Máy sấy tóc Chaoba 2219 sấy nhanh , tạo kiểu đẹp

Máy sấy tóc Chaoba 2219

Máy sấy tóc Chaoba 2219 Máy sấy tóc Chaoba 2219 Máy sấy tóc Chaoba 2219

➥ Có 3 chế độ sấy: sấy nóng, sấy ấm và thổi gió thích hợp cho việc sấy khô và tạo kiểu cho mái tóc của bạn.Có ba mức điều chỉnh nhiệt độ sấy

➥ Nhiệt độ sấy an toàn 50°C giúp sấy khô nhanh và ngăn ngừa hư tổn tóc.

➥ Kết hợp các luồng gió mạnh và nhẹ từ đầu sấy khô nhanh, trải đều giúp tóc khô nhanh.

➥ Sản phẩm gồm đầu sấy tạo kiểu và đầu sấy khô nhanh.

➥ Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, màu sắc thời trang.

Thông tin sản phẩm

Máy sấy tóc dường như đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người từ các cô gái sành điệu cho đến các bạn nam trẻ trung. Máy sấy tóc Chaoba 2219 có công suất cực mạnh, tích hợp nhiều chức năng và chế độ sấy cho bạn mái tóc ưng ý nhất.

Bạn cần gì ở máy sấy tóc? Có phải là sấy nhanh, an toàn cho tóc và da đầu, tạo kiểu nhanh chóng không? Chaoba 2219 sẽ trả lời hết những vướng mắc và đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.
 

Thông số kỹ thuật của máy sấy tóc Chaoba 2800

 

Tên sản phẩm Máy sấy tóc Chaoba
Model 2219
Công suất 2800W
Điện áp 220V
Trọng lượng 1,2kg
Xuất xứ Trung Quốc

 

Nói đến máy sấy tóc chúng ta không thể không công nhận rằng nhờ có chúng mà tóc chúng ta được làm khô nhanh chóng sau khi gội đầu mà không phải mất một khoảng thời gian dài để chờ đợi như trước đây, tạo được nhiều kiểu tóc đẹp ngay tại nhà mà không cần phải tốn thời gian và công sức đến salon.

Chỉ đơn giản là một chiếc máy sấy tóc nhưng chúng sẽ tạo cho bạn khoảng thời gian trống để nghỉ ngơi hoặc làm đẹp giúp bạn thêm phần tự tin khi bước ra đường mà không phải đổ quá nhiều thời gian vào xử lý chuyện tóc tai khó nhằn. Hãy cùng 2momart chúng tôi tìm hiểu các chế độ tuyệt vời mà máy sấy tóc Chaoba 2219 được tích hợp nhé!
 

1

Công suất cực mạnh, 3 chế độ sấy hiệu quả của Chaoba 2800

Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng mà nhà sản xuất đã tích hợp cho máy sấy tóc Chaoba 2219 công suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 2800W giúp bạn có được mái tóc như ý trong một thời gian ngắn nhất.

Cùng với 3 chế độ sấy, sấy nóng, sấy mát và hong gió giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn tuyệt vời trong quá trình sấy giúp hiệu quả được nâng cao mà không gây ảnh hưởng đến da đầu, ngọn tóc của bạn.

Với 3 chế độ sấy này bạn có thể chọn sấy nóng cho lúc mới bắt đầu rồi từ từ chuyển sang sấy mát trong lúc tóc không còn quá ước và cuối cùng là chế độ hong gió để kết thúc quá trình sấy tóc sau gội hiệu quả. 

Nhờ công suất và các chế độ được tích hợp tuyệt vời nên máy sấy tóc Chaoba 2800W còn tạo kiểu nhanh chóng và đúng với mong muốn của bạn, giúp bạn gái có mái tóc xinh và tự tin bước ra đường.
 

Chaoba 2219 công suất mạnh mẽ
Chaoba 2219 được tích hợp công suất mạnh mẽ nhất trên thị trường
 

2

Thiết kế thông minh, an toàn khi sử dụng

Máy sấy tóc Chaoba 2800 được thiết kế tính năng chống rò rỉ điện tối đa bảo vệ sự an toàn tuyệt đối cho bạn khi sử dụng. Trong khi vận hành, máy sấy tóc Chaoba 2800W cũng hoạt động êm ái, tiếng ồn được hạn chế nên không gây khó chịu cho bạn và những người xung quanh.

Kết hợp với thiết kế quạt gió hoạt động mạnh mẽ, đảm bảo luồng gió phát ra đúng tiêu chuẩn không gây xù, công vênh hay tổn thương đến tóc của bạn. 

Thiết kế sang trọng chuẩn Salon cho bạn cảm giác thích thú trong mỗi lần sử dụng, đuôi tay cầm được thiết kế móc treo giúp bạn có thể dễ dàng treo gọn lên tường sau mỗi lần sử dụng mà không chiếm nhiều không gian.

Chất liệu cao cấp giúp bạn dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, cũng chính vì vậy máy sẽ được nâng cao tuổi thọ, sử dụng bền lâu và tiết kiệm được chi phí thay mới.

Máy sấy tóc Chaoba 2219 cũng được thiết kế an toàn khi máy sẽ tự động ngắt nhiệt đảm bảo an toàn cho người sử dụng khi quá nhiệt, nhờ vậy bạn sẽ không phải chịu cảm giác hanh nóng trong quá trình sử dụng và an toàn không gây tổn thương cho tóc và da đầu khi phải đối mặt với mức nhiệt cao.
 

Chaoba 2219 thiết kế thông minh an toàn
Thiết kế thông minh, an toàn khi sử dụng
 

Lời kết về Máy sấy tóc Chaoba 2800W dành cho người dùng

Máy sấy tóc Chaoba 2800W loại xịn được sản xuất khi hãng thấu hiểu nhu cầu sử dụng ngày càng hiện đại và cần nhiều tính năng hơn để thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Thiết kế thông minh, công suất mạnh mẽ, an toàn mà lại rất tiện lợi giúp bạn sở hữu sản phẩm sang trọng và nâng cao hiệu quả trong từng nhu cầu sử dụng.

Chế độ nhiệt được nâng cấp lên 3 nấc cho bạn thêm sự lựa chọn và phù hợp riêng với từng giai đoạn sử dụng làm giảm tuyệt đối khả năng gây hư tổn đến tóc và ảnh hưởng xấu đến da đầu.

Cùng với khả năng tự động ngắt điện khi nhiệt độ lên đến mức cực đại và khả năng chống rò rỉ điện sẽ cho bạn cảm giác an tâm hơn trong mỗi lần sử dụng kết hợp với thiết kế bên ngoài cực kỳ sang trọng và bắt mắt chinh phục mọi trái tim yêu sự hoàn mỹ.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy tóc đúng cách an toàn giúp tóc khoẻ

Update 22/06/2023
Cách sử dụng máy sấy tóc đúng chuẩn sẽ giúp bạn không chỉ hong khô nhanh, tạo kiểu đẹp mà còn giúp bảo vệ tóc chắc khoẻ hơn. Do đó, đừng chủ quan bỏ qua những lợi ích hiệu quả mà chiếc máy sấy mang lại nhé! Cùng 2momart tìm hiểu ngay nào!

8+ Cách làm quần áo nhanh khô cấp tốc chỉ trong 1 nốt nhạc

09/05/2022
Trong những ngày thời tiết ẩm ướt, cơn mưa kéo dài thường khiến chúng ta gặp rắc rối trong việc hong khô quần áo. Cách làm quần áo nhanh khô cũng là một trong những chủ đề được nhiều người tìm hiểu. Trong bài viết này, 2momart sẽ gửi đến bạn những phương pháp làm khô quần áo nhanh và cực kỳ đơn giản nhé!
Sản phẩm tương tự
Chat với chúng tôi qua Zalo