Ống cuốn kẹp - DOK-1249 - Sản phẩm uốn tóc chất lượng nhất hiện nay

Ống cuốn kẹp - DOK-1249

Ống cuốn kẹp - DOK-1249 Ống cuốn kẹp - DOK-1249 Ống cuốn kẹp - DOK-1249

Hỗ trợ tạo kiểu tóc xoăn bắt mắt.

Có các lưỡi gai giúp bám trên tóc lâu hơn.

Màu hồng dễ thương, thích hợp sử dụng cho các chị em.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng đem theo bên mình khi đi làm hoặc du lịch.

Thông tin sản phẩm

Sở hữu một mái tóc đẹp nhưng không có thêm những gợn sóng để tạo nên điểm nhấn cá tính thì quả thật là một thiếu sót lớn đấy bạn nhé.

Để tạo cho mái tóc bạn trở nên đặc biệt và thu hút được nhiều sự chú ý của mọi người xung quanh, 2momat xin được giới thiệu đến bạn sản phẩm ống cuốn kẹp - DOK-1249.

Sản phẩm này hiện đang được bày bán tại rất nhiều sàn thương mại điện tử khác nhau vì rất được ưa chuộng và sở hữu  mức giá không quá cao.
 

Hình ảnh của ống cuốn kẹp - DOK-1249
Sản phẩm ống cuốn kẹp - DOK-1249 đến từ Hàn Quốc
 

Ống cuốn kẹp - DOK-1249 có nhiều kích cỡ khác nhau
Sở hữu tone hồng dễ thương khiến nhiều chị em bị lôi cuốn
 

Xuất xứ đế từ Hàn Quốc nên sản phẩm đã rất được chú ý nay còn được chú ý hơn, đặc biệt là các bạn trẻ đam mê phong cách hồn nhiên của các siêu sao K-POP.

Chất liệu làm từ nhựa có các lông gai bên ngoài giúp dụng cụ làm đẹp tóc này bám trên tóc bạn rất lâu, từ đó có thể thực hiện được nhiều công việc khác nhau mà không lo sản phẩm bị rớt.
 

Ống cuốn kẹp - DOK-1249 có kích thước vừa phải
Ống cuốn kẹp - DOK-1249  giúp chia tóc ra thành nhiều thớ và cuộn nhanh chóng
 

Ống cuốn kẹp - DOK-1249 được đóng gói theo hộp 5 cái với mức giá dao động thấp nên không khiến khách hàng băn khoăn khi đưa ra quyết định có nên mua sản phẩm hay không.

Để giúp bạn có thể nhanh chóng tìm được nơi bán ống cuốn kẹp - DOK-1249 online chất lượng với mức giá siêu rẻ, 2momart.vn sẽ hỗ trợ bạn công cụ so sánh giá của chúng trên các sàn thương mại điện tử có bán sản phẩm.
 

Ống cuốn kẹp - DOK-1249 có thiết kế đơn giản và dễ sử dụng
Ống cuốn kẹp - DOK-1249 có các lông bám
 

Ống cuốn kẹp - DOK-1249 được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng
Ống cuốn kẹp - DOK-1249 sử dụng đơn giản và tạo kiểu nhanh chóng

 

Cụ thể, khi thực hiện so sánh giá tại đây, bạn sẽ nhanh chóng tìm được nhà bán có bán ống cuốn kẹp - DOK-1249 với mức giá vô cùng hấp dẫn.

Đặc biệt, đối với những sản phẩm nhỏ gọn có thể đem theo bên mình như ống cuốn kẹp - DOK-1249, bạn sẽ vẫn được hỗ trợ giao hàng tận nơi đấy nhé.

Đối với một số trường hợp sản phẩm bị hư lỗi hoặc không ưng ý với sở thích của bạn, các sàn thương mại điện tử uy tín như Yes24, Lazada, Tiki, Shopee,.... sẽ có cách giải quyết thích đáng nhất dành cho bạn khi mua sắm.

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
TOP Stories

Mách bạn các kiểu tóc uốn đẹp, cực xinh phù hợp với mọi gương mặt

Update 23/01/2024
Tóc uốn là lựa chọn hàng đầu với nhiều chị em theo đuổi phong cách nữ tính, quyến rũ và cả sự dịu dàng, thanh lịch. Bạn có thể kết hợp với bất kỳ trang phục nào, dù đơn giản hay cầu kỳ đều không làm mất đi vẻ đẹp của mái tóc này. Nếu bạn đang có dự định thay đổi bản thân với vẻ ngoài hoàn toàn khác biệt, sành điệu hơn thì tại sao không thử ngay những mẫu tóc uốn đẹp mà chúng tôi mang đến dưới đây.

30+ Kiểu tóc Quiff đẹp lịch lãm nhất dành cho phái mạnh

Update 23/01/2024
Gần đây, tóc Quiff đang dần trở thành một hot trend mới trong giới làm đẹp dành cho đấng mày râu. Kiểu tóc này đang dần trở nên rầm rộ và dường như chưa có dấu hiệu hạ nhiệt nhờ được các chàng trai trẻ nhiệt tình lăng xê. Mẫu tóc này đem đến cho bạn vẻ ngoài năng động, trẻ trung, lại phù hợp với nhiều khuôn mặt và lứa tuổi khác nhau.

10+ Kiểu tóc Pompadour cổ điển, khí chất dành cho các quý ông

Update 01/12/2023
Tóc Pompadour là kiểu tóc cổ điển và vượt thời gian được nam giới ưa chuộng sử dụng trong nhiều thế kỷ. Điểm nổi bật của kiểu tóc này chính là bạn có thể vuốt lên tạo kiểu hoặc tùy ý thả xuống, tạo nên sự linh hoạt vừa sang trọng, lịch sự, vừa thời trang và thoải mái. Cùng với mức độ yêu thích thì ngày càng có nhiều biến thể của kiểu Pompadour, giúp chúng trở thành một trong những trend tóc nam Hot nhất hiện nay. Để xem Pompadour là tóc gì và có phù hợp với khuôn mặt của bạn hay không thì đừng bỏ qua bài viết sau của 2momart nhé!

Cách làm tóc xoăn tự nhiên tại nhà đúng cách cho nàng thêm xinh đẹp

Update 28/07/2023
Có lẽ bạn cũng đã từng nghe đến tác hại của việc làm tóc xoăn ở tiệm với các hoá chất có thể làm da đầu kích ứng, tóc trở nên khô xơ và hư tổn. Chưa kể chi phí cho một lần uốn là khá cao, có thể dao động từ 1 triệu đồng đến gần 2 triệu đồng cho một kiểu tóc thông thường. Thế nên, nếu bạn biết cách làm tóc xoăn ngay tại nhà thì có thể bảo vệ tóc tối đa lại tiết kiệm được rất nhiều tiền bạc.
Chat với chúng tôi qua Zalo