Máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 chính hãng với giá rẻ nhất

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1827

Thiết kế của máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 Máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 chụp trực diện Máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 chụp đằng sau Máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 nút điều chỉnh

➥ Thiết kế cầm tay có thể gấp gọn.

➥ Công suất 1100W sấy tóc khô nhanh chóng.

➥ 2 tốc độ sấy nóng và 1 chế độ sấy mát.

➥ Tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên quá cao.

➥ Hoạt động êm ái và dễ chịu.

Thông tin sản phẩm

Là một tin đố nghiện làm đẹp mái tóc thì chắc chắn những thiết bị hỗ trợ làm đẹp và mỹ phẩm chăm sóc tóc chắc khỏe là điều mà bạn rất chú tâm đến đúng không nào?!

Trong số những vật dụng chăm sóc tóc cần thiết nhất thì mẫu máy sấy tóc tạo kiểu chính là món đồ gia dụng không thể thiếu trong cuộc sống mỗi ngày của phái đẹp và cả phái mạnh.

Để góp phần giúp bạn có thể nhanh chóng sở hữu được một thiết kế máy sấy chính hãng với những tính năng hỗ trợ tân tiến nhất, bài viết review sau đây về mẫu máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 sẽ là một gợi ý thú vị đối với bạn đấy nhé.

Thiết kế hiện đang thuộc top máy sấy đáng được mua nhất trên thị trường và sở hữu tầm giá khá phải chăng khi thực hiện so sánh giá tại 2momart.vn!
 

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 chính hãng
Thiết kế thu hút của máy sấy tóc Bluestone HDB-1827
 

Bảng thông số kỹ thuật của máy sấy tóc Bluestone HDB-1827

 

Thương hiệu Bluestone
Kiểu dáng Tay cầm gấp gọn
Màu sắc Trắng
Tiện ích Chế độ sấy mát. Nhỏ gọn dễ mang theo. Đầu sấy hẹp
Tay cầm Nối liền với thân máy
Điện Áp 220v-50Hz
Công suất 1100W
Tốc độ sấy 3 tốc độ
Trọng lượng 374 g
Nút Điều Chỉnh Lẫy
Sản xuất tại Trung Quốc
Thương hiệu của Singapore
Bảo hành 24 tháng

 

1

Kiểu dáng độc đáo của máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 (loại o3b)

Máy sấy tóc 1100W Bluestone HDB-1827 có thiết kế vô cùng gọn nhẹ với tay cầm vừa vặn giúp bạn cảm thấy thoải mái khi sử dụng.

Vỏ của máy sấy tóc sử dụng chất liệu nhựa siêu bền bao bọc bên ngoài giúp bảo vệ các bộ phận bên và chống chịu nhiệt độ cao khi máy hoạt động.

Đầu Bluestone HDB-1827 có thiết kế hẹp nên giúp luồng khí nóng tập trung vào hướng bạn muốn, với công suất mạnh mẽ 1100W giúp bạn sấy tóc cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Theo như nhận định của nhiều khách hàng đã từng sử dụng qua sản phẩm thì thiết kế tay cầm có thể gấp gọn, giúp bạn dễ dàng bảo quản và mang theo bên mình khi đi du lịch, công tác…

Đặc biệt, vì là mẫu máy sấy tóc tạo kiểu nên đi kèm theo máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 (loại o3b) có đầu sấy hẹp giúp tạo luồng gió tập trung, sấy nhanh hơn, tạo kiểu dễ dàng hơn.
 

Cấp độ sấy của máy sấy tóc Bluestone HDB-1827
Nút điều chỉnh của máy sấy tóc Bluestone HDB-1827
 

2

Một số điểm cộng nổi bật của máy sấy tóc Bluestone HDB-1827

Bluestone HDB-1827 sở hữu tính năng sấy ở 2 mức chế độ điều chỉnh nhiệt và chế độ sấy mát bảo vệ tóc, với chế độ điều chỉnh nhiệt an toàn.

Bạn có chỉnh ở 2 mức nhỏ: 1 là tốc độ chậm và sấy ấm, 2 là tốc độ cao và sấy nóng các chế độ này được in trên thân máy giúp bạn dễ dàng nhìn thấy và sử dụng cách tiện lợi.
 

➥ Gợi ý: Người dùng nên ưu tiên sử dụng chế độ sấy mát để bảo vệ tóc, tránh sợi tóc bị tổn thương do nhiệt.


Vì sở hữu công suất hoạt động lên đến 1100W nên máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 (loại o3b) sẽ tạo ra luồng gió mạnh làm khô tóc nhanh chóng, tiết kiệm điện.

Nếu trước kia các loại máy sấy tóc thông thường sẽ tỏa ra nguồn nhiệt lớn và dễ gây nguy hiểm với người dùng thì mẫu Bluestone HDB-1827 sẽ giúp bạn an toàn hơn khi sử dụng.

Chế độ tự ngắt điện khi hoạt động quá tải, bị quá nhiệt giúp bảo vệ máy khỏi hư hại cho chập cháy động cơ, an toàn hơn cho người dùng.
 

Sự tiện lợi của máy sấy tóc Bluestone HDB-1827
Sử dụng máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 rất tiện lợi
 

Địa điểm bán máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 chính hãng giá rẻ nhất!

Là một trong những website chuyên hỗ trợ khách hàng mua sắm online giá rẻ, 2momart sẽ giúp bạn mua được thiết kế máy sấy tóc Bluestone HDB-1827 chính hãng với mức gia siêu rẻ.

Cụ thể, bằng công cụ so sánh giá thông minh chúng tôi sẽ nhanh chóng sàng lọc và đem đến cho khách hàng kết quả những nhà bán hàng chính hàng với mức giá siêu ưu đãi trực thuộc tại các sàn thương mại điện tử lớn.

Không chỉ thế, chúng tôi còn hướng dẫn bạn cả cách sử dụng máy sấy tóc tại nhà sao cho đạt được hiệu quả như mong muốn nữa đấy. Nhớ đón đọc thêm nhiều thông tin bổ ích chỉ có tại 2momart.vn nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy tóc đúng cách an toàn giúp tóc khoẻ

Update 22/06/2023
Cách sử dụng máy sấy tóc đúng chuẩn sẽ giúp bạn không chỉ hong khô nhanh, tạo kiểu đẹp mà còn giúp bảo vệ tóc chắc khoẻ hơn. Do đó, đừng chủ quan bỏ qua những lợi ích hiệu quả mà chiếc máy sấy mang lại nhé! Cùng 2momart tìm hiểu ngay nào!
Chat với chúng tôi qua Zalo