Máy lọc nước RO Daikiosan DXW-33007H 7 lõi chính hãng giá tốt nhất!

Máy lọc nước RO Daikiosan DXW-33007H 7 lõi

Thiết kế của Daikiosan DXW-33007H Bên trong của Daikiosan DXW-33007H Bàn hướng dẫn của Daikiosan DXW-33007H

Màng lọc RO Korea công nghệ Hàn Quốc lọc hiệu quả, độ bền 3 - 5 năm.

Dung tích bình chứa nước 10 lít, công suất lọc 10 lít/h đủ dùng cho gia đình.

Máy lọc nước với 7 lõi lọc cung cấp nước sạch, gia tăng lợi ích sức khỏe.

Diệt khuẩn bằng công nghệ Nano Silver, tự động sục rửa màng RO tiện dụng.

Thông tin sản phẩm

Là một trong những thương hiệu điện máy lọc nước tại Việt Nam, Daikiosan tuy xuất hiện khá trễ nhưng lại rất được nhiều khách hàng đánh giá cao về sự chất lượng của sản phẩm.

Điển hình nhất chính là mẫu máy lọc nước RO Daikiosan DXW-33007H 7 lõi trang bị bên trong những bộ phận chất lượng đến từ Hàn Quốc, giúp việc loại bỏ vi khuẩn và tạo ra dinh dưỡng trong nguồn nước trở nên hiệu quả hơn rất nhiều.

Tuy sở hữu nhiều tính năng có lợi cho người tiêu dùng nhưng mẫu Daikiosan DXW-33007H hiện nay chỉ sở hữu tầm giá bình dân, phù hợp sử dụng cho các hộ gia đình Việt Nam.

Để hiểu rõ hơn về sự chất lượng của sản phẩm cũng như giúp bạn sớm đưa ra quyết định có nên mua máy lọc nước Daikiosan DXW-33007H hay không, một vài thông tin được chia sẻ bởi 2momart thông qua bài review sản phẩm sau đây sẽ là món quà mà chúng tôi muốn dành tặng cho bạn đấy nhé.
 

Bảng thông số kỹ thuật của Daikiosan DXW-33007H

 

Loại sản phẩm Máy lọc nước RO
Tên sản phẩm Daikiosan DXW-33007H
Kiểu máy Tủ đứng
Số lượng lõi lọc 7 lõi
Công nghệ lọc RO thẩm thấu ngược
Lõi Ro RO 50 GPD sản xuất Hàn Quốc
Dung tích bình chứa 10 lít
Công suất lọc nước 10 lít/giờ
Công suất tiêu thụ điện trung bình khoảng 0.036 kW/h
Kích thước Ngang 41cm - sâu 38.5 cm - cao 83.5 cm - 5.2 kg
Hệ thống bơm và van điều tiết Bơm - hút 2 chiều, van điện từ
Kích thước/ Trọng lượng Ngang 42.3 cm - sâu 33.4 cm - cao 94.9 cm / Khối lượng 25.74 kg
Thương hiệu Việt Nam
Sản xuất tại Việt Nam
Năm ra mắt 2019
Hãng Daikiosan 

 

1

Thiết kế hiện đại của máy lọc nước RO Daikiosan DXW-33007H 7 lõi

Để thu hút được sự chú ý của khách hàng, thương hiệu Daikiosan đã trang bị cho thiết kế máy lọc nước DXW-33007H kiểu dáng sang trọng, màu sắc hiện đại và phù hợp với nội thất của bất kỳ ngôi nhà nào.

Sản phẩm sở hữu vòi rót nước inox cao cấp có độ bền tốt, không han gỉ khi sử dụng lâu dài và giữ nước sạch vệ sinh khi sử dụng trực tiếp.

Thiết kế tủ đứng và sở hữu màu sắc sáng nên khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ có cảm giác rất sạch, mát mắt và dễ dàng vệ sinh bên ngoài bằng khăn ẩm hiệu quả.

Máy lọc nước RO Daikiosan DXW-33007H 7 lõi được đánh giá là sản phẩm tốt, giá rẻ, dùng bền, gia dụng hữu ích gia tăng lợi ích sức khỏe cho gia đình.
 

Daikiosan DXW-33007H sang trọng và hiện đại
Thiết kế Daikiosan DXW-33007H chính hãng
 

2

Các lõi lọc của máy lọc nước RO Daikiosan DXW-33007H 7 lõi

Máy lọc nước RO Daikiosan DXW-33007H với hệ thống 7 lõi lọc cung cấp nước sạch an toàn, có lợi hơn cho sức khỏe người dùng. Cụ thể:

Lõi số 1 PP 10: DXW-33007H 7 lõi sẽ loại bỏ tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, tăng thời gian sử dụng cho các lõi kết tiếp.

Lõi số 2 CTO than antraxit 10 (33007H): Loại bỏ Clo, Clorine và một số chất hữu cơ độc hại như: Màu, mùi, vị, mỡ không tan trong nước, khử các chất khí gây mùi vị lạ trong nước. Bảo vệ màng RO khỏi các hóa chất oxi hóa gây hỏng màng.

Lõi số 2 CTO than antraxit 10 (33007H): Loại bỏ Clo, Clorine và một số chất hữu cơ độc hại như: Màu, mùi, vị, mỡ không tan trong nước, khử các chất khí gây mùi vị lạ trong nước. Bảo vệ màng RO khỏi các hóa chất oxi hóa gây hỏng màng.

Lõi số 4 RO Korea (33007H): Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…

Lõi số 5 T33 than hoạt tính gáo dừa dạng hạt (33007H): Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… Góp phần nâng PH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.

Lõi số 5 T33 than hoạt tính gáo dừa dạng hạt (33007H): Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên… Góp phần nâng PH, và tạo cảm giác trong mát khi uống.

Lõi số 7 Nano Silver (33007H): Diệt khuẩn, khử mùi, tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
 

Daikiosan DXW-33007H sở hữu 7 lõi lọc
Lõi lọc của Daikiosan DXW-33007H
 

Địa điểm bán Daikiosan DXW-33007H chính hãng giá tốt nhất trên thị trường!

Với những thông tin được chia sẻ trong bài viết này, 2momart tin chắc rằng bạn sẽ muốn sở hữu cho bản thân một siêu phẩm máy lọc nước RO Daikiosan DXW-33007H 7 lõi rồi đúng không nào?!

Chính vì vậy, những nút mua sắm có trong bài viết này sẽ giúp bạn sớm có thể sở hữu được một thiết kế máy lọc nước RO tốt nhất với mức giá vô cùng ưu đãi.

Những nhà bán uy tín đã được sàng lọc kỹ càng tại các trang thương mại điện tử thông qua 2momart sẽ giúp bạn mua sắm trực tuyến một cách an toàn nhất.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham khảo thêm một số mẫu máy lọc nước chính hãng khác hiện đang thực hiện so sánh giá và sàng lọc thông tin một cách chi tiết nhất.

Nhanh tay truy cập và chọn ngay cho bản thân nhưng mẫu mã ưu đãi đặc biệt nhất thôi nào!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy lọc nước mới mua hiệu quả và an toàn nhất

Update 07/06/2023
Máy lọc nước ngay từ khi ra mắt đã được nhiều gia đình ủng hộ nhờ tính năng hữu ích và tiện dụng. Do đó, ngày càng có nhiều loại được sản xuất hiện đại hơn để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, đối với từng dòng máy mà sẽ có cách sử dụng máy lọc nước khác nhau. Mời các bạn hãy theo dõi bài viết sau đây của 2momart để hiểu hơn về cách dùng máy lọc nước nhé!

Bật mí cách lọc nước bẩn thành nước sạch nhanh chóng đơn giản tại nhà

Update 08/01/2022
Việc thiếu nước sạch sinh hoạt gia đình đang là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay. Để được uống nước sạch, các gia đình thường bỏ ra nhiều chi phí cho những thiết bị đắt tiền mà chất lượng lại không thể đảm bảo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách lọc nước bẩn thành nước sạch đơn giản nhất.
Chat với chúng tôi qua Zalo