Mua máy hút mùi Malloca K1507 cao cấp chính hãng giá tốt nhất

Máy hút mùi Malloca K1507

Thiết kế của Malloca K1507 Malloca K1507 phiên bản khác Hình thật của Malloca K1507

➥ Thiết kế thông minh với khả năng đóng mở linh hoạt

➥ Chất liệu bền bỉ từ inox, có độ bền rất cao.

➥ Trang bị 3 cấp độ hút và có thể điều khiển bằng nút.

➥ Trang bị đèn Halogen siêu sáng, thuận tiện nấu ăn buổi tối.

➥ Vỉ lọc dầu làm từ nhôm nên giữ lại dầu mỡ bay lên rất tốt.

➥ Sản phẩm dễ tháo ráp nên dễ vệ sinh.

Thông tin sản phẩm

Là một thương hiệu có xuất thân đến từ trời tây, máy hút mùi Malloca luôn biết cách làm hài lòng khách hàng Châu Á bởi sự hiện đại và chất lượng khi hút sạch khói trong căn bếp của bạn.

Điển hình cho sự chất lượng này không đâu khác chính là sản phẩm máy hút mùi Malloca K1507 chính hãng sở hữu tầm giá không quá cao nhưng vẫn đảm bảo việc lọc sạch không khí cơ bản của mỗi gia đình.

Hiện nay sản phẩm đang được bán tại nhiều nơi nhưng để có thể mua được Malloca K1507 với mức giá rẻ nhất, một số thông tin sau đây sẽ giúp đỡ bạn nhiều lắm đấy nhé!
 

Máy hút mùi Malloca K1507 chính hãng
Thiết kế của máy máy hút mùi Malloca K1507
 

1

Thiết kế của máy hút mùi âm tủ Malloca K1507

Vì là sản phẩm hút mùi cài đặt trong căn bếp hiện đại nên máy hút mùi âm tủ Malloca K1507 rất được đánh giá cao về tính tiện lợi về thiết kế khi sử dụng.

Cụ thể, máy hút mùi Malloca K1507 TC có thiết kế lắp âm tủ, kiểu dáng nhỏ gọn và dễ dàng điều chỉnh cũng như vệ sinh định kỳ mỗi tháng.

Khi muốn sử dụng sản phẩm này, bạn chỉ thực hiện thao tác đơn giản đó là cần kéo ra khi muốn hút sạch mùi đồ ăn và đẩy lại vào sau khi sử dụng xong, rất tiện lợi và sang trọng.

Ngoài ra, do thân máy hút mùi được làm từ chất liệu inox cao cấp không gỉ và có kính đen bọc bên ngoài nên sẽ đem đến vẻ sang trọng cho không gian căn bếp của gia chủ.

Vì trang bị vẻ bề ngoài sáng bóng nên nên máy hút mùi Malloca K1507 rất dễ vệ sinh và phát hiện bụi bẩn trong lúc sử dụng. Từ đó bạn sẽ có thể luôn đảm bảo việc căn bếp sạch sẽ để đón tiếp khách đến chơi nhà.
 

Sự chất lượng của máy hút Malloca K1507
Malloca K1507 trang bị nhiều tính năng đặc biệt
 

2

Sự vận hành của máy hút mùi K1507 chính hãng giá rẻ

Tuy sở hữu mức giá không cao nhưng máy hút mùi âm tủ Malloca K1507 vẫn được trang bị động cơ hoạt động ổn định, êm ái với độ ồn tối đa là 56dB nên hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Do trang bị công suất hút mạnh nên K1507 sẽ hút triệt để mùi dầu mỡ, khói bếp do trong lúc chế biến thức ăn gây ra. Máy hiện đang có 2 chế độ sử dụng chính, đó là hút và khử mùi bằng than hoạt tính, hút đẩy mùi ra bên ngoài thông qua ống khói.

Chế độ hút khử bằng than hoạt tính rất phù hợp cho những không gian bí, không có đường thoát. Còn với chế độ hút đẩy, bạn có thể áp dụng tốt cho những căn bếp sở hữu hộp kỹ thuật hoặc trang bị lối thoát ra bên ngoài theo đường dẫn.

Từ đó bạn sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí thay than hoạt tính khi sử dụng chế độ lọc không khí với than hoạt tính và giúp công suất hút được nâng lên cao hơn, đồng thời giảm thấp độ ồn hiệu quả khi sử dụng máy.
 

3

Những tính năng đặc biệt của máy hút mùi Malloca K1507

Ngoài điểm mạnh về thiết kế và tính năng hút sạch mùi trong căn bếp, máy hút mùi Malloca K1507 còn được trang bị thêm một số tính năng hiện đại nhằm giúp trải nghiệm sử dụng của người dùng đạt được mức độ tốt nhất.

Ở mẫu mã này thương hiệu Malloca đã trang bị cho máy hẳn 3 chế độ điều khiển, trong đó nút nguồn và nút chỉnh tốc độ nằm ở bên phải và nút bật/tắt đèn được bố trí ở phía bên trái.

Các phím nhấn này được thiết lập ở chế độ nổi nên sẽ giúp bạn có thể tùy chỉnh dễ dàng 3 tốc độ hút của máy sao cho phù hợp với điều kiện bên ngoài của môi trường bếp.

Thương hiệu còn biết thể hiện sự quan tâm đến khách hàng khi trang bị thêm bộ đèn Halogen có công suất 28W giúp hỗ trợ thắp sáng căn bếp, từ đó việc chế biến thức ăn và sử dụng máy hút sẽ diễn ra tốt hơn.
 

Máy hút mùi Malloca K1507 có đèn chiếu sáng
Máy hút mùi Malloca K1507 trang bị đèn chiếu sáng
 

Địa điểm bán sản phẩm hút mùi Malloca K1507 chính hãng giá rẻ!

Không chỉ đem đến những thông tin thú vị về dòng máy hút mùi Malloca K1507 chính hãng, 2momart.vn còn là nơi giúp bạn có những trải nghiệm thú vị nhất về việc thực hiện mua sắm trực tuyến giá rẻ.

Cụ thể, chỉ cần lượt chọn vào nút mua sắm được trang bị tại bài viết này là bạn đã có thể mua được sản phẩm với mức giá rẻ nhất rồi đấy.

Đừng quên tham khảo thêm một số bài viết review về máy hút mùi khác đang được chia sẻ tại website so sánh giá 2momart để có thể nhiều sự lựa chọn thú vị bạn nhé!

706
Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
Sản phẩm tương tự
Chat với chúng tôi qua Zalo