Địa điểm bán máy sấy tóc Bluestone HDB - 1828F chính hãng giá rẻ nhất!

Máy sấy tóc Bluestone HDB - 1828F

Bluestone HDB - 1828F chụp nghiêng Bluestone HDB - 1828F gắp lại Nút điều chỉnh của Bluestone HDB - 1828F

➥ Máy sấy tóc làm tóc nhanh khô với công suất 1200W.

➥ Thiết kế tay cầm có thể gấp gọn, cài đặt chế độ sấy mát tiện dụng.

➥ Tự ngắt điện khi máy hoạt động quá nhiệt.

➥ Thương hiệu nổi tiếng Singapore - BlueStone, thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao.

Thông tin sản phẩm

Đối với các chị em sở hữu bộ tóc dài thì việc làm khô mái tóc mỗi khi tắm xong quả thật là điều tốn khá nhiều thời gian, đặc biệt là khi sử dụng máy sấy với lượng nhiệt không thích hợp sẽ còn khiến tóc bị hư tổn.

Chính vì vậy, những thiết kế máy sấy tóc chính hãng được mệnh danh là tốt nhất trên thị trường hiện nay sẽ là một gợi ý vô cùng thú vị dành cho bạn đấy nhé.

Sở hữu lối thiết kế gọn nhẹ, trang bị các công nghệ hiện đại và sở hữu lượng nhiệt không hư hại đến sức khỏe của mái tóc chính là điểm cộng mà những thiết bị hiện đại đang sở hữu.

Điển hình nhất chính là mẫu Bluestone HDB - 1828F chính hãng của thương hiệu Singapore vô cùng nổi tiếng với mức giá siêu ưu đãi tại 2momart.vn.

Để hiểu rõ hơn về sự chất lượng của thiết kế Bluestone HDB - 1828F, một số thông tin sau đây sẽ là điều mà bạn cần biết trước khi đưa ra quyết định sở hữu siêu phẩm này đấy nhé.
 

Bảng thông số kỹ thuật của Bluestone HDB - 1828F chính hãng

 

Tên sản phẩm Máy sấy tóc
Model Bluestone HDB - 1828F
Chế độ sấy 2 chế độ
Chế Độ Sấy Mát
Tay Cầm Gập
Công suất 1200W
Điện áp 220v-50Hz
Chiều dài dây 1.5m
Trọng Lượng 0.41kg
Xuất xứ Trung Quốc

 

1

Bluestone HDB - 1828F và những thông tin cần biết

Máy sấy tóc Bluestone HDB - 1828F sở hữu chức năng sấy mát giúp tóc mềm mại, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chân tóc hiệu quả.

Chế độ sấy khô kết hợp với tạo kiểu cho bạn có được mái tóc bồng bềnh, cuốn hút nhanh chóng, không mất nhiều thời gian cũng như công sức. Máy tiện lợi hơn với hai nút điều khiển nhiệt và gió riêng biệt cho bạn dễ sử dụng.

Máy sấy tóc BlueStone HDB-1828F có màu trắng trang nhã, họa tiết màu tím sinh động. Giúp sản phẩm nổi bật, thu hút từ mọi góc nhìn. Thân máy làm bằng chất liệu tốt, ít bám bẩn, dễ vệ sinh.

Thiết kế tay cầm của máy sấy tóc Bluestone ở dạng gập nên rất tiện lợi khi đi du lịch, bảo quản máy, ít chiếm chỗ hành lý trong những chuyến đi xa nhà.

Sản phẩm sở hữu công suất hoạt động 1200W tạo ra luồng gió mạnh làm khô tóc nhanh chóng, tiết kiệm điện nặng và đảm bảo an toàn sức khỏe cho người tiêu dùng.

Mặt sau của máy có cấu trúc thông gió dạng tổ ong làm giảm độ ồn tối đa nhờ đó, bạn không cảm thấy khó chịu vì tiếng ồn trong khi dùng máy.
 

Bluestone HDB - 1828F sở hữu thiết kế hiện đại
Thiết kế của Bluestone HDB - 1828F chính hãng
 

2

Sự chất lượng của Bluestone HDB - 1828F chính hãng

Do được trang bị lớp vỏ ngoài được làm bằng chất liệu nhựa cứng cao cấp, chịu lực tốt và có khả năng chịu nhiệt độ cao nên Bluestone HDB - 1828F sẽ không bị vỡ khi va đập nhẹ, giúp bạn sử dụng máy sấy an toàn và lâu bền.

Đây được xem là điểm cộng rất đặc biệt đối với những dòng máy sấy tóc chính hãng có mức giá tầm trung như Bluestone HDB - 1828F sở hữu.

Đặc biệt khi sử dụng sản phẩm bạn sẽ còn được đảm bảo an toàn khi thương hiệu trang bị thêm tính năng tự ngắt điện khi sản phẩm bị chạm điện hoặc quá tải khi sử dụng.

Điều này giúp kéo dài được tuổi thọ của máy và hỗ trợ người tiêu dùng có thể hiểu được mức giới hạn khi sử dụng sản phẩm tại nhà để sấy tóc.
 

3

Lời khuyên bạn nên vệ sinh máy sấy tóc Bluestone HDB - 1828F

Sau một thời gian sử dụng, máy sấy tóc thường hay bị bám bụi nghiêm trọng ở bộ phận thổi và nạp khí, và thường làm giảm hiệu suất làm khô tóc hay làm hư tổn tóc.

Chính vì vậy 2momart khuyên bạn một số điều sau để máy sấy sử dụng bền và hiệu quả hơn đấy nhé:

Nên vệ sinh máy sấy tóc mỗi tháng một hoặc nhiều lần hơn, nếu có thể.

Để làm sạch bộ phận thổi khí, găm điện, bạn nên bật công tắc sang chế độ sấy thấp nhất, sử dụng bàn chải mềm để móc bụi ra trong khi máy vẫn đang thổi khí mát ra ngoài.

Với bộ phận nạp khí, bạn nên tắt máy về vị trí 0, sau đó sử dụng bàn chải mềm hoặc máy hút bụi mini để lấy bụi ra.
 

Bluestone HDB - 1828F sở hữu công suất sấy cao
Công nghệ đặc biệt của Bluestone HDB - 1828F
 

Địa điểm bán máy máy sấy tóc HDB - 1828F chính hãng giá rẻ nhất

Tuy sở hữu tầm giá không cao nhưng khi thực hiện so sánh giá tại 2momart mẫu máy sấy tóc HDB - 1828F bạn sẽ khá bất ngờ với mức giá siêu rẻ đấy nhé.

Bằng cách liên kết với các nhà bán uy tín trực thuộc tại các sàn thương mại điện tử nổi tiếng, 2momart sẽ đem đến cho khách hàng vô số các mức giá được đánh giá là thấp nhất.

Từ đó, chỉ với một cú click chuột hoặc chạm tay trên màn hình điện thoại là bạn đã có thể có cơ hội sở  hữu những siêu phẩm có một không hai tại 2momart với mức giá siêu rẻ rồi đấy.

Còn chần chừ gì mà không nhanh tay truy cập và đón chờ những thông tin mới nhất về các dòng máy sấy tóc đang có trên thị trường và sở hữu chúng với mức giá rẻ nhất chứ?!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy tóc đúng cách an toàn giúp tóc khoẻ

Update 22/06/2023
Cách sử dụng máy sấy tóc đúng chuẩn sẽ giúp bạn không chỉ hong khô nhanh, tạo kiểu đẹp mà còn giúp bảo vệ tóc chắc khoẻ hơn. Do đó, đừng chủ quan bỏ qua những lợi ích hiệu quả mà chiếc máy sấy mang lại nhé! Cùng 2momart tìm hiểu ngay nào!
Chat với chúng tôi qua Zalo