Máy lọc nước RO có hai vòi nóng lạnh DKW-00009C chính hãng giá tốt nhất!

Máy lọc nước Daikio DKW-00009C

Máy lọc nước RO nóng lạnh DKW-00009C chụp trực diện Máy lọc nước RO nóng lạnh DKW-00009C chụp nghiêng

➥ Thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam.

➥ Trang bị 9 lõi lọc hiện đại.

➥ Thiết kế nhỏ gọn, hiện đại và sang trọng.

➥ Có lõi RO nhập khẩu từ Mỹ.

➥ Vận hành êm ái, không gây tiếng ồn.

Thông tin sản phẩm

Hiện nay, đại đa số mọi người còn nấu nước uống bằng cách đun sôi trực tiếp mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn phải biết rằng do vấn đề ô nhiễm môi trường ngày càng cao đã làm ảnh hưởng rất lớn nên phương pháp trên hoàn toàn không đảm bảo được vệ sinh tuyệt đối.

Hiểu được điều đó, các thương hiệu điện máy lớn nhỏ trong và ngoài nước đã nghiên cứu, sáng chế ra những dòng máy lọc nước cao cấp tiện dụng cho khách hàng. Trong số đó, Daikio DKW-00009C đang là sản phẩm được đánh giá tốt từ người tiêu dùng đấy.

Máy lọc nước RO nóng lạnh cao cấp DKW-00009C được sản xuất hoàn toàn từ Việt Nam, cùng những công nghệ tiên tiến độc quyền hàng đầu được chứng nhận từ Mỹ sẽ làm bạn phải bất ngờ về chất lượng vượt trội của dòng máy này đấy.

Bạn đang tìm mua một chiếc máy như thế, nhưng lại băn khoăn vì liệu rằng DKW-00009C sử dụng có tốt không, hiệu quả ra sao hay có ưu thế nào riêng biệt? Để giải đáp cho vấn đề này, bạn hãy xem tiếp cùng 2momart ngay.

2momart sẽ cập nhật thông tin chi tiết về sản phẩm và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với mình nhất từ các trang thương mại điện tử đấy. Hãy cùng tìm hiểu nhé!
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy lọc nước RO nóng lạnh cao cấp DKW-00009C

 

Thương hiệu Daikio
Model DKW-00009C
Kiểu tủ Tủ đứng
Số lõi 9 lõi
Công suất lọc 10 lít/giờ
Công suất làm lạnh 80W
Công suất làm nóng 500W
Dung tích lạnh 3 lít
Dung tích nóng 2 lít
Nhiệt độ lạnh 10 độ C
Nhiệt độ nóng 90 độ C
Kích thước 500 x 256 x 1165 mm
Điện áp 220V / 50Hz
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Sản xuất Việt Nam
Bảo hành  12 tháng

 

1

Đặc điểm riêng biệt của máy lọc nước RO nóng lạnh cao cấp DKW-00009C

DKW-00009C được sản xuất dựa trên sự tiết kiệm diện tích bởi thiết kế nhỏ gọn, vuông vức dáng đứng cùng gam màu đen trắng, đã mang lại sự sang trọng và hiện đại cho không gian sống nhà bạn.

Sử dụng chất liệu inox cao cấp, bền bỉ nên cùng dung tích lớn đảm bảo an toàn sức khỏe người sử dụng, đi kèm là khả năng thông báo nước đầy từ đó giúp máy hoạt động ổn định và an toàn hơn.

Máy lọc nước RO nóng lạnh cao cấp DKW-00009C mang đến sự tiện lợi, dễ dàng hơn trong cuộc sống mỗi ngày khi có chức năng chuyển hoá nước nóng lạnh thông minh.

Với khả năng có thể điều chỉnh nhiệt độ nước nóng lên đến hơn 900 độ C, giúp bạn pha cà phê, trà, sữa... hay công nghệ làm lạnh bằng máy nén cho ra nguồn nước lạnh có nhiệt độ dưới 100 độ C và bạn sẽ có ngay ly nước mát mà không hề tốn thời gian nào.

Bên cạnh đó, Daikio DKW-00009C còn tích hợp bộ vi điều khiển hiện đại với khả năng tự động sục rửa màng lọc RO, nhờ đó mà nước bẩn đọng lại đầu màng RO sẽ được bơm đẩy ra ngoài, làm tăng tuổi thọ cho màng lọc tiên tiến này.
 

Sử dụng tiện nghi hơn với Daikio DKW-00009C
Máy lọc nước ro nóng lạnh cao cấp DKW-00009C hiện đại
 

2

Hiệu quả của máy lọc nước ro nóng lạnh cao cấp DKW-00009C

Máy lọc nước DKW-00009C sở hữu công nghệ tiên tiến với 9 cấp lọc và bù khoáng để cho ra nguồn nước tinh khiết, trong lành, tốt cho sức khỏe gia đình bạn.
 

Cấp lọc thô giúp làm sạch và bảo vệ màng RO:

Cốc lọc số 1: giúp diệt trừ và loại bỏ kim loại nặng khi sở hữu lõi lọc Ceramic - công nghệ nung ở nhiệt độ 12000 độ C và có kích thước khe hở 5 micromet loại bỏ 99% chất rắn hoà tan trong nước, các ion kim loại hay tạp chất hữu cơ,...

Cốc lọc số 2: loại bỏ chất cặn lắng, gỉ sét và các chất rắn trong nước có kích thước lớn hơn 5 micromet vì có lõi PP 05 micromet dạng kín.

Cốc lọc số 3: lõi lọc UDF Carbon kín có cấu tạo than hoạt tính dạng hạt với khả năng loại bỏ thuốc tẩy, thuốc trừ sâu, clo, mùi, chất gây ung thư và các chất hóa học độc hại.

Cốc lọc số 4: chứa lõi lọc PP kín 1 micromet - loại bỏ hoàn toàn các trầm tích mịn, gỉ sét và chất rắn lắng đọng trong nước với kích thước lớn hơn 1 micromet.
 

Cấp lọc tinh làm sạch 99% vi khuẩn của nước của máy lọc nước Daikio DKW-00009C:

Sau khi vượt qua 4 cấp lọc thô của máy, thì nước được dẫn tới màng lọc RO - được nhập khẩu 100% từ thương hiệu DOW chính hãng của Mỹ.

Với kích thước khe hở của màng lọc RO chỉ 0,0001 micromet, sẽ loại bỏ mọi vi khuẩn, virus, asen, chất rắn hay kim loại,... từ đó nước dùng sẽ trở về trạng thái tinh khiết vô trùng và cuối cùng là tới bổ sung khoáng chất cần thiết với lõi lọc nâng cấp sau đó.
 

Cấp lọc nâng cấp bổ sung khoáng chất, tạo vị ngọt cho nước:

DKW-00009C được trang bị lõi lọc T33 than hoạt tính gáo dừa, do đó khi nước đã đến được cấp lọc RO và hoàn toàn tinh khiết, thì khi gặp T33 để được bù lại vị ngọt tự nhiên vốn có trong nước.

Tiếp đến là nước đi đến lõi Alkaline - giúp cân bằng độ pH của nước, phù hợp cho cơ thể và sức khoẻ của con người.
 

Lưu ý với các lõi lọc tân tiến của máy lọc nước DKW-00009C: 

Mỗi một lõi lọc đều có thời gian thay thế khác nhau, để đảm bảo chất lượng nguồn nước tốt nhất.

Lõi Ceramic từ 36 - 60 tháng, lõi PP 05 micromet 6 tháng/1 lần, UDF Carbon là 9 - 12 tháng/lần, PP 01 micromet 9 - 12 tháng/lần, màng RO thì 3-5 năm cho nước máy và 1,5 - 2 năm cho nước giếng.
 

Nước tinh khiết, sạch trong hơn với máy lọc nước DKW-00009C
Daikio DKW-00009C lọc nước nhanh chóng
 

Mua máy lọc nước RO nóng lạnh cao cấp DKW-00009C ở đâu tốt nhất!

Sau khi tìm hiểu các thông tin, nghiên cứu từ những chuyên gia, bác sĩ,... bạn nhận thấy rằng phương pháp đun nước đang sử dụng, không giúp nguồn nước bạn muốn uống được sạch sẽ, tinh khiết nhất.

Do đó, bạn muốn sử dụng máy lọc nước để đảm bảo nguồn nước dùng được tốt nhất? Nếu thế tại sao bạn không thử ngay Daikio DKW-00009C - hàng Việt Nam chất lượng cao này!

DKW-00009C sở hữu những cấp lọc với các chức năng khác nhau cùng cơ chế hoạt động thông minh, giúp cho nước đi qua mỗi tầng lọc ngày một sạch hơn và không một cặn bẩn dù là vô hình trong thời gian ngắn nhất.

Bạn cảm thấy phù hợp, nhưng lại không biết mua máy lọc nước RO nóng lạnh cao cấp DKW-00009C ở đâu để có chất lượng và giá thành đảm bảo thì hãy yên tâm mà cập nhật tiếp cùng 2momart ngay.

2momart - web so sánh giá giữa các trang thương mại điện tử hàng đầu, sẽ giúp bạn sở hữu siêu phẩm này với giá thành tốt nhất đấy.

Chúc bạn có những trải nghiệm thú vị cùng 2momart nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước mới mua hiệu quả và an toàn nhất

Update 07/06/2023
Máy lọc nước ngay từ khi ra mắt đã được nhiều gia đình ủng hộ nhờ tính năng hữu ích và tiện dụng. Do đó, ngày càng có nhiều loại được sản xuất hiện đại hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đối với từng dòng máy mà sẽ có cách sử dụng máy lọc nước khác nhau. Mời các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây của 2momart để hiểu hơn về cách dùng máy lọc nước nhé!

Bật mí cách lọc nước bẩn thành nước sạch nhanh chóng đơn giản tại nhà

Update 08/01/2022
Việc thiếu nước sạch sinh hoạt gia đình đang là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Để được uống nước sạch, các gia đình thường bỏ ra nhiều chi phí cho những thiết bị đắt tiền mà chất lượng lại không thể đảm bảo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lọc nước bẩn thành nước sạch đơn giản nhất.
Chat với chúng tôi qua Zalo