Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120 chất liệu an toàn cho sức khỏe

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120 cao cấp chính hãng Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120 được ưa chuộng Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG0120 thiết kế đơn giản

➥ Thiết kế đẹp mắt, sang trọng với vỏ ngoài bằng nhựa cứng cáp, chống va đập.

➥ Bảng điều khiển điện tử có hỗ trợ tiếng Việt rất dễ sử dụng.

➥Giúp phân tách đường, tinh bột và carbohydrate trong thời gian ngắn nhưng vẫn giữ được nguyên hương vị và dinh dưỡng có trong cơm.

➥Lòng nồi kép giúp cho quá trình nấu cơm diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Thông tin sản phẩm

Đối với những người có tình trạng sức khỏe không ổn định, phải ăn kiêng do mắc bệnh tiểu đường, tim mạch, huyết áp… thì việc sử dụng thực phẩm có chọn lọc là vấn đề rất quan trọng. Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 là dòng sản phẩm được đánh giá cao nhờ sở hữu nhiều tính năng ưu việt và thông số kỹ thuật ấn tượng. Bài viết sau đây 2momart.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu kỹ hơn về dòng sản phẩm này.
 

Thông số kỹ thuật của sản phẩm nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120

 

Loại nồi Nồi cơm điện tách đường
Model Nagakawa NAG 0120
Dung tích 1,8 lít
Công suất 900W
Chất liệu lòng nồi Teflon đa lớp
Bảng điều khiển Nút bấm có hỗ trợ tiếng Việt
Chế độ nấu 11 chế độ
Chất liệu vỏ Nhựa
Trọng lượng 4,1 kg
Sản xuất tại Trung Quốc
Bảo hành 12 tháng

 

1

Những đặc điểm nổi bật của nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120

Nagakawa NAG 0120 là dòng sản phẩm nồi cơm điện tách đường phù hợp với những người phải thực hiện chế độ ăn kiêng hàng ngày. Sản phẩm này có nhiều đặc điểm rất nổi bật như sau:

Với gia nhiệt mạnh, nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 giúp phân tách đường, tinh bột và carbohydrate trong thời gian ngắn nhưng vẫn giữ được nguyên hương vị và dinh dưỡng có trong cơm.

Sản phẩm được thiết kế với lòng nồi kép giúp cho quá trình nấu cơm diễn ra nhanh chóng và tiết kiệm thời gian hơn.

Với 11 chương trình nấu tiện lợi, nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 thực sự trở thành công cụ đắc lực cho chị em trong quá trình nội trợ hàng ngày.

Bên cạnh chế độ nấu cơm tách đường cho người ăn kiêng, bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn chế độ nấu cơm thường với loại nồi này rất dễ dàng.

Nồi được thiết kế đẹp mắt với vỏ ngoài bằng nhựa cứng cáp, bảng điều khiển bằng nút bấm có hỗ trợ tiếng Việt nên rất dễ dàng khi sử dụng.
 

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 rất dễ sử dụng
Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 có thiết kế sang trọng đẹp mắt
 

2

Nguyên lý hoạt động của nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 hoạt động qua 4 bước cơ bản. Cụ thể như sau:

Gia nhiệt

Khi chọn chế độ nấu cơm tách đường, quá trình gia nhiệt lớn sẽ chuyến hóa trạng thái gạo từ dạng cứng sang dạng dẻo. Sau đó quá trình gia nhiệt tiến hành tách hợp chất amylopectin ra khỏi gạo và hòa tan vào nước.

Tách tinh bột

Sau khi nước trong nồi bắt đầu sôi ở nhiệt độ cao, hợp chất Amylopectin bị tách ra khỏi gạo và hòa tan vào nước thì nhiệt độ sẽ được duy trì ổn định.

Tách đường

Khi tách hoạt chất Amylopectin ra thì cơ chế trong nồi sẽ ngăn không cho ngấm lại vào gạo, đảm bảo quá trình tách đường diễn ra hiệu quả.

Nấu chín

Khi tất cả các công đoạn gia nhiệt, tách tinh bột và tách đường hoàn thành, cơm sẽ được nấu chín đều, dẻo thơm và đảm bảo đủ dinh dưỡng nhất. Phần lớn đường trong gạo đã giảm đi, nên rất phù hợp với những người béo phì, người có bệnh tim mạch, tiểu đường và những người đang trong giai đoạn ăn kiêng.
 

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 phù hợp nhất với người ăn kiêng
Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 giúp giữ lại dinh dưỡng đầy đủ trong cơm
 

3

Tại sao nên chọn nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120

Đối với những người mắc bệnh tiểu đường, tim mạch hay người đang thực hiện chế độ ăn kiêng thì Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Khi nấu cơm bằng loại nồi này, lượng đường có trong gạo sẽ bị loại bỏ, đồng thời lượng tinh bột xấu cũng bị tách hết giúp mang lại cho người dùng những hạt cơm thơm ngon và đảm bảo sức khỏe hơn.

Bên cạnh chức năng chính là nấu cơm tách đường cho người ăn kiêng, nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 còn có rất nhiều chế độ nấu khác nhau như nấu cơm, súp, cháo… nên rất tiện lợi trong quá trình sử dụng.
 

Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 giúp cơm luôn thơm ngon
Nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 giúp đảm bảo sức khỏe cho người dùng nhờ nguyên lý tách đường hiệu quả
 

4

Mua sản phẩm nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 ở đâu uy tín chất lượng?

Với nhiều tính năng ưu việt và hiệu quả vượt trội khi sử dụng, nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 đã nhận được những đánh giá rất cao từ phía người dùng nhất là tại thị trường Việt Nam. 

Nếu bạn còn thắc mắc về các vấn đề khác của sản phẩm nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120, hãy tìm hiểu thêm tại website: 2momart.vn. 

Khi có nhu cầu mua sản phẩm, bạn hãy lựa chọn mua hàng tại các cửa hàng chính hãng hoặc tại các trang thương mại điện tử lớn để đảm bảo mua được sản phẩm nồi cơm điện tách đường Nagakawa NAG 0120 chính hãng chất lượng cao nhé!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

5+ Cách làm bánh mì ruột thơm mềm vỏ giòn ngon tại nhà

Update 03/12/2022
Bánh mì là món ăn “đặc sản” khắp mọi miền đất nước Việt Nam, chúng ta có thể bắt gặp ở mọi nẻo đường. Một món ăn nhanh nhưng đầy đủ chất dinh dưỡng. Tuy nhiên, không phải tiệm bánh mì nào cũng mang đến hương vị ưa thích dành cho bạn. Do vậy, việc tìm cách để thực hiện làm bánh mì ngay tại nhà rất được nhiều người quan tâm để thực hiện món ăn này cho cả gia đình. Hiểu được vấn đề này, hôm nay 2momart sẽ hướng dẫn các bạn cách làm bánh mì bằng nhiều công thức dưới đây nhanh chóng đơn giản tại nhà thành công ngay lần đầu tiên. Cùng vào bếp ngay nhé!
Chat với chúng tôi qua Zalo