Review máy làm bánh mì Backmeister Edel 68456 chính hãng giá tốt nhất!

Máy làm bánh mì Backmeister Edel 68456

Thiết kế của Backmeister Edel 68456 Bên trong của Backmeister Edel 68456 Nồi của máy nướng bánh Backmeister Edel 68456 Máy làm bánh mì Backmeister Edel 68456 thiết bị đi kèm

➥ Được nhập khẩu hoàn toàn từ Đức.

➥ Là máy nướng phù hợp cho việc nướng bánh thường xuyên.

➥ Sở hữu các công nghệ tiên tiến nhất.

➥ Phù hợp cho mọi không gian nơi đặt.

➥ Thiết kế sang trọng, hiện đại.

Thông tin sản phẩm

Ngày nay công nghệ khoa học đã tiên tiến đến mức tạo ra các vật dụng phụ giúp con người chúng ta trong công việc, cuộc sống hằng ngày.

Cũng như những bữa ăn nói chung và những chiếc bánh mì nói riêng. Ai cũng yêu thích ăn bánh và có thể thấy nếu là lúc trước chúng ta sẽ phải đi mua, nhưng hiện nay sự xuất hiện của máy làm bánh mì đã giúp bạn nhanh chóng có được chiếc bánh thơm ngon.

Hiểu được điều đó, các thương hiệu lớn nhỏ trong và ngoài nước đã không ngừng cải tiến, đổi mới để cho ra mắt các dòng máy như thế. Giữa vô vàn loại như thế, thì máy làm bánh mì tự động Unold Backmeister Edel 68456 đang nhận rất nhiều ưu ái từ người dùng.

Bạn đang phân vân tự hỏi máy nướng bánh Backmeister Edel 68456 có chất lượng ra sao hay được sử dụng như thế nào? Để giải đáp cho vấn đề này bạn hãy xem tiếp cùng 2momart ngay.

2momart sẽ cập nhật thông tin chi tiết về sản phẩm và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình nhất. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của Máy làm bánh mì Backmeister Edel 68456

 

Thương hiệu Unold
Model Backmeister Edel 68456
Màn hình  LCD
Công suất 550W
Điện áp 220V -240V/50Hz
Dung tích 750-1000g bánh
Kích thước 36,9 x 26,7 x 30,6 cm ( WxDxH)
Màu sắc Thép không gỉ
Phụ kiện cốc đong, thìa đong, xiên móc, sách hướng dẫn kèm theo công thức
Trọng lượng 6.5 kg
Xuất xứ Đức

 

1

Thiết kế của máy làm bánh mì Backmeister Edel 68456

Ngay từ khi nhìn thấy chiếc máy này bạn sẽ phải bất ngờ và yêu thích không thôi bởi vẻ ngoài vô cùng hiện đại và sang trong. Được bao phủ toàn bộ bằng gam màu xám của chất liệu thép không gỉ, làm nổi bật lên sự tiên tiến mà máy hướng đến.

Cùng với đó là thiết kế tối giản với diện tích hình chữ nhật và nhỏ gọn, Backmeister Edel 68456 sẽ khiến bạn yên tâm khi không chiếm quá nhiều diện tích sử dụng ở căn bếp.

Unold Backmeister Edel 68456 là máy làm bánh mì có trọng lượng 750-1000g, sở hữu khuôn nướng có lớp chống dính hiện đại, không bám dính giúp tản nhiệt tốt, có độ bền cao và không giống Teflon tiêu chuẩn, không bị bong tróc hoặc biến dạng theo thời gian.

Bên cạnh đó, khuôn nướng và thanh trộn của máy rất dễ bảo quản, vệ sinh nhờ lớp chống dính bằng gốm Fusion Sol-Gel của Whitford.
 

Máy nướng bánh Backmeister Edel 68456 hiện đại
Unold Backmeister Edel 68456 được nhập khẩu từ Đức
 

2

Chức năng hiện đại với máy làm bánh mì Backmeister Edel 68456

Máy làm bánh Unold Backmeister Edel 68456 được trang bị lên tới 14 chế độ làm bánh khác nhau, đồng thời còn thêm 2 chương trình riêng lẻ thông minh dành cho mứt và bột mì ống, giúp bạn dễ dàng làm bánh theo sở thích của riêng mình.

Kết hợp với đó là việc điều chỉnh độ đậm nhạt và kích thước bánh mì trên màn hình LCD. Có thể thấy, với 2 chức năng này bạn sẽ tạo ra chiếc bánh thuộc về mình như thợ làm bánh chuyên nghiệp.

Sự tiện ích thông minh được đặt lên hàng đầu khi mà Unold Backmeister Edel 68456 có chức năng giữ ấm lên đến 60 phút và cả quá trình nấu được hẹn lên tới 15 giờ đồng hồ.

Nhờ đó, bạn sẽ luôn được thưởng thức một chiếc bánh nóng hổi mới ra lò đồng thời bạn có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian khi làm bánh, chỉ với một nút nhấn và sáng hôm sau khi thức dậy bạn đã có ngay một bữa sáng thơm ngon.

Thậm chí khi đang trong quá trình làm bánh mà bạn có việc bận thì bạn không phải lo lắng đến chiếc bánh của mình, bởi máy làm bánh Unold Backmeister Edel 68456 còn có chức năng tạm dừng làm gián đoạn quá trình bánh.
 

Máy làm bánh Unold Backmeister Edel 68456 thông minh
Unold Backmeister Edel 68456 nhiều chế độ làm bánh
 

Tự tay làm ra chiếc bánh mì thơm ngon, nóng hổi mỗi ngày với máy làm bánh mì Backmeister Edel 684566 thông minh!

Bạn yêu thích, muốn thưởng thức các loại bánh mì hay bạn muốn tự tay làm ra chiếc bánh thơm ngon cho những người thân thân của mình.

Với những lý do trên, thì việc sắm cho mình một chiếc lò nướng bánh mì là hết sức cần thiết và Backmeister Edel 68456 của thương hiệu Unold từ Đức sẽ khiến bạn hoàn toàn hài lòng và tin dùng.

Máy làm bánh mì tự động Unold Backmeister Edel 68456 với 16 chức năng giúp làm ra nhiều loại bánh mì khác nhau cùng thao tác vài nút nhấn đơn giản giúp bạn làm ra những chiếc bánh mì thơm ngon tuỳ theo nhu cầu, sở thích của mình.

Bạn yêu thích và muốn mua sắm để sử dụng nhưng lại e ngại về chất lượng và giá thành sản phẩm thì hãy yên tâm mà xem tiếp cùng 2momart ngay.

2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại điện tử hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm Backmeister Edel 68456 với giá thành tốt nhất đấy.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách làm bánh xèo đơn giản tại nhà Ăn Là Ghiền

Update 14/10/2023
Bánh xèo là món ăn có cả tại nhiều vùng miền, nhưng mỗi nơi lại có một cách làm khác nhau. Tuy nhiên, đều mang đến hương vị rất thơm ngon, giòn rụm và đậm vị. Món ăn này không chỉ chinh phục các "dân sành ăn" Việt mà cả thực khách nước ngoài. Nếu bạn muốn biết cách làm bánh xèo tại nhà thì bài viết dưới đây của 2momart sẽ cung cấp cho bạn cả 3 công thức làm bánh xèo ba miền Bắc Trung Nam. Cùng khám phá với chúng tôi nhé!

5+ Cách làm bánh mì ruột thơm mềm vỏ giòn ngon tại nhà

Update 03/12/2022
Bánh mì là món ăn “đặc sản” khắp mọi miền đất nước Việt Nam, chúng ta có thể bắt gặp ở mọi nẻo đường. Một món ăn nhanh nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải tiệm bánh mì nào cũng mang đến hương vị ưa thích dành cho bạn. Do vậy, việc tìm cách để thực hiện làm bánh mì ngay tại nhà rất được nhiều người quan tâm để thực hiện món ăn này cho cả gia đình. Hiểu được vấn đề này, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh mì bằng nhiều công thức dưới đây nhanh chóng đơn giản tại nhà thành công ngay lần đầu tiên. Cùng vào bếp ngay nhé!

9+ Cách làm bánh bột lọc trong suốt chuẩn vị Huế đơn giản tại nhà

Update 08/09/2022
Bánh bột lọc là một trong những món ăn đặc sản của xứ Huế và hiện đang có nhiều biến thể cách làm khác nhau độc lạ, thích hợp sử dụng cho mọi vùng miền khác nhau tại Việt Nam. Hiện nay, món ăn dân dã này hoàn toàn có thể thực hiện đơn giản tại nhà mà không cần tốn kém nhiều chi phí và thời gian. Hãy tìm hiểu cùng 2momart để lựa chọn ra cho bản thân một công thức cách làm bánh bột lọc yêu thích khẩu vị của gia đình mình nhé!

12+ Cách làm bánh Pizza ngon đơn giản tại nhà ai cũng làm được

Update 07/09/2022
Trong số những món ăn trời Tây phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây thì Pizza là món bánh được cả người lớn trẻ nhỏ yêu thích nhất. Có lẽ do bơ sữa phô mai là những thứ chưa phổ biến và không rẻ tiền, nên Pizza vì thế cũng trở thành 1 món khá “sang chảnh”. Thế nhưng bạn có biết làm bánh Pizza hay không, thực ra rất đơn giản và đa dạng. Cho dù bạn không có lò nướng vẫn có thể làm được như ngoài tiệm nhé. Hãy cùng mình điểm qua những cách làm bánh Pizza tại nhà nhé. Cùng vào bếp ngay với 2momart thôi nào!

Hướng dẫn cách làm bánh cheesecake thơm ngon như ngoài tiệm

28/10/2021
Cheesecake là một món ăn tráng miệng ngon đến khó cưỡng thường được bán tại các quầy hàng sang trọng mang hơi hướng Châu u. Mỗi một loại bánh cheesecake sẽ đem đến cho người dùng những sự trải nghiệm thú vị về mùi hương ngọt dịu và không kém phần hấp dẫn của độ béo ngậy. Để có thể tự làm bánh cheesecake tại nhà không tốn kém nhiều thời gian, một số công thức sau đây sẽ là gợi ý thích hợp nhất đối với bạn đấy nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo