Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 chất lượng ~ hiện đại ~ uy tín nhất

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 chất lượng Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 giá tốt Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 uy tín

➥ Được thiết kế với thân nồi màu trắng có trang trí thêm các hoa văn trang nhã mang lại vẻ sang trọng, sạch sẽ.

➥ Có nắp thoát hơi lớn, hình tròn và có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn sau khi sử dụng.

➥ Lớp phủ chống dính cũng có tác dụng giúp giữ nhiệt lâu hơn giúp cơm luôn nóng hổi và cũng rất dễ dàng lau chùi hơn.

Thông tin sản phẩm

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 là dòng nồi cơm điện có dung tích lớn, thích hợp sử dụng cho những gia đình có đông thành viên. Sản phẩm với nhiều tiện ích nổi bật giúp mang lại cho gia đình bạn những bữa cơm ngon hơn, tiết kiệm thời gian và điện năng hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây 2momart.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này.
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm nồi cơm điện Bluestone RCB-5518

 

Loại nồi Nồi cơm điện
Tên sản phẩm Bluestone RCB-5518
Công suất 900W
Dung tích 1,8 lít
Nguồn điện áp 220V-240V/50Hz
Trọng lượng 2,8 kg
Thương hiệu Singapo
Sản xuất tại Trung Quốc
Bảo hành 24  Háng

 

1

Thiết kế trang nhã, an toàn

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 được thiết kế với thân nồi màu trắng có trang trí thêm các hoa văn trang nhã mang lại vẻ sang trọng, sạch sẽ cho không gian nhà bếp của gia đình bạn. Vỏ nồi làm bằng chất liệu nhựa cứng rất an toàn khi sử dụng, nắp nồi được thiết kế kiểu nắp gài gắn liền với thân nồi, quai cầm của nồi được cố định và có nút nhỏ nhấn để mở nắp rất tiện lợi để người dùng không mất quá nhiều thời gian và công sức khi di chuyển hay sử dụng nồi.

Bên cạnh đó, sản phẩm nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 có nắp thoát hơi lớn, hình tròn và có thể tháo rời giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn sau khi sử dụng. Thiết kế này được xem là khóa an toàn của nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 chống tình trạng tràn khi nấu cơm và cháy nổ đảm bảo an toàn cho bạn và gia đình.
 

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 có thiết kế trang nhã hiện đại
Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 có nắp thoát hơi lớn, dễ lau chùi vệ sinh

 

2

Chất liệu bền bỉ

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 có lòng nồi được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm phủ thêm lớp chống dính siêu bền dày 1,8mm. Nhờ lớp chống dính không bong, không sản sinh chất độc hại nên rất đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Ngoài ra, lớp phủ chống dính cũng có tác dụng giúp giữ nhiệt lâu hơn giúp cơm luôn nóng hổi và cũng rất dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Nắp giữ nhiệt bên trong nồi cũng được làm bằng hợp kim nhôm giúp giữ nhiệt hiệu quả, nắp được thiết kế dạng nắp xửng tránh tình trạng khi nấu các giọt sương rơi xuống khiến cơm bị nhão.
 

3

Công suất lớn, dung tích phù hợp với gia đình đông thành viên

Với công suất lớn lên đến 900W, nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 sử dụng công nghệ hiện đại giúp chuyển hóa các chất dinh dưỡng đảm bảo tốt cho sức khỏe. Nhờ công suất lớn, lượng nhiệt được tỏa đều trên dưới và xung quanh giúp cơm chín đều và ngon hơn.

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 với dung tích 1,8 lít cho phép nấu lượng gạo tương đương 1,5kg giúp đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông thành viên từ 5 – 7 người. Ngoài nấu cơm, nồi còn có thể nấu được nhiều món ăn bổ dưỡng khác như cháo, súp, hấp… giúp cho thực đơn bữa ăn của gia đình bạn thêm phong phú hơn.
 

Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 có công suất lớn
Nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 sử dụng công nghệ hiện đại giúp chuyển hóa chất dinh dưỡng

 

4

Những lưu ý khi sử dụng nồi cơm điện Bluestone RCB-5518

Đối với nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 nói riêng và các loại nồi cơm điện khác nói chung, bạn cần lưu ý các vấn đề sau khi sử dụng:

● Đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng.

● Đảm bảo điện áp phù hợp với điện áp của sản phẩm.

● Rửa sạch lòng nồi và muỗng trước khi sử dụng ở lần đầu tiên.

● Không nên sử dụng lòng nồi để vo gạo, tốt nhất bạn hãy sử dụng nồi khác để vo gạo trước khi cho vào nấu.

● Đảm bảo lau sạch lòng nồi trước khi nấu, xoay sang trái, sang phải để đảm bảo lòng nồi khít với mâm nhiệt ở phía dưới.

● Tháo phích cắm trước khi lau chùi nồi và không ngâm phần thân nồi vào nước. Sử dụng miếng xốp và nước để lau lồng nồi, hãy lau phía ngoài lòng nồi với vải khô.

● Sử dụng ổ cắm điện riêng, không dùng chung với các thiết bị khác cùng lúc để tránh gây cháy nổ.
 

5

Mua sản phẩm nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 ở đâu uy tín chất lượng?

Với nhiều tính năng hiện đại nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 đã giúp mang lại cho người dùng sự hài lòng tối đa trong quá trình sử dụng. Nếu bạn còn vấn đề thắc mắc về các vấn đề khác của sản phẩm nồi cơm điện Bluestone RCB-5518, hãy tìm hiểu thêm tại website: 2momart.vn. Khi có nhu cầu về sản phẩm, bạn hãy lựa chọn mua hàng tại các cửa hàng chính hãng của Bluestone hoặc tại các trang thương mại điện tử lớn để đảm bảo mua được sản phẩm nồi cơm điện Bluestone RCB-5518 chính hãng chất lượng cao nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

5+ Cách làm bánh mì ruột thơm mềm vỏ giòn ngon tại nhà

Update 03/12/2022
Bánh mì là món ăn “đặc sản” khắp mọi miền đất nước Việt Nam, chúng ta có thể bắt gặp ở mọi nẻo đường. Một món ăn nhanh nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải tiệm bánh mì nào cũng mang đến hương vị ưa thích dành cho bạn. Do vậy, việc tìm cách để thực hiện làm bánh mì ngay tại nhà rất được nhiều người quan tâm để thực hiện món ăn này cho cả gia đình. Hiểu được vấn đề này, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh mì bằng nhiều công thức dưới đây nhanh chóng đơn giản tại nhà thành công ngay lần đầu tiên. Cùng vào bếp ngay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo