Máy sấy tóc Sunhouse-SHD 2301 thiết kế gọn gàng thuận tiện di chuyển

Máy sấy tóc Sunhouse-SHD 2301

Máy sấy tóc Sunhouse-SHD 2301 Máy sấy tóc Sunhouse-SHD 2301 Máy sấy tóc Sunhouse-SHD 2301

➥ Thiết kế nhỏ gọn, dễ thao tác trong việc sấy tóc nhanh.

➥ Cài đặt hai chế độ sấy nhằm phục vụ tốt nhất cho người dùng.

➥ Sử dụng dựa chất lượng vó độ bền hơn những sản phẩm thông thường.

Thông tin sản phẩm

Máy sấy tóc đã trở thành một vật dụng cần thiết và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn máy sấy tóc Sunhouse SHD2301.

Cuộc sống ngày càng hiện đại, chúng ta ngày càng tất bật với những công việc bên ngoài xã hội và công việc nhà, việc gội đầu và ngồi chờ tóc khô tự nhiên khiến chúng ta mất thời gian và không hiệu quả.

Việc trang bị cho bản thân mình một chiếc máy sấy tóc là điều hết sức cần thiết, chúng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian sau mỗi lần gội đầu và tạo kiểu hiệu quả như mong muốn của các bạn.

Máy sấy tóc cũng có thể giúp bạn tạo kiểu xinh như ý giúp bạn tự tin bước ra đường tạo điểm nhấn trong kết quả thành công trong giao tiếp.
 

Thông số kỹ thuật của máy sấy tóc Sunhouse SHD2301

 

Tên sản phẩm Máy sấy tóc
Model SHD 2301
Hãng sản xuất Sunhouse
Kiểu dáng Tay cầm có thể gấp gọn
Trọng lượng  0,3kg
Công suất 650W
Điện áp 220V
Nhiệt độ ổn định 57 độ C
Xuất xứ Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng

 

1

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi của máy sấy tóc Sunhouse SHD2301

Các nhà sản xuất hiện nay luôn tìm cách thấu hiểu được khách hàng của mình và luôn đặt mình vào tâm thế khách hàng để sản xuất, cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tiện lợi và thông minh để chinh phục nhu cầu cũng như tiêu chí lựa chọn ngày càng cao của khách hàng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và tiện lợi trong việc cơ động mang đi du lịch, đi công tác của khách hàng, Sunhouse đã cho ra mắt dòng máy sấy tóc Sunhouse SHD2301 có thiết kế dễ dàng gấp gọn và trọng lượng nhẹ nhàng giúp bạn dễ dàng sử dụng trong quá trình sấy và tiện lợi cho việc mang theo khi phải thường xuyên đi xa nhà.

Tay cầm của máy được thiết kế chắc chắn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng và bạn cũng có thể treo lên móc tường bằng móc treo ở đuôi tay cầm gọn gàng mà không chiếm quá nhiều không gian sống.

Hoặc khi không sử dụng thời gian lâu dài bạn cũng có thể gấp tay cầm lại gọn gàng và cất chúng vào tủ tiện lợi mà không gây phiền phức như các dòng máy sấy không gấp tay cầm được giúp tiết kiệm diện tích.

Ngoài ra, máy sấy tóc Sunhouse-SHD 2301 còn được trang bị tính năng tự động ngắt điện, khi máy hoạt động quá nhiệt thì máy sẽ tự động ngắt điện - dừng hoạt động lại để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh xảy ra những tai nạn đáng tiết cho người dùng.

Sản phẩm Sunhouse SHD2301 được thiết kế nhỏ gọn, công suất hoạt động 650W, có 2 chế độ nhiệt giúp bạn dễ dàng chọn lựa, điều khiển chế độ linh hoạt và không gây ra tổn thương đến da đầu, tóc khi gặp phải nhiệt độ thường xuyên, từ đó bạn cũng có thể an tâm hơn khi dùng thiết bị sấy và tạo kiểu.
 

Sunhouse-SHD 2301 thiết kế nhỏ gọn
Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng trong quá trình sử dụng
 

2

Bộ tản nhiệt và kiểm soát nhiệt độ thông minh và chất liệu an toàn

Mẫu SHD2301 được trang bị bộ tản nhiệt bằng hợp kim nhôm nên bạn sẽ không phải khó chịu vì hơi nóng suốt trong quá trình sấy tóc, máy tự động ngắt điện khi nhiệt độ đạt cực đại giúp đảm bảo an toàn trong suốt quá trình sử dụng cho người dùng tránh xảy ra tai nạn.

Vỏ máy sấy tóc Sunhouse SHD2301 được làm bằng nhựa ABS siêu bền, kháng khuẩn và chống bám bụi tốt nên giúp sản phẩm của bạn luôn sạch sẽ, sử dụng lâu dài mà vẫn như mới.Bạn cũng có thể dễ dàng lau chùi, vệ sinh máy để nâng cao tuổi thọ cho máy hoạt động lâu dài, tiết kiệm chi phí thay mới.

Công suất hoạt động 650W và công tắc 2 chiều giúp bạn dễ dàng sử dụng và tùy chỉnh cho hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Máy sấy tóc SHD2301 cũng hạn chế tiếng ồn gây ra khi hoạt động, không làm ảnh hưởng không gian với những người xung quanh.

Máy sấy tóc Sunhouse - SHD 2301 sẽ tiết kiệm thời gian và công sức của bạn khi sấy tóc và mang lại cho bạn mái tóc bồng bềnh không xơ rối như ý bạn.
 

Sunhouse-SHD 2301 tản nhiệt an toàn và điều khiển dễ
Tản nhiệt an toàn và dễ dàng điều khiển
 

Vậy máy sấy tóc Sunhouse SHD2301 có thật sư "đáng đồng tiền, bác gạo"

Với những tính năng tuyệt vời và giá máy sấy tóc Sunhouse SHD2301 chỉ ở tầm trung thì đây sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn sống một mình, các bạn làm nghề du lịch thường xuyên phải di chuyển theo tour hay các bạn có mức độ đi công tác xa nhà tương đối dày đặc.

Máy sấy tóc tiện lợi là thế, giúp bạn làm khô tóc nhanh chóng hay giúp bạn gái tạo kiểu duyên dáng mỗi khi ra đường. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy sấy tóc đến từ các thương hiệu khác nhau.

Cơ chế hoạt động khác nhau và công dụng cũng khác nhau khá nhiều, nên bạn hãy nghĩ xem nhu cầu và mức độ sử dụng của chính mình mà bạn sẽ có những sự lựa chọn hợp lý cho bản thân mình, từ đó bạn sẽ tậu được một sản phẩm hiệu quả sử dụng cho bản thân.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Hướng dẫn cách sử dụng máy sấy tóc đúng cách an toàn giúp tóc khoẻ

Update 22/06/2023
Cách sử dụng máy sấy tóc đúng chuẩn sẽ giúp bạn không chỉ hong khô nhanh, tạo kiểu đẹp mà còn giúp bảo vệ tóc chắc khoẻ hơn. Do đó, đừng chủ quan bỏ qua những lợi ích hiệu quả mà chiếc máy sấy mang lại nhé! Cùng 2momart tìm hiểu ngay nào!

8+ Cách làm quần áo nhanh khô cấp tốc chỉ trong 1 nốt nhạc

09/05/2022
Trong những ngày thời tiết ẩm ướt, cơn mưa kéo dài thường khiến chúng ta gặp rắc rối trong việc hong khô quần áo. Cách làm quần áo nhanh khô cũng là một trong những chủ đề được nhiều người tìm hiểu. Trong bài viết này, 2momart sẽ gửi đến bạn những phương pháp làm khô quần áo nhanh và cực kỳ đơn giản nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo