Xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021 an toàn, hiện đại

Xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021

Xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021 xanh dương Xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021 xám sang trọng Xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021 trắng nổi bật

➥ Sử dụng khung carbon, được trang bị những công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.

➥ Sử dụng hệ thống đề thế hệ mới và tiên tiến nhất SHIMANO 105 22 speed.

➥ Thiết kế theo hình dáng mỏng và dẹp.

➥ Bộ bánh xe sử dụng vành GIANT P-A2 cao cấp, lốp GIANT GAVIA AC 1, Tubeless, 700*25C, 60TPI Folding.

Thông tin sản phẩm

Xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021 là một trong các mẫu xe đạp cao cấp, sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại. Sản phẩm đảm bảo được sự an toàn, thiết kế sang trọng, thích hợp với mọi loại địa hình đua.
 

Thông số kỹ thuật

 

Khung Advanced – SL Grade Composite, integrated Seatpost, disc
Phuộc trước Advanced – SL Grade Composite, Full-Composite Overdrive 2 Steerer, disc
Ghi đông Giant Contact
Pô tăng Giant Contact
Cọc yên Giant Vector Composite
Yên New Giant Approach
Tay đề Shimano 105
Chuyển đề trước Shimano 105
Chuyển đề sau Shimano 105
Phanh Giant SpeedControl
Líp Shimano 105, 11-30
Đùi đĩa Shimano 105, 36/52 w/powerPro S
Vành bánh xe P-A2 wheelset
Lốp bánh xe Giant Gavia AC 1 Tubeless, 700*25C, 60TPI Folding

 

1

Tổng quan về dòng xe đạp đua Giant Propel Advanced

Dòng xe đạp đặc biệt Giant Propel Advanced được thiết kế với mục đích chính là mang lại sự thoải mái, trải nghiệm tốt nhất về tốc độ cho người dùng.

Với đặc trưng khung xe làm từ công nghệ carbon cao cấp, bền bỉ, siêu nhẹ, sản phẩm mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
 

Xe đạp Giant Propel
Dòng xe đạp đua Giant Propel Advanced mang lại trải nghiệm tốt trong tốc độ

 

Các dòng xe đạp đua này còn thiết kế khí động học ưu việc, đảm bảo mang lại chất lượng xứng đáng với giá tiền mình bỏ ra.

Nhắc đến các dòng xe đạp này, người ta thường nhớ đến khung sườn xe được thiết kế tiên tiến, tối ưu được khả năng xé gió, giúp người đạp có tốc độ nhanh hơn so với các dòng xe thông thường.

Để làm được điều này, thương hiệu Giant đã thiết kế với công nghệ độc quyền Aerosystem Shaping Technology, mang lại tốc độ 40km/h, đạp nhanh hơn 12 - 36 giây trên đoạn đường 40km.

Chất liệu của sườn xe đạp cho dòng xe đạp Giant Propel Advanced 2 thường sử dụng những sợi carbon siêu nhẹ, rất bền, sản xuất với công nghệ độc quyền Advanced SL Composite Technology, mang đến tổng trọng lượng xe chỉ khoảng 8kg.
 

2

Đánh giá về xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021

Đối với xe đạp đua Giant Propel Adv 2 là dòng xe đạp cao cấp, sở hữu nhiều điểm nổi bật, được trang bị các công nghệ tiên tiến và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
 

2.1. Thiết kế mỏng nhẹ, sang trọng

Xe đạp Giant Propel 2021 có thiết kế với bộ khung tiêu chuẩn, được sử dụng công nghệ sản xuất Advanced-grade Composite hiện đại. Điều này mang lại sự bền bỉ, mạnh mẽ trong thiết kế.
 

Xe đạp Giant Propel Adv
Xe đạp đua Giant Propel Adv 2 sở hữu thiết kế sang trọng, mạnh mẽ

 

Khung bản to được trau chuốt rất cẩn thận, tỉ mỉ với từng chi tiết, mang lại sự sang trọng, tinh tế cho cả khung xe và xe đạp. Khung to nhưng nhìn vô cùng nhẹ nhàng, người sử dụng dễ dàng di chuyển, mang vác thuận tiện.
 

2.2. Hệ thống chuyển động linh hoạt, mạnh mẽ

Được trang bị khả năng chống va đập, chịu lực tốt nên sản phẩm hoàn toàn chống lại những biến dạng từ các vụ tai nạn. Hệ thống chuyển động làm việc cực kỳ hiệu quả, có hiệu suất cao.

Hệ thống chuyển động được hỗ trợ từ bộ đề Shimano 105 mạnh mẽ, mang đến khả năng chuyển đổi linh hoạt, mạnh mẽ, dứt khoát trong những thao tác chuyển đổi các bánh răng.

Chính nhờ vào hệ số truyền tải lớn giữa bánh răng và đĩa nên mang lại cho người điều khiển di chuyển nhanh chóng, tiết kiệm sức đạp tối đa cho người dùng.
 

2.3. Hệ thống phanh hoạt động với hiệu suất tốt

Xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021 được trang bị phanh thể thao Giant SpeedControl, mang lại khả năng hãm hiệu quả, có sức hãm đạt hiệu suất cực kỳ tốt, không gây ra các vết trượt bánh xe kéo dài.
 

Xe đạp Giant Propel Adv 2 - Se 2021
Xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021 sở hữu phanh hoạt động tốt

 

Điều này mang lại sự an tâm, giúp người điều khiển xe tự tin hơn dù ở bất cứ địa hình nào, thời tiết khắc nghiệt ra sao.
 

3

Mua xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021 chính hãng ở đâu?

Xe đạp đua Giant Propel Adv 2 - Se 2021 sở hữu thiết kế năng động, sang trọng. Xe được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến, mang lại sự tự tin, trải nghiệm tốt nhất dù ở bất cứ dạng địa hình nào.

Đừng quên truy cập vào 2momart.vn để thực hiện so sánh giá trước khi mua hàng. Không chỉ giúp bạn tìm kiếm nơi bán uy tín, mức giá rẻ mà còn cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm. Thật tiện lợi đúng không nào!

Chia sẻ này có hữu ích không?
Hữu ích
Không hữu ích
Chat với chúng tôi qua Zalo