Beauty Care Massager AE 8782 chính hãng giá rẻ nhất trên thị trường!

Máy massage Beauty Care Massager AE 8782

Thiết kế Beauty Care Massager AE 8782 Hộp đựng của Beauty Care Massager AE 8782 Công dụng của Beauty Care Massager AE 8782

➥ Giúp bạn chăm sóc da mặt toàn diện ngay tại nhà, tiết kiệm tối đa thời gian và tiền bạc.

➥ Thiết kế nhỏ gọn để có thể hỗ trợ người dùng chăm sóc da mọi lúc mọi nơi.

➥ Kiểu dáng sang trọng với chất liệu nhựa có độ bền cao và rất an toàn trong quá trình sử dụng.

➥ Hoạt động nhẹ nhàng , êm ái cho bạn có được cảm giác như được chăm sóc da mặt tại các Spa.

Thông tin sản phẩm

Sở hữu ngay cho bản thân một thiết bị chăm sóc da mặt với nhiều công dụng cần thiết cho da thì quả thật là điều ai cũng mong muốn đúng không nào?!

Tuy nhiên, sản phẩm nếu trang bị quá nhiều những tính năng độc đáo thì lại có mức giá dao động thường khá cao và người dùng có khá e dè hơn trong việc đưa ra quyết định mua.

Chính vì điều này nên ngay trong bài viết review sản phẩm này 2momart sẽ giới thiệu đến bạn mẫu máy máy massage mặt 5 in 1- Beauty Care Massager AE 8782 chính hãng.

Sản phẩm hiện đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam khi sở hữu mức giá siêu phải chăng và được tặng kèm theo một số bộ phận cần thiết để chăm sóc da mặt toàn diện.

Để hiểu rõ hơn về công dụng cũng như các bộ phận kèm theo sẽ đem lại hiệu quả làm đẹp như thế nào, bài review Beauty Care Massager AE 8782 sẽ là món quà mà chúng tôi muốn dành tặng cho bạn đọc.
 

Bảng thông số kỹ thuật của Beauty Care Massager AE 8782

 

Tên sản phẩm Máy Massage Rửa Mặt 5in1 Beauty Care Massager Model AE 8782
Mode AE-8782
Trọng lượng 300 gram
Kích thước 13cm*6.5cm*4.5cm
Pin 2 pin AA (không kèm pin)
Bộ sản phẩm 5 đầu massage rửa mặt
Màu sắc Hồng
Bảo hành Máy rửa mặt 5 trong 1 được bảo hành trong 1 tháng, lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày.

 

1

Sự tiện lợi khi sử dụng Beauty Care Massager 5 in 1 as seen on tv AE-8782-2

Máy rửa mặt 5 in 1 Beauty Care Massager sẽ giúp bạn chăm sóc da một cách toàn diện và hiệu quả ngay tại nhà, giúp tiết kiệm tối đa thời gian quý giá của bạn.

Làn da của bạn sẽ được chăm sóc toàn diện: loại bỏ nếp nhăn, loại bỏ lớp biểu bì chết, ngăn ngừa dầu và tăng cường hấp thụ độ ẩm cho da, hỗ trợ tẩy trang hiệu quả.

Máy massage mặt AE 8782 được thiết kế nhỏ gọn xinh xắn và rất dễ sử dụng, cho phép bạn có thể massage mọi lúc mọi nơi và linh hoạt hơn trong quá trình sử dụng. Máy rửa mặt và massage với 5 loại, giúp bạn massage da mặt, vành tai, ngực, khuỷu chân, tay.

Vì Beauty Care Massager AE 8782 được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản nên sẽ thay thế phương pháp rửa mặt thông thường, giúp làm sạch sâu lỗ chân lông, giải trừ độc tố tích tụ dưới da.

Với kỹ thuật tiên tiến, Beauty Care Massager AE 8782 sẽ giúp lấy đi bụi bẩn, mụn cám và tế bào chết trên da giúp da sạch và thông thoáng hơn, ngăn ngừa sự xuất hiện của các tác nhân gây ra mụn và các vết nám.

Đồng thời, máy rửa mặt với cơ chế hoạt động như chiếc máy massage giúp bạn làm mờ các vết nhăn và các vết tàn nhang trên da mặt để da trở nên mịn màng và trắng sáng tự nhiên.
 

Beauty Care Massager AE 8782 chính hãng
Thiết kế của Beauty Care Massager AE 8782
 

2

Một số điểm nổi bật của các bộ phận kèm theo trong máy Beauty Care Massager AE 8782

Khi mua sản phẩm Beauty Care Massager AE 8782 chính hãng với mức giá siêu phải chăng thì bạn sẽ được nhận thêm 5 đầu thay đặc biệt, giúp việc vệ sinh da mặt và chăm sóc trở nên tiện lợi hơn rất nhiều.

Miếng cao su xốp mềm: Phù hợp sử dụng ở quanh mắt và má, có thể làm giảm sự mệt mỏi của vùng da khu vực mắt một cách rõ rệt, loại bỏ quầng thâm hiệu quả.

Bàn chải nylon: Đầu này có công dụng chính trong việc làm sạch bụi bẩn một cách nhanh chóng, có thể dùng kết hợp với các loại sữa rửa mặt để đạt hiệu quả cao hơn.

Miếng mouse: Giúp hút đi lường dầu bám trên da mà không làm khô, tạo độ ẩm cần thiết cho da mặt. Để có hiệu quả rõ hơn bạn nên kết hợp với sữa rửa mặt hoặc tẩy trang cùng với động tác massage xoay tròn.

Miếng đầu cát massage: Làm sạch da vì hỗ trợ làm bong tróc da chết ở gót chân, khuỷu tay và làm da săn chắc hơn. Không nên sử dụng cho những vùng da nhạy cảm.

Đầu lăn massage: Có tác dụng nâng cơ mặt, tăng cường sự lưu thông máu và từ đó chống lão hóa sớm vô cùng hiệu quả.
 

Beauty Care Massager AE 8782 chất lượng
Công dụng của Beauty Care Massager AE 8782
 

Nơi bán Beauty Care Massager 5 in 1 as seen on tv AE-8782-2 chính hãng với mức giá siêu rẻ trên thị trường hiện nay!

Nếu những thông tin được chia sẻ ở trên khiến bạn muốn sở hữu ngay cho bản thân một thiết kế Beauty Care Massager 5 in 1 as seen on tv AE-8782-2 chính hãng với nhiều công dụng chăm sóc da đặc biệt thì hãy nhanh tay truy cập vào các nút mua hàng có tại trang.

Là một trong những trang so sánh giá tốt nhất, 2momart sẽ góp phần hỗ trợ bạn tìm ra những địa điểm bán hàng online giá rẻ nhất trực thuộc tại các sàn thương mại điện tử uy tín để mua sắm an toàn đấy nhé.

Không chỉ cung cấp thông tin và mức giá, bạn đừng quên những bài tin tức hướng dẫn sử dụng máy massage mặt chính hãng tại nhà sao cho đạt hiệu quả cao đang được chia sẻ tại 2momart.vn.

Nhanh tay truy cập vào những trang thông tin cần thiết để trở thành khách hàng may mắn của chúng tối nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Cách sử dụng máy massage mặt đúng cách để chăm da hiệu quả

Update 25/03/2024
Trong số những dòng thiết bị làm đẹp đáng chú ý thì máy massage mặt chính là sản phẩm cần phải nói đến nhất khi thể hiện nhiều công dụng đặc biệt trong việc chăm sóc và bảo vệ làn da khỏi những tác nhân nguy hiểm. Thế nhưng cách sử dụng máy massage mặt đúng cách lại rất ít người quan tâm, bởi ai cũng nghĩ đơn giản bật nguồn lên là dùng. Điều này có thể mang lại một số tác dụng ngược, ví dụ như da bị chảy xệ, không vệ sinh sạch những điểm khuất,... Với những thông tin hữu ích bên trong bài viết này, 2momart tin chắc rằng bạn sẽ có thể nhanh chóng sở hữu được một làn da khỏe đẹp, ít khuyết điểm cùng cách dùng máy massage mặt chi tiết, cụ thể nhất.

Cách massage mặt bằng tay đúng cách, chuyên nghiệp chuẩn Spa

Update 13/09/2023
Lão hoá, da chảy xệ là những vấn đề nhức nhối mà ai cũng lo sợ gặp phải khi tuổi tác ngày càng cao. Nhiều người lựa chọn các kem dưỡng chống lão hoá, người chọn bổ sung collagen từ bên trong. Thậm chí là đi tiêm nâng cơ và các phương pháp hiện đại khác. Thế những ít ai biết rằng, với cách massage mặt bằng tay hàng ngày cũng có thể giúp cho khuôn mặt của bạn duy trì vẻ trẻ trung, rạng rỡ.
Chat với chúng tôi qua Zalo