Máy sấy tóc Bluestone HDB-1861 chính hãng giá rẻ bảo vệ tóc mềm mượt

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1861

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1861 có hình thức nhỏ gọn Máy sấy tóc HDB-1861 có thiết kế tay cầm tiện ích Máy sấy tóc Bluestone HDB-1861 có nút bấm để dùng dễ dàng Móc treo của máy sấy tóc Bluestone HDB-1861 cực tiện ích

➥ Máy sấy tóc giúp làm khô tóc nhanh nhờ công suất 2200W.

➥ Có 2 tốc độ sấy cùng tính năng sấy mát, sấy ion giúp cho mái tóc óng mượt.

➥ Nhiều đầu sấy được tích hợp để bạn tạo kiểu tóc chuẩn salon.

➥ Tính năng tự ngắt điện khi quá tải mang đến sự an toàn cho người dùng.

Thông tin sản phẩm

Máy sấy tóc BlueStone HDB-1861 là sản phẩm máy sấy tiện ích đang nhận được sự quan tâm của nhiều khách hàng. Với nhiều đầu sấy cho bạn tùy chọn cùng tính năng sấy mát tiện ích, thiết bị này giúp bạn thoải mái tạo những kiểu tóc đẹp chuẩn salon.

Điểm ưu việt của dòng máy sấy BlueStone chính là khả năng sấy ion giúp cho tóc luôn mượt mà, chống xơ rối. Đặc biệt chúng có hình thức nhỏ gọn để bạn dễ dàng đem theo bên mình. Để có được đầy đủ hơn những thông tin về sản phẩm mời bạn đọc theo dõi những đánh giá mà 2momart chia sẻ dưới đây.

Bảng thông số kỹ thuật của máy sấy tóc BlueStone HDB-1861
 

Model HDB-1861
Màu sắc Đen
Nhà sản xuất Bluestone
Xuất xứ Trung Quốc
Kiểu dáng Tay cầm thẳng
Công suất 2200W
Tốc độ sấy 2 Tốc độ, có sấy mát
Kích thước Ngang 26.4 cm - Cao 28 cm - Sâu 7 cm

1

Đánh giá chung về máy sấy tóc BlueStone HDB-1861
 

  • Thiết kế hiện đại, tiện ích

Máy sấy tóc BlueStone HDB-1861 chính hãng có thiết kế vỏ nhựa cao cấp với tông màu đen sang trọng. Sử dụng tiện ích với 2 nút điều khiển các chế độ để bạn tùy chọn dễ dàng hơn.

Máy có hình thức hiện đại, màu đen trang nhã và sang trọng, kiểu dáng gọn gàng, tay cầm chắc chắn và có thể gấp gọn tiện lợi, nhờ thế bạn có thể dễ dàng đem theo thiết bị bên mình.

Máy sấy tóc HDB-1861 chính hãng sở hữu thiết kế hiện đại
Máy sấy tóc BlueStone HDB-1861 sở hữu thiết kế hiện đại

Vỏ ngoài của máy có khả năng chịu nhiệt, chịu được va đập nhẹ, nên bạn có thể yên tâm sử dụng lâu dài. Vì sử dụng nhựa cao cấp nên máy luôn sáng bóng, dễ lau chùi vệ sinh.

Máy có thiết kế 2 đầu sấy, 1 đầu sấy dẹp với luồng gió mạnh giúp tóc nhanh khô và có thể thoải mái tạo nhiều kiểu tóc đẹp mà không cần tốn tiền ra hiệu.

Đầu thông gió của máy có thiết kế dạng tổ ong, motor máy khỏe, độ ồn thấp, đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái.

Chế độ sấy mát đem đến sự thoải mái cho người dùng
Chế độ sấy mát đem đến máy tóc mượt mà, khỏe khoắn

  • Tính năng và công suất của máy sấy

Dòng máy sấy tóc cao cấp của thương hiệu BlueStone này có công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2200W, nhờ thế tạo nên luồng gió lớn giúp tóc nhanh khô mà không ảnh hưởng đến chân tóc.

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1861 chính hãng có trang bị nhiều chế độ sấy khác như với 3 mức sấy nhiệt, 2 mức sấy mát và công nghệ sấy ion giúp bạn tùy chỉnh dễ dàng các chế độ, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tính năng sấy ion mang đến luồng khí ion âm thấm sâu vào từng sợi tóc đem lại cho bạn mái tóc bóng mượt, không xơ rối.

Tính năng sấy ion giúp chăm sóc tóc hiệu quả
Tính năng sấy ion của máy giúp chăm sóc tóc hiệu quả

Công nghệ cân bằng nhiệt của máy sấy tóc HDB-1861 này giúp cho thiết bị luôn giữ ở mức nhiệt ổn định, tránh làm tóc hư tổn khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Ngoài tính năng sấy thì sản phẩm này còn hỗ trợ người dùng trong việc loại bỏ những hạt bụi nhỏ li ti trên quần áo, khăn hay bàn phím máy tính.

  • Thiết bị an toàn khi sử dụng

Một điểm ưu việt của sản phẩm là tính năng tự động ngắt điện khi máy quá nóng, nhiệt độ quá cao hoặc nguồn điện đang sử dụng bị quá tải, điều này giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng.

Bên cạnh đó chúng còn được trang bị móc treo tiện lợi giúp việc bảo quản thiết bị được dễ dàng hơn.

Máy sấy tóc Bluestone HDB-1861 có đầu sấy tạo kiểu
Đầu sấy tạo kiểu của máy sấy tóc Bluestone HDB-1861

2

Tính năng vượt trội của máy sấy tóc Bluestone HDB-1861

Máy sấy tóc BlueStone được đánh giá là “chuyên gia” trong việc bảo vệ tóc, giúp bạn sở hữu mái tóc chắc khỏe, mềm mại và không xơ rối. Ở thiết bị này có những tính năng vượt trội như:

  • Trang bị tính năng sấy mát giúp cố định tóc tốt hơn.
  • Nhiều đầu sấy được tích hợp để bạn thoải mái tạo những kiểu tóc đẹp.
  • Công nghệ sấy ion giúp giảm tình trạng xơ rối, giúp bạn có mái tóc mềm mượt.
  • Tính năng tự ngắt nhiệt khi quá tải và cân bằng nhiệt khi sử dụng để an toàn cho người dùng.
  • Thiết kế thời trang, gọn nhẹ để bạn dễ dàng sử dụng, bảo quản và đem theo bên mình.

Mẫu máy sấy tóc HDB-1861 có công suất hoạt động mạnh mẽ
Mẫu máy sấy tóc HDB-1861 có công suất mạnh mẽ

3

Mua máy sấy tóc BlueStone HDB-1861 ở đâu chính hãng chất lượng?

Với thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng hiện nay, mẫu máy sấy tóc HDB-1861 được xem là sản phẩm chăm sóc tóc đáng để chị em đầu tư. Với thiết bị này bạn dễ dàng sở hữu được mái tóc chắc khỏe, mềm mượt. Để mua được mẫu máy sấy chính hãng, chất lượng tốt, giá thành rẻ bạn nên đến những siêu thị điện máy uy tín, những gian hàng tin cậy trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng.

Đặc biệt với hình thức mua sắm online bạn nên tìm đến những trang so sánh giá uy tín để cập nhật thông tin về sản phẩm, giá bán, giúp bạn dễ dàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Hiện nay so sánh giá 2momart cũng đang giới thiệu nhiều dòng máy sấy tóc BlueStone chính hãng, đừng quên theo dõi để cập nhật nhiều mã ưu đãi hấp dẫn khi mua hàng nhé.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy tóc đúng cách an toàn giúp tóc khoẻ

Update 22/06/2023
Cách sử dụng máy sấy tóc đúng chuẩn sẽ giúp bạn không chỉ hong khô nhanh, tạo kiểu đẹp mà còn giúp bảo vệ tóc chắc khoẻ hơn. Do đó, đừng chủ quan bỏ qua những lợi ích hiệu quả mà chiếc máy sấy mang lại nhé! Cùng 2momart tìm hiểu ngay nào!
Chat với chúng tôi qua Zalo