Máy in màu Canon G1010 chính hãng giá rẻ chất lượng tốt

Máy in phun màu Canon Pixma G1010

Máy in màu Canon G1010 thiết kế hiện đại Máy in màu Canon G1010 sử dụng dễ dàng Máy in màu Canon G1010 sở hữu màu sắc đặc biệt

➥ Thiết kế hiện đại, kết cấu chắc chắn.

➥ Tốc độ in nhanh với công suất đạt đến 5000 trang trong tháng.

➥ In liên tục không cần nạp giấy thường xuyên như trước kia.

➥ Chất lượng màu sắc của hình ảnh sau in đạt chuẩn.

➥ Có hỗ trợ cổng kết nối USB 2.0 tiện ích.

➥ Dễ sử dụng và khắc phục lỗi nhanh chóng.

Thông tin sản phẩm

Trong các thương hiệu điện tử chuyên về chụp hình và in ấn thì Canon luôn ghi được điểm mạnh với khách hàng Việt Nam bởi vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Đặc biệt nhất chính là những dòng máy in màu siêu sắc nét với nhiều tính năng thông minh giúp việc in hình diễn ra nhanh chóng và đạt chất lượng đúng với mong đợi.

Máy in màu Canon PIXMA G1010 chính hãng chính là ví dụ điển hình nhất bởi vì nó đang bán rất chạy tại nhiều sàn thương mại điện tử và chưa có dấu hiệu ngừng hot.

Để hiểu rõ hơn về sự chất lượng của máy in phun màu Canon Pixma G1010, một số thông tin thú vị trong bài viết review này của 2momart sẽ giúp đỡ cho bạn rất nhiều đấy nhé!
 

Thông số kỹ thuật của máy in màu Canon G1010

 

Model In phun màu PIXMA G1010
Thương hiệu Canon
Xuất xứ Trung Quốc
Thời gian bảo hành (tháng) 12
Hướng dẫn bảo quản Để nơi khô ráo, nhẹ tay, dễ vỡ.
Hướng dẫn sử dụng Xem trong sách hướng dẫn sử dụng
Trọng lượng sản phẩm 4.8 kg
Màu sắc Đen
Chất liệu Vỏ máy: Hợp chất nhựa
Loại máy in Máy in phun màu đơn năng
Chức năng In
Tuổi thọ in 5.000 trang
Công suất in khuyến nghị 1.500 trang
Tốc độ in 8 trang/phút
Loại mực in Mực nước
Chất lượng in 4800 x 1200 dpi
Thời gian in trang đầu tiên 13 giây
Bình mực đi kèm Khoảng 7000 trang A4 (độ phủ 5%)
Cổng kết nối USB
Khay nạp giấy 100 trang
Khay chứa giấy đã in 100 trang
Khổ giấy in A4
Tiện ích In trực tiếp
Tiện ích In hình ảnh
Hệ điều hành tương thích Windows

 

1

Thiết kế của dòng máy in phun màu Canon Pixma G1010

Đúng với màu sắc của thương hiệu, mẫu máy in phun màu Canon Pixma G1010 vẫn được tô điểm một màu đen sang trọng khắp ở các bộ phận. Màu đen tuy là màu không quá ấn tượng nhưng vẫn tạo nên sức hút rất riêng cho các sản phẩm của thương hiệu. Do sở hữu kích cỡ nhỏ gọn và đơn giản nên sản phẩm phù hợp sử dụng tại mọi không gian và môi trường (văn phòng hoặc tại nhà). 

Bên cạnh thiết kế đơn giản thì máy in màu G1010 còn rất dễ tháo ráp và sử dụng bởi vì mọi chi tiết trên sản phẩm đều được thương hiệu chú thích rất kỹ bằng các ký tự dễ hiểu.
 

Sự hiện đại có ở máy in màu Canon G1010
Thiết kế của máy in màu Canon G1010 chính hãng
 

2

Chất lượng in màu của máy in màu Canon Pixma G1010

Máy in màu Canon Pixma G1010 được rất nhiều khách hàng sử dụng trước đó khen ngợi về chất lượng in ảnh đạt độ phân giải cao, cụ thể đó chính là 1200 x 4800 dpi.

Đặc biệt, sản phẩm này vừa có thể in màu hoặc in trắng đen tràn viền rất hiệu quả (cỡ giấy A4) để người dùng có thể tự do sáng tạo cho các ấn phẩm được làm ra.

Sản phẩm máy in màu Canon G1010 do sử dụng bình mực chính hãng GI-790 có dung tích mực đen 135ml và 70ml mực xanh, vàng, đỏ nên hỗ trợ công việc rất tốt.

Đây cũng được xem là dung tích lớn đối với một thương hiệu nổi tiếng như Canon, giúp khách hàng không cần quá bận tâm về việc canh chừng và thay thêm mực.

Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể xem được lượng mực in bên trong mày thông qua hệ thống bình mực được sắp xếp bên hông sản phẩm.
 

Máy in màu Canon G1010 in màu chất lượng
Màu sắc chất lượng do máy in màu Canon G1010 thực hiện
 

3

Công suất in ảnh của máy in phun màu Canon Pixma G1010

Với chức năng in một mặt, máy in màu Canon G1010 đem lại người dùng tốc độ in đen trắng đạt 8 ảnh trong một phút và 5 ảnh màu trong cùng thời gian.

Đặc biệt, khi khởi động và bắt đầu in theo lệnh thì tốc độ in tại trang đầu tiên được đánh giá rất cao bởi vì chỉ trong 11 giây là đã có thành phẩm như ý muốn.

Theo như ước tính của thương hiệu, mẫu máy in phun màu Canon Pixma G1010 này có thể cho ra đến 5000 trang trong một tháng, nhanh và nhiều hơn so với những thiết kế thông thường khác.

Tương tự như mực in, với sức chứa giấy lên đến 100 tờ nên sản phẩm in màu này của Canon khi thực hiện nhiệm vụ in sẽ giúp người dùng không cần phải thay giấy giữa chừng.

Ngoài ra sản phẩm này còn có thể kết nối không dây bằng hệ điều hành Windows 10 hoặc kết nối thông qua cổng kết nối ổn định USB 2.0.
 

Sử dụng máy in màu Canon G1010 để in màu
Cách kết nối máy in màu Canon G1010 để in màu
 

4

Mức giá máy in màu Canon G1010 ưu đãi tại website 2momart.vn

2momart.vn là website chuyên thực hiện so sánh giá được rất nhiều khách hàng Việt Nam ưa chuộng sử dụng bởi vì sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật trong việc giúp mọi người mua sắm online tiết kiệm.

Chỉ cần thực hiện so sánh giá tại website này, bất cứ sản phẩm điện tử nào giống như máy in phun màu Canon Pixma G1010 đều có thể mua được với mức giá rất rẻ.

Không chỉ hỗ trợ về giá, 2momart còn là nơi cung cấp nhiều thông tin thú vị về sản phẩm thông qua nhiều dạng bài viết thú vị đến từ những thương hiệu nổi tiếng, đang được nhiều người chú ý đến.

Bài viết đánh giá máy in phun màu Canon Pixma G1010 này chính là một ví dụ điển hình về sự chất lượng của website dành cho chúng ta đấy bạn nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
Chat với chúng tôi qua Zalo