Nồi chiên không dầu Bluestone AFB 5873 chính hãng giá rẻ tốt nhất

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB- 5873

Bluestone AFB 5873 tốt nhất Bluestone AFB 5873 chính hãng Nồi chiên không dầu Bluestone AFB 5873

➥ Công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air – an toàn cho sức khỏe

➥ Dung tích 5,5, lít

➥ Thiết kế nhỏ gọn

➥ Công suất cực lớn

➥ Dễ dàng vệ sinh

Thông tin sản phẩm

Ngày nay nhu cầu ăn uống tiệc tùng của mọi nhà đều tăng lên, những buổi party sẽ đi kèm với những loại đồ ăn nhiều lipit, không lành mạnh cho cơ thể. Vì thế, một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bữa ăn của các bạn là nồi chiên không dầu Bluestone AFB 5873. Với công nghệ hiện đại cùng thương hiệu uy tín, đây sẽ là sự chọn lựa phù hợp cho bạn.
 

1

Đôi nét về thương hiệu Bluestone

Bluestone là thương hiệu đồ điện gia dụng được Tara phân phối độc quyền tại nước ta. Với quy trình quản lý nghiêm ngặt và tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng nên khiến người dùng an tâm và hoàn toàn tin tưởng khi lựa chọn thương hiệu BlueStone.
 

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5873 5,5 lít  
Bluestone AFB 5873 chính hãng từ thương hiệu Bluestone
 

Các dòng sản phẩm Bluestone được sản xuất và quản lý theo tiêu chuẩn chất lượng nước ngoài. Áp dụng tiêu chuẩn từ các nước Đức, Mỹ hoặc các quốc gia ở châu  u. Chẳng hạn quy định CE, CB, GS hoặc RoHS. Ngoài ra, thay vì bảo hành 12 tháng như các thương hiệu khác, toàn bộ sản phẩm ở đây điều bảo hành trong 24 tháng. Thấu hiểu nhu cầu người tiêu dùng, BlueStone đem đến những sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn dễ sử dụng.
 

2

Đánh giá chung về nồi chiên không dầu BlueStone AFB- 5873 

Trước khi lựa chọn mua sản phẩm hay không, chúng ta cần tìm hiểu chi tiết về cấu tạo. Hãy cùng 2momart xem nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5873 có những tính năng đặc biệt gì và công dụng như thế nào đối với gian bếp của bạn nhé!
 

#2.1. Mô tả chi tiết sản phẩm

➥ Công suất 1800W:

Nồi chiên có cấu tạo với công suất lên đến 1800w, công suất cực lớn giúp tiết kiệm thời gian nấu nướng, đồng thời các loại thực phẩm: Nồi chiên không dầu điện tử đối lưu BlueStone AFB-5873 (5 Lít) có kích thước lớn hoặc khối lượng đồ ăn nhiều vẫn được chiên rán nhanh chín, hạn chế lượng điện tiêu thụ. Bên cạnh đó, công suất lớn giúp máy sử dụng ngay khi khởi động và duy trì được vận tốc cao trên toàn bộ quá trình nấu nướng.

➥ Dung tích 5,5 lít:

Nồi chiên không dầu 5,5 lít BlueStone AFB- 5873 được thiết kế dành cho gia đình của bạn. Nồi có dung tích 5,5 lít giúp bạn nấu nhiều bữa ăn đa dạng. 

➥ Công nghệ làm nóng đối lưu Rapid Air, giảm 80% lượng dầu mỡ:

Sử dụng công nghệ Rapid Air với thiết kế hiện đại, độc đáo, tạo luồng không khí nóng xoáy từ dưới lên hỗ trợ bạn chiên rán, quay, nướng những món ăn ưa thích thơm ngon, giòn bên ngoài và mềm bên trong nhưng vẫn cực kỳ an toàn cho sức khỏe, giảm 80% lượng dầu mỡ. Giúp quá trình nấu ăn diễn ra nhanh chóng nhưng vẫn mang lại sự lành mạnh.
 

Công nghệ hiện đại của nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5873
 Nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5873 hạn chế tối đa mỡ trên thực phẩm
 

➥ Bảng điều khiển cảm ứng điện tử, màn hình LCD có 7 chế độ cài sẵn:

Với thiết kế hiện đại, nồi chiên giúp bạn dễ dàng sử dụng với các chế độ cài sẵn. Chỉ cần thao tác bấm nút, chọn hình thức chế biến thực phẩm và chờ đợi, là bạn đã hoàn thiện được món ăn rồi.

➥ Dễ dàng vệ sinh:

Được thiết với lòng nồi chống dính cao cấp, dễ dàng tháo rời và rửa sạch. Sản phẩm đã ghi điểm trong mắt người tiêu dùng với đặc tính này.

➥ Tự ngắt điện khi tháo lòng nồi: 

Khi tháo lòng nồi, hệ thống sẽ tự ngắt tiện để đảm bảo an toàn cao cho người sử dụng.
 

#2.2. Thông số kỹ thuật

 

Chất liệu Vỏ nồi (Nhựa chịu lực) 
Số công thức nấu tự động 7
Sản xuất tại Trung Quốc Bảo hành: 24 tháng
Kích thước sản phẩm Ngang x Cao x Sâu (34.2cm x 34.2cm x 39,5cm) 
Dung tích 5,5 lít 
Công suất 1.800W 
Nhiệt độ 80 - 200 độ C 
Trọng lượng sản phẩm 6,8kg 
Thương hiệu BlueStone

 

3

Sử dụng nồi chiên không dầu BlueStone AFB- 5873 có tốt không?

Nồi chiên không dầu BlueStone AFB-5873 có những ưu điểm, nhược điểm nào, cách sử dụng có dễ hay không. Chúng ta hãy xem xét ở phần thông tin bên dưới nhé!

#3.1. Ưu nhược điểm của nồi chiên không dầu BlueStone AFB- 5873

➥ Ưu điểm:

● Sản phẩm sản xuất theo chuẩn chất lượng của Hoa Kỳ, giảm 80% lượng dầu mỡ trong thực phẩm nên an toàn cho sức khoẻ.
● Thiết kế cảm ứng điện tử thông minh, mẫu mã đẹp, nhỏ gọn phù hợp với mọi loại gian bếp. 
● Hệ thống điều chỉnh nhiệt độ, thời gian bên ngoài giúp người dùng có thể xác định thời gian nấu các món ăn để đạt độ chín hoàn hảo nhất.  
● Các thương hiệu khác thường có thời gian bảo hành là 1 năm. Đặc biệt sản phẩm của Bluestone thời gian bảo hành lâu hơn, đó là 2 năm.

➥ Nhược điểm:

● Hệ thống chống dính dễ bong tróc nếu vệ sinh mạnh. Vì thế, bạn không nên sử dụng các vật liệu cứng như sắt rửa bát, cọ rửa để tránh làm hỏng khay chiên, rá chiên. 
● Thức ăn dễ bị khô hoặc cháy do bạn chưa sử dụng thành thục nồi chiên.
● Vì dung tích giới hạn nên nếu cần chiên khối lượng thực phẩm lớn, phải chia nhỏ thực phẩm thành nhiều lần, điều này khá tốn công sức.
 

#3.2. Cách sử dụng

Đầu tiên, bạn cần làm nóng nồi trong khoảng 2 - 3 phút. Hãy vào biểu tượng Tắt/mở để khởi động và chọn thời gian làm nóng.

Sau khi khởi động, làm nóng nồi bạn tiếp tục thực hiện các bước dưới đây để bắt đầu chiên, rán thực phẩm. 

Bước 1: Nắm tay cầm, cẩn thận kéo khay hứng dầu và rổ chiên của nồi ra ngoài.

Bước 2: Đặt các thực phẩm cần chế biến vào trong giỏ chiên. Lưu ý: Không cho lượng thực phẩm vượt chỉ số “MAX” lượng thực phẩm quá nhiều, ảnh hưởng đến chất lượng và thời gian nấu. 

Bước 3: Nhẹ nhàng đẩy khay chiên vào bên trong thân nồi cho đến khi giỏ chiên đã được lắp vào chắc chắn.

Bước 4: Cắm dây nguồn vào ổ cắm điện tiếp đất. Chọn chức năng và nhiệt độ thích hợp cho thực phẩm (có thể tham khảo ở “Hướng dẫn cài đặt”) bằng cách nhấn Lựa chọn chức năng. Sau khi lựa chọn thực đơn, nhấn nút nguồn để nồi bắt đầu chương trình nấu. Biểu tượng của món ăn sau khi được chọn sẽ sáng lên, biểu tượng của quạt gió (hình cánh quạt) sẽ nhấp nháy trong suốt quá trình nấu.
 

Sử dụng nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5873
Bốn bước đơn giản sử dụng nồi chiên không dầu BlueStone AFB 5873
 

4

Mua nồi chiên không dầu BlueStone AFB- 5783 ở đâu?

Hiện nay nồi chiên không dầu Bluestone AFB- 5783 được bày bán khá rộng rãi và phổ biến trên thị trường. Các bạn có thể ghé mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng như Nguyễn Kim, Điện máy xanh, Điện máy chợ lớn,.....

Tuy nhiên, nếu không có thời gian và cảm thấy tin tưởng, bạn có thể ghé mua online trên các trang thương mại điện tử nổi tiếng. Nhưng cần lưu ý để tránh tình trạng mua hàng kém chất lượng, bạn có thể ghé 2momart để tham khảo trước thông tin và chọn những link uy tín trước khi chọn mua hàng.

Trên đây là những thông tin về nồi chiên không dầu Bluestone AFB -5873, hi vọng có thể giúp ích được bạn trong quá trình tìm và chọn cho mình sản phẩm phù hợp với gia đình mình nhất nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Kinh nghiệm cách sử dụng nồi chiên không dầu đúng cách, bền bỉ

Update 22/04/2024
Nhắc đến nồi chiên không dầu thì có lẽ đây là sản phẩm đã quá quen thuộc đối với mọi người. Thế nhưng khi mới mua về, mọi người đều bỡ ngỡ về cách sử dụng nồi chiên không dầu đúng cách nhất. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn sử dụng nồi chiên không dầu mới mua tiết kiệm điện lại chế biến được nhiều món ngon, cách vệ sinh cũng như bảo quản máy bền lâu.

Cách làm bánh trung thu handmade đơn giản tại nhà thơm ngon

Update 30/09/2023
Mang trong mình ý nghĩa về sự đoàn viên, sum họp và có hương vị thanh ngọt, thơm ngon, bánh trung thu từ lâu được xem là một một món ăn không thể thiếu mỗi dịp rằm tháng Tám. Nếu bạn muốn tự mình chuẩn bị món quà tinh thần đầy ý nghĩa này cho người thân, bạn bè thì "hướng dẫn cách làm bánh trung thu handmade đơn giản tại nhà" dưới đây của chúng tôi sẽ là dành cho bạn!

8+ Cách làm khoai tây chiên giòn thơm ngon Ai Ăn Cũng Mê

Update 02/02/2023
Khoai tây chiên là món ăn rất được các bạn trẻ ưa thích, ở các cửa hàng đồ ăn nhanh nổi tiếng như Burger King, Lotteria, KFC, Jollibee… đây là món ăn lâu đời, nhiều năng lượng và có hương vị thơm ngon không thể cưỡng lại. Ngoài những lúc ra hàng quán để ăn thì bạn làm cách gì để thưởng thức ngay và luôn tại nhà? Cùng 2momart theo dõi ngay bài viết sau cách làm khoai tây chiên siêu ngon giòn tan đơn giản ngay tại nhà mà dễ thực hiện nữa đấy nhé!

Hướng dẫn cách làm bánh gối nhân thịt thơm ngon đúng chuẩn Hà Nội

Update 19/04/2022
Bánh gối là một trong những món ăn đặc trưng của ẩm thực Việt Nam. Món bánh gối với hương vị giản dị nhưng đậm đà, được nhiều người yêu thích. Sẽ thật là tuyệt vời nếu vào ngày lạnh lạnh mưa mưa, cả nhà cùng quây quần thưởng thức món bánh nóng hổi, giòn rụm này. Hãy cùng tham khảo ngay cách làm bánh gối chuẩn vị ở bài viết bên dưới.
Sản phẩm tương tự
Chat với chúng tôi qua Zalo