Máy in Brother HL-L2321D chính hãng giá rẻ tốt nhất thị trường

Máy in Lazer Brother HL-L2321D

Máy in Brother HL-L2321D phiên bản đen Máy in Brother HL-L2321D phiên bản xám Máy in Brother HL-L2321D chụp nghiêng Sử dụng Máy in Brother HL-L2321D

➥ Kiểu dáng thiết kế gọn gàng, đơn giản và hiện đại

➥ Khả năng in 2 mặt tự động.

➥ Hạn chế tình trạng kẹt giấy.

➥ Tốc độ in nhanh giúp nâng cao hiệu quả công việc.

Thông tin sản phẩm

Về thương hiệu Brother, đây là một trong những tập đoàn nổi tiếng với các dòng máy in, máy đa chức năng, máy fax,… phục vụ cho thị trường in ấn, văn phòng phẩm,...

Là một thương hiệu nổi tiếng lâu đời đến từ Nhật Bản được nhiều người biết đến. Đến nay đã trải qua hơn 100 năm phát triển khắp thế giới với 52 công ty hoạt ở 44 quốc gia, 17 nhà máy.

Chính thức gia nhập thị trường Việt Nam với cái tên Brother Viet Nam. Máy in Brother là dòng máy in cải tiến dành cho thế hệ mới, công nghệ và chất lượng không có gì phải bàn cãi.

Nhờ những đặc điểm trên, các sản phẩm thuộc thương hiệu đều chiếm được lòng tin của hầu hết người dùng, và các doanh nghiệp Việt Nam. Đặc biệt phải kể đến máy in Brother HL-L2321D chính hãng với nhiều ưu điểm vượt trội đã trở thành dòng máy in được rất nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng.

Để hiểu được lý do tại sao bạn nên sở hữu cho mình dòng máy in đến từ nhà Brother, một số thông tin trong bài viết đánh giá máy in Brother HL-L2321D chắc chắn sẽ giúp được bạn.
 

Thông số kỹ thuật của máy in lazer Brother HL-L2321D

 

Model HL-L2321D
Màu sắc Đen
Nhà sản xuất Brother
Xuất xứ Việt Nam
Loại máy in In laser trắng đen
Chức năng In 2 mặt tự động
Độ nét 2400 x 600 dpi
Tốc độ in trắng đen 30 trang/phút
Tốc độ in màu Không
In 2 mặt tự động
Loại mực in Mực in Laser Brother TN 2385
Bộ nhớ tích hợp 8 MB
Khổ giấy A4 , A5
Khay đựng giấy 250 tờ
Kết nối USB USB 2.0
Kích thước thùng Dài 360 mm - Rộng 360 mm - Cao 180 mm
Khối lượng thùng (kg) 6.8 kg

 

1

Đánh giá chi tiết máy in Brother HL-L2321D chính hãng dành cho doanh nghiệp

Hãy cùng 2momart tìm hiểu những điểm nổi bật đến từ máy in laser Brother HL-L2321D nhé:
 

Thiết kế tối giản của máy in Brother HL-L2321D

Máy in laser Brother HL-L2321D dường như không có quá nhiều điểm khác biệt ở thiết kế, vẫn mang thiết kế đặc trưng của các dòng sản phẩm máy in của thương hiệu Brother. 

Với tông màu chủ đạo là đen xám sang trọng, các cạnh được thiết kế vuông vức, gọn gàng, máy in laser Brother HL L2321D phù hợp ở mọi không gian làm việc.

Với kích thước 360mmx360 mmx180 mm, khối lượng 6.8kg nhỏ gọn, máy in laser trắng đen Brother HL L2321D phải nói là có kích thước khá khiêm tốn và không chiếm quá nhiều diện tích không gian làm việc.

Thiết kế hiện đại tiện dụng của máy in Brother HL-L2321D
Thiết kế ấn tượng của máy in lazer Brother HL-L2321D
 

Tiết kiệm giấy hơn với tính năng in đảo mặt tự động

In ấn là hoạt động không thể thiếu ở các doanh nghiệp hiện đại nhỏ và hớn. Do đó, để đạt hiệu suất cao trong công việc, các doanh nghiệp luôn lựa chọn những loại máy in đáp ứng được đầy đủ nhu cầu cơ bản ấy.

Việc sử dụng máy in Brother HL-L2321D hoàn toàn có thể đáp ứng tốt yêu cầu của người dùng mà thậm chí giúp doanh nghiệp có thể tiết kiệm thêm thời gian và chi phí giấy in bởi tính năng mới in đảo mặt tự động vô cùng hiện đại.

Ngoài ra, Brother HL-L2321D còn hỗ trợ in 2 trang hoặc 4 trang trên 1 tờ giấy, cách thức này giúp tiết kiệm giấy khi in bản nháp hoặc bản phác thảo, giảm thiểu chi phí cho giấy in, mang lại hiệu quả cao cho công việc.
 

Tốc độ in 30 trang / phút giúp nâng cao hiệu quả công việc thần tốc

Máy in laser trắng đen Brother HL L2321D chính hãng giá rẻ có tốc độ in lên tới 30 trang/ phút, với tốc độ in nhanh này giúp tiết kiệm thời gian tối đa, đặc biệt nếu cần in số lượng lớn.

Việc tiết kiệm thời gian in ấn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa thời gian làm việc, có thể sử dụng thời gian một cách hiệu quả thay vì phải ngồi chờ từng bản in.  Bên cạnh đó, khay giấy thiết kế kín chống bụi chứa tới 250 tờ để bạn không cần phải thêm giấy thường xuyên.
 

2

Tổng hợp một số ưu điểm và khuyết điểm của máy in Brother HL-L2321D

Bất kỳ một sản phẩm nào cũng sẽ có những ưu điểm và nhược điểm không thể tránh khỏi, hãy cùng 2momart phân tích điều đó của máy in 2 mặt Brother HL-L2321D nhé.
 

➥ Ưu điểm của máy in Brother HL-L2321D

Qua bài viết, 2momart xin tổng kết những ưu điểm của sản phẩm máy in như sau:

Kích thước nhỏ gọn, thiết kế tinh tế, màu sắc sang trọng, mang tính thẩm mỹ cao. 

Khả năng in 2 mặt tự động giúp tiết kiệm thời gian, và tạo thuận lợi cho công việc. 

Tốc độ in nhanh, tối ưu hóa công việc văn phòng. 

Chất lượng in rõ nét.

Linh kiện máy in có độ bền cao, ít lỗi vặt.
 

Máy in Brother HL-L2321D tiết kiệm điện năng
Ưu điểm của máy in Brother HL-L2321D
 

➥ Nhược điểm của máy in Brother

Bên cạnh những ưu điểm, chúng tôi cũng muốn nhắc đến nhược điểm của nó. Từ đó, giúp bạn xem xét trước khi quyết định chọn mua máy. Cụ thể: 

Máy có độ bền cao nhưng nếu gặp hư hỏng thì chi phí sửa chữa khá cao.

Máy in chỉ cung cấp bản in trắng đen đơn sắc, không hỗ trợ in màu.

Không có kết nối Wi-Fi.
 

Địa điểm bán máy in Brother HL-L2321D uy tín trên thị trường?

Máy in Brother L2321D đang là lựa chọn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng. Tuy nhiên, để an tâm mua được những chiếc máy chính hãng, với mức giá cạnh tranh, chất lượng cao luôn là điều khiến nhiều người đau đầu.

Và nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thật sự uy tín để an tâm khi chọn hãy nhanh tay truy cập ngay 2momart.vn - website so sánh giá thông minh. 2momart sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm chính hãng uy tín nhất đồng thời với giá thành cực kỳ phải chăng đấy. 

Ngoài ra còn nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá nào giờ thì còn chần chừ gì mà bạn không nhanh tay truy cập ngay để tậu cho mình một sản phẩm ưng ý nhé.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
Chat với chúng tôi qua Zalo