Địa điểm bán máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030 chính hãng giá siêu rẻ

Máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030

Thiết kế của máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030 Thiết bị đi kèm theo máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030 Máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030 hút sạch mụn Đầu hút của máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030

➥ Nhiều chế độ hút phù hợp cho nhu cầu khác nhau.

➥ Thiết kế nhỏ gọn, đầy tiện dụng và dễ cầm nắm.

➥ Thao tác sử dụng đơn giản.

➥ Nhẹ nhàng, không gây đau rát trong quá trình hút.

Thông tin sản phẩm

“Mụn" luôn là nỗi sợ lớn nhất của tất cả mọi người bởi khả năng làm mất thẩm mỹ, gây ảnh hưởng đến sự tự tin trong giao tiếp, công việc, cuộc sống của mình.

Do đó có rất nhiều liệu trình điều trị mụn được ra đời. Trong số đó, phương pháp hút mụn bằng các máy móc công nghệ cao đang rất được tin dùng và yêu thích tại các spa, tiệm thẩm mỹ,...

Nắm được nhu cầu khách hàng như thế, nên các thương hiệu máy móc đã nghiên cứu và phát triển để cho ra mắt những dòng máy hút mụn sử dụng tại nhà đầy tiện ích.

Giữa vô vàn loại máy đang có mặt tại thị trường hiện nay, thì máy hút mụn XN-8030 lại nhận được những phản hồi vô cùng tích cực từ người sử dụng.

Bạn phân vân không biết nên mua loại máy nào và tự hỏi Beauty Skin Care XN-8030 có thật sự tốt như thế? Để giải đáp cho vấn đề này, bạn hãy xem tiếp cùng 2momart ngay.

2momart sẽ cập nhật thông tin chi tiết nhất về sản phẩm và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình nhất ngay trong “XN-8030 Beauty Skin Care specialist review” đấy. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030

 

Thương hiệu Beauty Skin Care
Model XN-8030
Điện áp đầu ra DC5V
Công suất 7W
Kích thước 180 x 42 x 39 mm
Trọng lượng 273g
Dung lượng pin 1000mA
Thời gian sạc Khoảng 1.5 giờ
Thời gian sử dụng Khoảng 2.5 giờ
Cắm loại  US cắm

 

1

Chi tiết máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030

Ngay từ khi nhìn thấy chiếc máy, bạn sẽ vô cùng hài lòng bởi thiết kế nhỏ gọn kiểu dáng cầm tay vô cùng nhẹ nhàng và thao tác sử dụng lại rất đơn giản chỉ với vài thao tác điều khiển dễ dàng.

Máy hút mụn XN 8030 được trang bị pin sạc tiết kiệm điện, cho phép khả năng công suất sử dụng được tăng nhiều lần sau mỗi lần sạc, giúp tiết kiệm điện và chi phí hơn cho người dùng.

Với 3 chế độ hút khác nhau phù hợp cho mỗi loại da, do đó khi sử dụng Beauty Skin Care XN 8030 bạn hoàn toàn có thể yên tâm và không sợ bất kỳ tổn thương da nào quá trình hút.

Kết hợp với 4 đầu thay thế được trang bị sẵn của máy hút mụn XN 8030 giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp với từng đặc điểm kiểu da, loại mụn tạo nên hiệu quả hút mụn được tối ưu nhất.
 

Thiết kế nhỏ gọn của Beauty Skin Care XN-8030
Máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030 sạc điện
 

2

Công dụng của máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030

Chiếc máy được nghiên cứu kỹ càng với hoạt động dựa trên cơ chế nén khí, giúp tạo lựa hút tập trung vừa đủ để hút sạch các nhân mụn nằm sâu trong lỗ chân lông mà không gây bất kỳ đau rát nào cho da.

Bên cạnh đó, 4 đầu hút đi kèm như đã nói trên của Beauty Skin Care expert XN-8030 giúp hút sạch các loại mụn cứng đầu như: mụn trứng cá, mụn đầu đen,... lâu ngày và trả lại cho bạn làn da mịn màng hơn.

Cũng vì có những công nghệ thông minh như thế, mà máy hút mụn XN 8030 giúp làm sạch các bã nhờn, bụi bẩn, đầu mụn,... một cách nhẹ nhàng, hiệu quả và nhanh chóng giúp bạn có lại làn da sạch khỏe, láng mịn khiến bạn tự tin hơn trong cuộc sống.
 

3

Cách sử dụng máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030

Do là dòng máy điện sử dụng trên da mặt, nên vì thế cách sử dụng máy hút mụn XN 8030 đúng đắn là rất cần thiết để bảo vệ an toàn sức khỏe và làn da của người sử dụng đồng thời tăng hiệu quả sử dụng của máy tốt nhất.

Các bước sử dụng bao gồm:

Làm ấm mặt để các lỗ chân lông được nở ra (đắp khăn ấm, xông hơi mặt ít nhất 10 phút). Nếu da mặt ở điều kiện thông thường thì hiệu quả sử dụng sẽ không cao.

Vệ sinh các đầu hút trước khi sử dụng bằng bông gòn có thấm cồn.
 

➥ Lưu ý khi sử dụng:

Di chuyển đầu hút xung quanh vùng mụn. Mỗi lần hút thì nên sử dụng quá trình ít nhất 5 phút để đạt hiệu quả tốt.

Không được để lâu hơn 3-5 giây tại một vùng da cố định. Khi sử dụng da bị đỏ là phản ứng bình thường và sẽ hết sau 1-2 giờ.


Khi muốn ngưng sử dụng thì hãy từ từ tách đầu hút ra khỏi da mặt, nếu giật mạnh sẽ làm vùng da đó dễ bị ửng đỏ gây đau .

Vệ sinh lại da mặt sau đó dùng khăn lạnh hoặc mặt nạ để se khít các lỗ chân lông nhỏ lại.
 

Sử dụng an toàn cho làn da với Beauty Skin Care XN 8030
Sử dụng máy hút mụn XN-8030 giúp làn da sạch mụn
 

Sử dụng máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030 giúp làn da láng mịn, không tì vết trả lại cuộc sống tự tin và vui vẻ của bạn!

Có thể nói “mụn" là nỗi sợ, bất an khiến chúng ta mặc cảm, tự ti trong cuộc sống mỗi ngày. Do đó loại sạch mụn lại chính là bước quan trọng nhất trong chu trình dưỡng da của mỗi người.

Giữa vô vàn phương pháp làm sạch mụn hiện có, nhưng do công việc bận rộn không có thời gian thì tại sao bạn không nghĩ đến ngay cách sử dụng máy hút mụn tại nhà tiện ích và máy hút mụn Beauty Skin Care XN-8030 sẽ là công cụ hỗ trợ việc này tốt nhất.

XN-8030 với giá thành rẻ đến bất ngờ,được trang bị những công nghệ tiên tiến cùng với đó là sự đa dạng của đầu hút đi kèm, giúp khả năng làm sạch các nhân mụn dai dẳng một cách nhẹ nhàng và hiệu quả mà bạn không thể ngờ.

Nếu bạn yêu thích và muốn sử dụng nhưng lại e ngại về chất lượng và giá thành sản phẩm thì đừng lo lắng mà hãy cập nhật tiếp cùng 2momart ngay.

2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại điện tử hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm máy hút mụn XN-8030 với giá thành tốt nhất đấy.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Cách sử dụng máy hút mụn hiệu quả, an toàn đơn giản nhất

Update 26/02/2024
Mụn là khuyết điểm rất dễ xuất hiện trên da mặt của chúng ta và sau khi rời đi sẽ thường dễ để lại một số “dấu vết” vô cùng khó chịu như thâm đỏ, sẹo rỗ, da thiếu sức sống,... Thế nên, có rất nhiều phương pháp điều trị mụn đã được ra đời, và cứ mỗi một phương pháp sẽ lại đem đến những mặt lợi và hại khác nhau. Trong đó, cách sử dụng máy hút mụn tại nhà được quan tâm hơn bao giờ hết nhờ tính tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Cách nặn mụn đúng cách an toàn tại nhà, đảm bảo không thâm không sẹo

Update 12/07/2023
Cách nặn mụn an toàn, không thâm không để lại sẹo, không phải ai cũng biết, chúng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chăm sóc kỹ càng. Nếu không có thời gian đi spa nặn mụn, hãy tham khảo bài viết dưới đây để mụn không còn là nỗi ám ảnh trên da của bạn nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo