có nhu cầu sử dụng máy hút mùi Canzy CZ-2070, hãy lựa chọn mua hàng tại các trang thương mại điện tử lớn để đảm bảo chất lượng và giá thành tốt nhất nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Cách sử dụng máy hút mùi bếp hiệu quả giúp gian bếp luôn sạch sẽ

Update 14/12/2022
Không gian bếp luôn bị ám mùi thức ăn, ẩm mốc khiến bạn luôn cảm thấy khó chịu thậm chí khói, mùi bếp bay khắp căn nhà luôn ngột ngạt. Chính vì vậy việc trang bị máy hút mùi là điều cần thiết trong không gian bếp của gia đình hiện đại ngay nay. Tuy nhiên, không phải các bà nội trợ nào cũng biết dùng máy hút mùi bếp đúng cách, vậy làm sao để sử dụng cho đúng an toàn nhất? 2momart sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy hút mùi bếp đúng cách, hiệu quả mà còn tiết kiệm điện ngay sau bài viết dưới đây.
Chat với chúng tôi qua Zalo