Địa điểm bán máy hút mụn RT-8080 giá siêu rẻ bạn nên biết!

Máy hút mụn RT-8080

Thiết kế của máy hút mụn RT-8080 Công dụng của máy hút mụn RT-8080 Cách dùng của máy hút mụn RT-8080

➥ Được sản xuất bởi Nhật Bản.

➥ Động cơ nhẹ nhàng, loại bỏ sạch mụn sâu bên trong.

➥ Không gây đau rát, tổn thương cho da.

➥ Có 5 chế độ hút khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của da.

➥ Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng tại nhà.

Thông tin sản phẩm

Mụn đầu đen, mụn li ti, mụn ẩn,... đang khiến bạn khó chịu bởi nó làm da mặt bạn trông mất thẩm mỹ hay mỗi khi trang điểm thì không được láng mịn, trơn nhẵn, vì thế bạn đang tìm đến các phương pháp để loại sạch mụn như vậy.

Bạn có thể thấy với công nghệ hiện đại ngày nay, việc làm sạch mụn đã không còn khó khăn, bởi đã có các sản phẩm chuyên dụng riêng biệt. Trong số đó, máy hút mụn tại nhà đang rất được tin dùng và RT-8080 sẽ là người bạn đồng hành hoàn hảo đấy.

Bạn đang phân vân vì không biết loại máy này như thế nào, máy hút mụn RT 8080 có tốt không hay cách sử dụng máy hút mụn RT-8080 ra sao? Để giải đáp cho vấn đề này của mình, bạn hãy xem tiếp cùng 2momart ngay.

2momart sẽ cập nhật thông tin chi tiết về sản phẩm và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy hút mụn RT 8080

 

Model RT 8080
Sản phẩm Máy hút mụn tại nhà
Chất liệu Nhựa cao cấp
Màu sắc Hồng
Trọng lượng 0.4 kg
Kích thước 20 x 5 x 5 cm
Công suất 7 W
Bộ sản phẩm 1 máy - 4 đầu hút - 1 cáp sạc
Sản xuất Nhật Bản

 

1

Đặc điểm nổi bật của máy hút mụn RT 8080

Máy hút mụn RT-8080 có thiết kế nhỏ gọn, sử dụng chất liệu nhựa cao cấp, nhờ đó bạn dễ dàng cầm nắm di chuyển máy trên bề mặt da của mình.
 

Thiết kế nhỏ gọn, đơn giản cùng máy hút mụn RT 8080
Máy hút mụn RT 8080 từ Nhật Bản
 

Máy được sản xuất với công nghệ mới nhất, sử dụng lực hút tập trung, vì thế việc làm sạch sâu nhân mụn, bã nhờn, hay bụi bẩn có thể tận sâu lớp biểu bì da và lỗ chân lông một cách hiệu quả nhất.
 

Nhanh chóng làm sạch da với  RT 8080
Máy hút mụn RT-8080 nhẹ nhàng làm sạch sâu
 

Với công suất hoạt động mạnh mẽ, cùng 5 chế độ hút khác nhau, phù hợp cho mọi loại da và tuỳ thuộc vào nhu cầu của bạn, mà trong cả suốt quá trình hút của máy hút mụn cầm tay RT-8080 sẽ không gây nên đau rát hay bất kỳ tổn thương nào cho da.
 

Tăng cường cải thiện da tốt hơn với máy hút mụn RT 8080
Làm sạch da nhẹ nhàng cùng máy RT 8080
 

Máy đảm bảo an toàn hàng đầu cho sức khỏe người tiêu dùng, đồng thời sự tiện ích cũng được nâng cao hơn khi máy được sử dụng bằng cáp sạc pin, có tích hợp pin đi kèm.
 

Thuận tiện hơn với máy hút mụn cầm tay RT-8080
Thiết kế tích hợp pin an toàn của máy hút mụn RT-8080
 

2

Cơ chế sử dụng của máy hút mụn RT 8080

Thương hiệu đã sản xuất máy với công dụng làm sạch các chất nhờn, bụi bẩn và tế bào chết trên da. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì RT8080 trong suốt quá trình hút cũng có thể giúp bạn se khít lỗ chân lông, từ đó làn da cũng được cải thiện trở nên khoẻ mạnh hơn.

Để được điều đó, máy hút mụn chuyên dụng RT 8080 cao cấp đã trang bị tới tận 4 đầu hút chuyên nghiệp như:

Diamond skin peeling - đầu hút kim cương: dùng để cà da và tẩy tế bào chết một cách nhẹ nhàng, êm ái.

Ovan hole - đầu hút ovan: hút mạnh và sạch sẽ các loại mụn ngay vị trí góc của mặt như: cánh mũi, mang tai, hốc mắt, khoé miệng,...

Big round - đầu hút tròn to: hút sạch sâu trong da các loại mụn bọc, mụn đầu đen hiệu quả.

Small hole - đầu hút tròn nhỏ: chuyên nghiệp trong hút sạch mụn cám hay mụn trứng cá nằm sâu trong lớp da.
 

Máy hút mụn cầm tay RT-8080 sở hữu 4 đầu hút khác nhau
Đầu hút chuyên nghiệp tại nhà của máy hút mụn RT-8080
 

Loại sạch các loại mụn, trả lại làn da láng mịn hoàn hảo không tì vết khi sử dụng máy hút mụn RT 8080!

Bạn đang gặp tình trạng mụn đầu đen, mụn cám quá nhiều trên mặt. Dù đã dùng nhiều cách nhưng vẫn không cải thiện được bao nhiêu?

Nếu như thế, thì có lẽ bạn chưa tìm đúng phương pháp hoặc đã thử sai cách đấy. Vậy tại sao bạn không thử ngay đến máy hút mụn tại nhà thông minh.

Giữa vô vàn loại như thế, thì máy hút mụn RT-8080 với giá rẻ không ngờ cùng công nghệ tiên tiến, giúp loại sạch các loại mụn nhỏ li ti một cách nhẹ nhàng, hiệu quả đồng thời còn giúp se khít lỗ chân lông từ đó làn da sẽ được cải thiện trở nên tốt hơn.

Bạn thấy phù hợp, nhưng lại e ngại vì không biết giá thành sản phẩm như thế nào và nên mua ở đâu, thì hãy cập nhật tiếp cùng 2momart ngay.

2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm này với giá thành tốt nhất ngay trong “máy hút mụn RT 8080 review” đấy.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Cách sử dụng máy hút mụn hiệu quả, an toàn đơn giản nhất

Update 26/02/2024
Mụn là khuyết điểm rất dễ xuất hiện trên da mặt của chúng ta và sau khi rời đi sẽ thường dễ để lại một số “dấu vết” vô cùng khó chịu như thâm đỏ, sẹo rỗ, da thiếu sức sống,... Thế nên, có rất nhiều phương pháp điều trị mụn đã được ra đời, và cứ mỗi một phương pháp sẽ lại đem đến những mặt lợi và hại khác nhau. Trong đó, cách sử dụng máy hút mụn tại nhà được quan tâm hơn bao giờ hết nhờ tính tiện lợi, hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

Cách nặn mụn đúng cách an toàn tại nhà, đảm bảo không thâm không sẹo

Update 12/07/2023
Cách nặn mụn an toàn, không thâm không để lại sẹo, không phải ai cũng biết, chúng đòi hỏi sự tỉ mỉ và chăm sóc kỹ càng. Nếu không có thời gian đi spa nặn mụn, hãy tham khảo bài viết dưới đây để mụn không còn là nỗi ám ảnh trên da của bạn nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo