Máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533 chính hãng giá tốt!

Máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533

Thiết kế của Bluestone TTB-2533 Bluestone TTB-2533 chụp nghiêng Công dụng của Bluestone TTB-2533 Nút điều khiển của Bluestone TTB-2533

➥ Nhỏ gọn cùng 3 chức năng lựa chọn: nướng, hâm nóng, rã đông.

➥ 7 mức công suất nướng tiện dụng.

➥ Điều khiển núm xoay và nút nhấn dễ thao tác.

➥ Có khay hứng vụn bánh mì gọn gàng, dễ vệ sinh.

➥ Đến từ thương hiệu nổi tiếng Singapore - Bluestone, sản xuất tại Trung Quốc, ra mắt năm 2018.

Thông tin sản phẩm

Trang bị cho căn nhà của bản thân những thiết bị gia dụng điện thông minh luôn là điều vô cùng cần thiết để giúp cuộc sống hằng ngày của cả gia đình trở nên tiện nghi và tiết kiệm hơn rất nhiều.

Trong số đó, những mẫu mã được sử dụng để chế  biến thực phẩm thơm ngon, đặc biệt là bữa sáng, thường rất được nhiều người quan tâm và ưu tiên thực hiện mua sắm nhất.

Chính vì vậy, để gợi ý cho bạn một thiết bị hỗ trợ một bữa sáng dinh dưỡng vô cùng tiện lợi và tiết kiệm, 2momart xin phép được giới thiệu đến dòng máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533 với mức giá vô cùng ưu đãi.

Sở hữu lối thiết kế hiện đại và trang bị nhiều tính năng thông minh bên trong chính là điểm cộng rất lớn mà bạn khó có thể bỏ qua khi sử dụng máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533 tại nhà.

Để hiểu rõ hơn, bài đánh giá chi tiết mẫu máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533 sau đây sẽ là món quà mà 2momart muốn dành tặng cho bạn đấy nhé.
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533

 

Thương hiệu Bluestone 
Loại lò nướng Máy nướng bánh mì
Công suất 850 W
Điện áp 220V/ 50 Hz
Chức năng chính Nướng bánh mì
Tiện ích Khay chứa vụn, Tùy chọn 7 mức cài đặt nhiệt độ, 3 chế độ lựa chọn rã đông, hâm nóng, hủy chọn.
Bảng điều khiển Nút nhấn và nút vặn.
Kích thước Rộng 34.2 cm - cao 19.4 cm - sâu 19.6 cm
Nút điều chỉnh mức độ 7 Mức độ
Thương hiệu Mỹ
Sản Xuất Trung Quốc
Bảo hành  24 tháng

 

1

Thông tin về sản phẩm Bluestone TTB-2533 850W chính hãng

Bluestone là một trong những thương hiệu điện máy uy tín đến từ Mỹ hiện đang chiếm được rất nhiều sự ưu ái và tin dùng của khách hàng trên thế giới.

Chính vì vậy, những mẫu điện máy gia dụng như máy nướng bánh mì TTB-2533 luôn được chú trọng về sự chất lượng cũng như những tính năng trang bị bên trong sản phẩm.

Điều khiến khách hàng ấn tượng ở mẫu máy nướng bánh này chính là thiết kế bên ngoài được thương hiệu trang bị rất sang trọng và đẳng cấp.

Với sự bóng bảy của lớp màu đen sang trọng kèm với lối thiết kế quen thuộc, mẫu máy nướng bánh mì TTB-2533 sẽ khiến căn bếp của bạn trông gần gũi và phù hợp với tổng thể nội thất vô cùng.

Không chỉ thế, máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533 còn rất dễ dàng vệ sinh và đảm bảo an toàn cho người dùng khi sở hữu các bộ phận được làm từ chất liệu cao cấp.

Điển hình nhất chính là khoan nướng bằng inox 304 bền bỉ, bóng sáng, hạn chế rỉ sét, dùng bền lâu và hỗ trợ thêm giá đỡ thiết kế đơn giản cho phép bạn hâm nóng bánh mì, bánh bao tiện lợi.

Đồng thời máy còn trang bị thêm khay chứa vụn bánh giúp bạn không cần phải tốn công dọn dẹp sau khi sử dụng máy vào mỗi buổi sáng.
 

Máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533 chính hãng
Thiết kế của máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533
 

2

Một số tính năng thông minh được trang bị bên trong của Bluestone TTB-2533

Máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533 chính hãng dễ dàng sử dụng với 3 chế độ lựa chọn: Rã đông, hâm nóng, hủy bằng nút bấm trên thân máy.

Đặc biệt, với các khả năng tùy chọn mức nướng vàng của bánh với 7 mức nhiệt độ lý tưởng được cài đặt sẵn sẽ giúp bạn chế biến thực phẩm vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra, sản phẩm còn hỗ trợ chức năng hẹn giờ sẽ giúp bạn chủ động hơn trong việc căn chỉnh thời gian để nướng bánh, mang đến những lát sandwich nóng giòn và thơm ngon cho gia đình thưởng thức.

Công suất 720 - 850 W, 7 mức tùy chọn công suất nướng dễ lựa chọn với núm vặn, cho bánh mì nướng vàng nhiều cấp độ, hấp dẫn hơn.
 

Sự chất lượng máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533
Tính năng của máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533
 

Địa điểm bán Bluestone TTB-2533 850W chính hãng giá tốt nhất bạn nên biết

Sau những thông tin được chọn lọc đến từ 2momart, chúng tôi chắc chắn rằng bạn đã hiểu sơ bộ về sự chất lượng cũng như sự cần thiết sử dụng sản phẩm trong cuộc sống rồi đúng không nào?!

Nếu bạn muốn sở hữu ngay cho bản thân một mẫu Bluestone TTB-2533 850W chính hãng với mức giá ưu đãi nhất thì hãy nhanh truy cập vào các nút mua hàng được trang bị ngay tại website này.

Đây là những địa điểm bán hàng đã được 2momart sàng lọc cẩn thận về mức giá, sự chất lượng và kèm theo một số ưu đãi (nếu có) dành cho bạn để mua sắm online tiết kiệm và dễ dàng hơn rất nhiều.

Không chỉ có mỗi loại máy nướng bánh mì Bluestone TTB-2533, bạn còn có thể tham khảo thêm một số siêu phẩm khác hiện đang được thực hiện so sánh giá tại 2momart để có thể nhiều gợi ý mua sắm thú vị hơn tại trang nhé.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách làm bánh xèo đơn giản tại nhà Ăn Là Ghiền

Update 14/10/2023
Bánh xèo là món ăn có cả tại nhiều vùng miền, nhưng mỗi nơi lại có một cách làm khác nhau. Tuy nhiên, đều mang đến hương vị rất thơm ngon, giòn rụm và đậm vị. Món ăn này không chỉ chinh phục các "dân sành ăn" Việt mà cả thực khách nước ngoài. Nếu bạn muốn biết cách làm bánh xèo tại nhà thì bài viết dưới đây của 2momart sẽ cung cấp cho bạn cả 3 công thức làm bánh xèo ba miền Bắc Trung Nam. Cùng khám phá với chúng tôi nhé!

5+ Cách làm bánh mì ruột thơm mềm vỏ giòn ngon tại nhà

Update 03/12/2022
Bánh mì là món ăn “đặc sản” khắp mọi miền đất nước Việt Nam, chúng ta có thể bắt gặp ở mọi nẻo đường. Một món ăn nhanh nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải tiệm bánh mì nào cũng mang đến hương vị ưa thích dành cho bạn. Do vậy, việc tìm cách để thực hiện làm bánh mì ngay tại nhà rất được nhiều người quan tâm để thực hiện món ăn này cho cả gia đình. Hiểu được vấn đề này, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh mì bằng nhiều công thức dưới đây nhanh chóng đơn giản tại nhà thành công ngay lần đầu tiên. Cùng vào bếp ngay nhé!

9+ Cách làm bánh bột lọc trong suốt chuẩn vị Huế đơn giản tại nhà

Update 08/09/2022
Bánh bột lọc là một trong những món ăn đặc sản của xứ Huế và hiện đang có nhiều biến thể cách làm khác nhau độc lạ, thích hợp sử dụng cho mọi vùng miền khác nhau tại Việt Nam. Hiện nay, món ăn dân dã này hoàn toàn có thể thực hiện đơn giản tại nhà mà không cần tốn kém nhiều chi phí và thời gian. Hãy tìm hiểu cùng 2momart để lựa chọn ra cho bản thân một công thức cách làm bánh bột lọc yêu thích khẩu vị của gia đình mình nhé!

12+ Cách làm bánh Pizza ngon đơn giản tại nhà ai cũng làm được

Update 07/09/2022
Trong số những món ăn trời Tây phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây thì Pizza là món bánh được cả người lớn trẻ nhỏ yêu thích nhất. Có lẽ do bơ sữa phô mai là những thứ chưa phổ biến và không rẻ tiền, nên Pizza vì thế cũng trở thành 1 món khá “sang chảnh”. Thế nhưng bạn có biết làm bánh Pizza hay không, thực ra rất đơn giản và đa dạng. Cho dù bạn không có lò nướng vẫn có thể làm được như ngoài tiệm nhé. Hãy cùng mình điểm qua những cách làm bánh Pizza tại nhà nhé. Cùng vào bếp ngay với 2momart thôi nào!

Hướng dẫn cách làm bánh cheesecake thơm ngon như ngoài tiệm

28/10/2021
Cheesecake là một món ăn tráng miệng ngon đến khó cưỡng thường được bán tại các quầy hàng sang trọng mang hơi hướng Châu u. Mỗi một loại bánh cheesecake sẽ đem đến cho người dùng những sự trải nghiệm thú vị về mùi hương ngọt dịu và không kém phần hấp dẫn của độ béo ngậy. Để có thể tự làm bánh cheesecake tại nhà không tốn kém nhiều thời gian, một số công thức sau đây sẽ là gợi ý thích hợp nhất đối với bạn đấy nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo