Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 chất lượng cao cấp với giá tốt

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 chất lượng Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 giá tốt Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 uy tín

➥ Được thiết kế với màu đen tinh tế, hiện đại mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

➥ Chất liệu rổ chiên và khay hứng dầu bằng hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

➥ Với công suất lớn lên đến 1500W nhanh chóng làm chín thức ăn, từ đó giảm hao phí điện năng và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

➥ Dung tích 3,5 lít phù hợp với gia đình từ 2 – 4 thành viên.

Thông tin sản phẩm

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 được biết đến là sản phẩm đồ gia dụng tiện lợi, chất lượng cao được đông đảo người dùng ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm giúp mang đến cho gia đình bạn những món ăn thơm ngon, ít dầu mỡ đảm bảo sức khỏe. Bài viết sau đây 2momart.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này.
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866

 

Loại nồi Nồi chiên không dầu
Tên sản phẩm Bluestone AFB-5866
Dung tích 3,5 lít
Công suất 1500W
Nhiệt độ có thể điều chỉnh Tối đa 200 độ C
Thời gian hẹn giờ 0 – 30 phút
Chất liệu nồi Lòng nồi hợp kim nhôm phủ chống dính
Công nghệ làm nóng Rapid Air
Chức năng nấu Chiên, nướng thực phẩm
Bảng điều khiển Cảm ứng có màn hình hiển thị
Tiện ích kèm theo Quạt đối lưu, Tay cầm bọc nhựa cách nhiệt, Có khe hở hứng mỡ thừa
Thương hiệu Singapore
Sản xuất tại Trung Quốc

 

1

Những ưu điểm nổi bật của sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866

 

#1.1 Thiết kế hiện đại tinh tế

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 được thiết kế với màu đen tinh tế, hiện đại mang lại sự sang trọng cho không gian nhà bếp của gia đình bạn. Sản phẩm có vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp có khả năng kháng vỡ, bền chắc và dễ lau chùi vệ sinh sau khi sử dụng.

Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng rất nhạy bén và dễ sử dụng giúp người dùng có thể tùy chỉnh điều khiển các chức năng một cách dễ dàng nhất.
 

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 được thiết kế tinh tế hiện đại
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 có vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp bền chắc
 

#1.2 Chất liệu an toàn, công nghệ hiện đại

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 với chất liệu rổ chiên và khay hứng dầu bằng hợp kim nhôm có phủ lớp chống dính nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng đồng thời hạn chế tình trạng dính cháy, dễ dàng vệ sinh.

Sản phẩm được ứng dụng công nghệ chiên không dầu Rapid Air hiện đại giúp chiên, nướng thực phẩm cực kỳ nhanh chóng. Quạt đối lưu cũng giúp cho lượng nhiệt được tỏa đều hơn, giúp thức ăn chín đều và ngon hơn, hạn chế đến 80% lượng dầu mỡ nạp vào cơ thể, đảm bảo cho sức khỏe của người dùng.
 

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 có chất liệu an toàn cho sức khỏe
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 ứng dụng công nghệ chiên không dầu hiện đại
 

#1.3 Công suất lớn

Được thiết kế với công suất lớn lên đến 1500W, nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 giúp nhanh chóng làm chín thức ăn, từ đó giảm thiểu tình trạng hao phí điện năng và tiết kiệm thời gian nấu nướng hiệu quả.

Khi sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm nhờ nắp khóa tháo lòng nồi và chức năng tự động ngắt điện khi thao tác sử dụng. Tính năng an toàn của sản phẩm này đã được đánh giá rất cao giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng trong quá trình sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866.
 

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 có công suất lớn nhanh chóng làm chín thức ăn
Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả
 

2

Đánh giá của người dùng khi sử dụng nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866

Nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 được biết đến là dòng sản phẩm chất lượng cao, tiện dụng mang lại cho gia đình bạn những món ăn có chất lượng, đảm bảo sức khỏe. Với công suất lớn, dung tích lên đến 3,5 lít, sản phẩm phù hợp với những gia đình có 2 – 4 thành viên.

Với bảng điều khiển điện tử cảm ứng có 8 chế độ nấu cùng chức năng hẹn giờ thuận tiện, sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 giúp cho công việc  nội trợ hàng ngày của bạn trở nên dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.
 

3

Lưu ý khi sử dụng sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866

 

● Các loại thực phẩm trước khi đưa vào nồi chiên không dầu cần phải được làm sạch và để ráo nước. Không nên cho quá nhiều thực phẩm vào nồi cùng lúc tránh tình trạng quá đầy thức ăn và làm cho thức ăn không thể chín đều.

● Sau khi chiên xong nên chờ thức ăn và lò nguội bớt trước khi lấy ra ngoài và tiến hành chiên mẻ khác. Rút điện, chờ cho lò nguội ít nhất 30 phút sau khi nấu rồi mới tiến hành vệ sinh lò để tránh bỏng.

● Rửa khay chiên của nồi bằng nước nóng với một chút nước rửa chén và miếng vải mềm để làm sạch khay hiệu quả.
 

4

Mua sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 ở đâu uy tín chất lượng?

Với chất lượng vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 đã mang lại cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình nấu nướng, giúp tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả.

Nếu bạn còn thắc mắc về các vấn đề khác của sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866, hãy tìm hiểu thêm tại website: 2momart.vn. Khi có nhu cầu về sản phẩm, bạn hãy lựa chọn mua hàng tại các cửa hàng chính hãng của Bluestone hoặc tại các trang thương mại điện tử lớn để đảm bảo mua được sản phẩm nồi chiên không dầu Bluestone AFB-5866 chính hãng chất lượng cao nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Kinh nghiệm cách sử dụng nồi chiên không dầu đúng cách, bền bỉ

Update 02/05/2024
Nhắc đến nồi chiên không dầu thì có lẽ đây là sản phẩm đã quá quen thuộc đối với mọi người. Thế nhưng khi mới mua về, mọi người đều bỡ ngỡ về cách sử dụng nồi chiên không dầu đúng cách nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu mới mua tiết kiệm điện lại chế biến được nhiều món ngon, cách vệ sinh cũng như bảo quản máy bền lâu.

Cách làm bánh trung thu handmade đơn giản tại nhà thơm ngon

Update 30/09/2023
Mang trong mình ý nghĩa về sự đoàn viên, sum họp và có hương vị thanh ngọt, thơm ngon, bánh trung thu từ lâu được xem là một một món ăn không thể thiếu mỗi dịp rằm tháng Tám. Nếu bạn muốn tự mình chuẩn bị món quà tinh thần đầy ý nghĩa này cho người thân, bạn bè thì "hướng dẫn cách làm bánh trung thu handmade đơn giản tại nhà" dưới đây của chúng tôi sẽ là dành cho bạn!

8+ Cách làm khoai tây chiên giòn thơm ngon Ai Ăn Cũng Mê

Update 02/02/2023
Khoai tây chiên là món ăn rất được các bạn trẻ ưa thích, ở các cửa hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng như Burger King, Lotteria, KFC, Jollibee… đây là món ăn lâu đời, nhiều năng lượng và có hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại. Ngoài những lúc ra hàng quán để ăn thì bạn làm cách gì để thưởng thức ngay và luôn tại nhà? Cùng 2momart theo dõi ngay bài viết sau cách làm khoai tây chiên siêu ngon giòn tan đơn giản ngay tại nhà mà dễ thực hiện nữa đấy nhé!

Hướng dẫn cách làm bánh gối nhân thịt thơm ngon đúng chuẩn Hà Nội

Update 19/04/2022
Bánh gối là một trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Món bánh gối với hương vị giản dị nhưng đậm đà, được nhiều người yêu thích. Sẽ thật là tuyệt vời nếu vào ngày lạnh lạnh mưa mưa, cả nhà cùng quây quần thưởng thức món bánh nóng hổi, giòn rụm này. Hãy cùng tham khảo ngay cách làm bánh gối chuẩn vị ở bài viết bên dưới.
Sản phẩm tương tự
Chat với chúng tôi qua Zalo